Phim Ảnh

Nguyên tác gốc của ‘Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa’ cuối cùng cũng thành phim?

Lạc Lạc
Chia sẻ

Theo nhiều blogger xứ Trung, tác phẩm đam mỹ "Duyên nợ đào hoa" của tác giả Đại Phong Quát Quá sẽ được dựng thành phim truyền hình.

Trong năm nay, hai dự án truyền hình lẫn điện ảnh của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Đường Thất Công Tử đã làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Một bộ phận ủng hộ tác giả, trong khi phần còn lại lên tiếng đòi bảo vệ nguyên tác gốc, vì cho rằng nhà văn đã đạo tác phẩm đam mỹ Duyên nợ đào hoa của Đại Phong Quát Quá. Sau tất cả, gần đây, theo nhiều blogger xứ Trung, Duyên nợ đào hoa cuối cùng cũng được chuyển thể thành phim truyền hình.

'Duyên nợ đào hoa' là tác phẩm được giới cosplay Trung Quốc cosplay rất nhiều

'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' là tác phẩm “đạo nhái” bộ truyện này

Đối với tin đồn này, cộng đồng hủ nữ dậy lên cơn sóng phản đối mạnh mẽ. Bởi lẽ, do sự kiểm soát gắt gao của Cục Điện ảnh, những tác phẩm gắn mác đam mỹ gần đây liên tục ra mắt với nội dung nửa vời, tung hint và nâng đất diễn cho nữ phụ. Chính vì thế, với một tác phẩm gần như hoàn hảo như Duyên nợ đào hoa, họ hi vọng rằng bộ phim sẽ được chuyển thể đàng hoàng và không bị “biến tấu” thành ngôn tình.

Truyện là câu chuyện đi tìm chính mình của một tán tiên

Nhiều người bình luận: “Chuyển thể đàng hoàng nhé, bromance thì thôi rồi lượm ơi luôn!”, hay như “Thà đừng chuyển thể còn hơn, chuyển thể một phát thành ngôn tình là xong đời rồi!”. Được biết, Duyên nợ đào hoa thuộc thể loại huyền huyễn, xoay quanh câu chuyện của người phàm Tống Dao, nhờ ăn tiên đan mà trở thành tán tiên. Sau đó, Ngọc đế giao cho y nhiệm vụ chia rẽ uyên ương. Cuối cùng, y lại chính là người rơi vào lưới tình…

Duyên nợ đào hoa hiện tại vẫn đang trong thời gian tiền sản xuất và vẫn chưa có thông tin chính thức về dàn diễn viên tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất