Phim Ảnh

Nhà đài chính thức lên tiếng sau loạt sự cố nghiêm trọng khiến bom tấn 'Hwayugi' phải ngừng phát sóng giữa chừng

Nga Cao
Chia sẻ

Sau hàng loạt sự cố dẫn đến việc ngưng phát sóng tập 2 "Hwayugi", nhà đài tvN đã có thông báo đến khán giả truyền hình.

Trong thời gian nghỉ giải quảng cáo thường chỉ kéo dài một phút của tập 2 Hwayugi, TvN đã trình chiếu những đoạn phim quảng cáo cho bộ phim Mother và chương trình Youn's Kitchen. Ngoài các quảng cáo này, đoạn phim từ các buổi đọc kịch bản cho MotherYoun’s Kitchen cũng đã được hiển thị thay vì phát sóng trở lại Hwayugi. Trong suốt thời gian này, thông báo đã được đưa ra: “Việc phát sóng đang bị trì hoãn cho các vấn đề nội bộ trong công ty phát sóng. Chúng tôi mong các bạn thấu hiểu vì bộ phim sẽ được tiếp tục phát sóng lại sớm”

Sau đó Hwayugi được phát sóng trở lại bình thường, thì bộ phim lại đột ngột bị ngừng chiếu hoàn toàn vào khoảng 10:38 (KST) với thông báo từ tvN thông qua một chú thích: “Chúng tôi sẽ kết thúc chương trình phát sóng này do các vấn đề nội bộ.”

Trước đó, trong suốt quá trình trình chiếu tập 2, người xem đã nhận thấy một số lỗi trong quá trình sản xuất. Cụ thể, trong cảnh mà nhân vật Oh Yeon Seo đang thử giọng, dây cáp của các nhân vật “quỷ” vẫn có thể nhìn thấy, mặc dù những thứ đó thường bị xóa khi biên tập. Chưa kể các dây cáp có thể nhìn thấy đang giữ khung hình ảnh và phông xanh không được xử lý lại.

Mới đây, đài truyền hình tvN đã có phát biểu chính thức về sự việc này: “Việc phát sóng tập phim thứ hai của Hwayugi vào ngày 24 tháng 12 không diễn ra suôn sẻ vì lỗi trong quá trình sản xuất. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì làm cho người xem cảm thấy không thoải mái, và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo sự việc như vậy không xảy ra lần nữa.”

Giải thích về việc đội ngũ sản xuất đã không chỉnh chu trong việc biên tập bản phim, nhất là khi Hwayugi là một phim truyền hình chất lượng cao và có rating vượt qua cả Reply 1988 hay Goblin, đài tvN cho biết: “Trong khi họ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi thứ trong một khoảng thời gian ngắn, niềm đam mê và tham vọng của đội sản xuất không may đã dẫn đến những sai lầm lớn đó là (hôm nay) phát sóng gặp trục trặc. Chúng tôi sẽ học hỏi từ sai lầm của ngày hôm nay và đảm bảo cho những chương trình phát sóng tốt hơn cho khán giả “

Đây quả là sự cố “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử drama Hàn, nhất là trong bối cảnh Hwayugi đang cực hot khi tập 1 được trình chiếu vào thứ 7, 23/12/2017. Do bị cắt và không lên sóng đầy đủ, tập 2 của Hwayugi sẽ được biên tập lại và lên sóng sau.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất