Phim Ảnh

'Nhà hàng Trung Hoa 3': Rò rỉ hình ảnh hiếm hoi của Vương Tuấn Khải, Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số bức ảnh chụp Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử, Vương Tuấn Khải khi quay show giải trí Nhà hàng Trung Hoa 3 đã được cập nhật trên mạng Weibo.

Mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn KhảiDương Tử và Tần Hải Lộ xuất hiện cùng nhau đã được chia sẻ, đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, người hâm mộ đã may mắn gặp các ngôi sao trong quá trình quay phim cho chương trình truyền hình thực tế đài Hồ Nam -  Nhà hàng Trung Hoa mùa 3.

Diễn viên Tần Hải Lộ diện trang phục sang trọng, kiểu cách như một quý bà. Trong khi, Vương Tuấn Khải thể sự năng động của một chàng trai trẻ.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với áo thun và short. Anh mang đến sự tươi mới, trẻ trung mặc dù đã bước qua tuổi 41.

Được biết, chương trình đang quay ở Sicilia, Ý. Cũng như mô-típ của hai mùa đầu tiên, nhà sản xuất sẽ mời thêm một số khách mời nổi tiếng trong mỗi tập. Cả nhóm làm tất cả các công việc trong nhà hàng như việc mua nguyên liệu, nấu ăn, dọn dẹp và phục vụ thực khách bản địa. Chương trình được sản xuất nhằm giao lưu văn hóa, giới thiệu ẩm thực quê hương đến bạn bè quốc tế và mục tiêu chính là mang lại những giây phút vui vẻ cho người xem.

Selfie cùng người địa phương.

Dương Tử, Vương Tuấn Khải và Huỳnh Hiểu Minh hợp sức khiêng chiếc bàn trắng, bình hoa đáng yêu về nhà hàng.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tại Ý của các thành viên.

Hi vọng sẽ mang đến một chương trình thú vị và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất