Phim Ảnh

'Nguyệt thượng trọng hỏa' tung ảnh mới của La Vân Hi: Dịu dàng như nước, ôn nhu như ngọc

DAO DAO
Chia sẻ

Những bức ảnh mới nhất của La Vân HI trong vai Thượng Quan Thấu mới được tung ra khiến fans xuýt xoa khen là: dịu dàng như nước, ôn nhu như ngọc, chỉ có hơn chứ không kém dạ thần Nhuận Ngọc kinh diễm, tràn đầy tiên khí của "Hương mật tựa khói sương".

Nguyệt thượng trọng hỏa (月上重火) là phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quân Tử Dĩ Trạch lấy Minh triều làm bối cảnh chính của câu chuyện, kể về mối tình giữa Trọng Tuyết Chi và Thượng Quan Thấu; do Ái Kỳ Nghệ (IQIYI) đầu tư sản xuất. Nữ chính Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) - Thiếu cung chủ Trọng Hỏa Cung là tuyệt thế hồng nhan vạn kẻ ao ước, không sợ hãi giang hồ hiểm ác, chỉ mong Thượng Quan Thấu (La Vân Hi) tao nhã thoáng nhìn.

Bầu trời của Thượng Quan Thấu rõ ràng chỉ vì Trọng Tuyết Chi mỉm cười mà tỏa sáng. Màn đêm của Trọng Tuyết Chi cũng rõ ràng chỉ vì ánh mắt Thượng Quan Thấu mà ấm áp. Vì sao định mệnh trớ trêu không chịu cho họ chung đường, người bị giam sâu trong ái tình lại không cách nào bày tỏ, hành hạ linh hồn nghiệt ngã đau thương?

Từ ngây ngô ngu ngơ đến chân tình thật ý, từ hai bên yêu thương đến thành người xa lạ. Trong nháy mắt trôi qua kẽ tay phải chăng tình cũng sẽ nhạt dần???

Những bức ảnh mới nhất của La Vân HI trong vai Thượng Quan Thấu mới được tung ra khiến fans xuýt xoa khen là: dịu dàng như nước, ôn nhu như ngọc, chỉ có hơn chứ không kém dạ thần Nhuận Ngọc kinh diễm, tràn đầy tiên khí của Hương mật tựa khói sương.

Không chỉ sở hữu gương mặt trắng trẻo, thư sinh, tuấn mỹ, “hack tuổi”, mà La Vân Hi còn có khả năng “phóng điện” người xem bằng đôi mắt trầm buồn, cơ hồ chất chứa trăm nghìn tâm sự. Trong tà áo trắng phất phơ sạch sẽ, tinh khiết, trông La Vân Hi càng giống “tiên tử” hơn gấp bội phần!

Nguyệt thượng trọng hỏa sẽ lên sóng Iqiyi vào cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất