Phim Ảnh

Nhà của Hero JaeJoong khiến công chúng trầm trồ: 'Iron Man phiên bản đời thực là đây chứ đâu!'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngôi nhà của JaeJoong là mơ ước của mọi người đàn ông!

Thần tượng nhóm JYJ hẳn phải là một người đam mê nghệ thuật vì ngôi nhà của anh chứa đầy những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền khác nhau.

Công trình này, nằm gần cửa trước của nhà anh, trị giá hơn 17,800 USD! Anh thậm chí còn có tác phẩm nghệ thuật bí ngô nổi tiếng của Yayoi Kusama, được trưng bày trong nhà. Tác phẩm nghệ thuật này trị giá 178.000 USD. Anh còn có tượng Iron Man giá 18.000 USD.

Các tác phẩm nghệ thuật đã không dừng lại ở đó! Phòng khách của anh chứa đầy các phụ kiện gia đình cũng như các tác phẩm nghệ thuật khác nhau làm tăng thêm sự tinh tế hiện đại cho nội thất toàn màu trắng.

Chiếc đèn ngựa này rõ ràng là vật phẩm rẻ nhất trong phòng khách và có giá 7.100 USD. Khi được thắp sáng, vật phẩm dễ thương này chiếu ánh sáng lờ mờ qua đầu ngựa. Tấm thảm thời trang trên sàn thì có giá hơn 35.000 USD. Hơn nữa, trần nhà cao 5 ~ 6 mét, một sự xa hoa trong khu đô thị sầm uất của Seoul.

Anh ấy thậm chí có thang máy của riêng mình! Đó là điều sang trọng nhất, không có nghi ngờ!

Nhà bếp của anh cũng sang trọng như phòng khách của anh. Anh có một bàn ăn bằng đá cẩm thạch lạ mắt có giá hơn 44.000 USD. Và phần tốt nhất của nhà bếp là tủ lạnh chứa đầy bia và đồ uống được sắp xếp hoàn hảo!

Sau đó, anh chuyển đến khu vực phòng ngủ của mình. Lối vào phòng ngủ của anh, giống như phần còn lại của ngôi nhà, được trang trí bằng gốm sứ sang trọng. Chiếc giường khổng lồ của anh cũng không làm người ta thất vọng. Ngoài ra, anh có bốn phòng tắm.

JaeJoong cũng cho người xem một cái nhìn thoáng qua khi anh ấy thích tắm trong khi xem TV. Không giống như phần còn lại của căn hộ sang trọng của mình, tủ quần áo của anh ấy có một cái nhìn rất cổ điển. Giày và phụ kiện của anh được trưng bày trong hộp kính khiến nơi này trông giống như một bảo tàng! Ngoài ra còn có một cánh cửa bí mật đằng sau con gấu, nơi mà JaeJoong nói rằng anh không nên tiết lộ.

Thay vào đó, anh đồng ý mang ra một món đồ từ phía sau cánh cửa. Món đồ anh mang ra là một máy đếm tiền! Điều gì có thể có thể đằng sau cánh cửa bí mật của căn hộ này?

Trong nhà để xe riêng của JaeJoong là bộ sưu tập siêu xe của anh ấy. Năm chiếc xe có giá tới hơn 1,5 triệu USD! Đây là bộ sưu tập gồm một chiếc Ferrari, một chiếc Porsche, một chiếc Rolls Royce và hai chiếc Mercedes Benz! Ngoài ra còn có một sân thượng riêng trên mái nhà.

Đây là những gì JaeJoong có thể trông giống như khi anh ấy thưởng thức một tách cà phê buổi sáng trên sân thượng của mình, nó giống như một cảnh phim!

Bàn phù hợp với một số ghế thời trang trông giống như một nơi hoàn hảo để thưởng thức bữa tiệc thịt nướng với bạn bè.

Ngôi nhà mơ ước của JaeJoong trị giá ít nhất 4,4 triệu USD!

JaeJoong nói thêm rằng ngôi nhà cũ quá lớn đến nỗi anh ấy rất cô đơn, đó là lý do tại sao JaeJoong đã đến ngôi nhà nhỏ hơn này! Ngay cả cư dân mạng cũng bị sốc trước sự hùng vĩ của nhà JaeJoong và không thể che giấu sự ghen tị.

“Tôi thật là điên! lol. Tôi nghĩ anh ấy là người khá giả nhất trong số ba người rời TVXQ, cũng không có tin đồn xấu xung quanh anh ấy”.
“Tôi ước mình có nhiều tiền”.
“Wow Wow! Nghiêm túc, đây là một level khác !!”.

“Vậy anh ấy đáng giá bao nhiêu? Khoảng 9 triệu đô la Mỹ?”.

“Tôi không biết gì cả, tôi có thể nói là tôi ghen tị”.
“Càng có thể tin tưởng về cách sử dụng tiền của bạn”.
“Tôi có thể tin rằng ngôi nhà này có giá 4,4 triệu đô la, tại sao nó nghe có vẻ rẻ như vậy lol Tôi đoán bởi vì mọi thứ trong nhà đều rất đắt”.


Nhiều người cũng ấn tượng với thiết kế nội thất sang trọng hiện đại của JaeJoong:

“Nó rất lạ mắt nhưng không hề lòe loẹt”.
“Được thiết kế tốt hơn nhiều so với ngôi nhà trước đây của anh ấy, tôi rất ghen tị”.
“Wow, nó giống như một triển lãm nghệ thuật hơn là một ngôi nhà, tất cả các mặt hàng đều là daebak”.
“Wow, tôi ghen tị. Ngôi nhà của anh ấy đáng để xem xét! Các mặt hàng khác đắt hơn của Iron Man lol ^^. Thiết kế nội thất cũng được thực hiện độc đáo, mặc dù có rất nhiều thứ trong đó”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất