Phim Ảnh

Nguyên tác 'Đông cung' có gì mà khiến nhiều người phát cuồng đến thế?

Joyce
Chia sẻ

Nhắc đến tác phẩm "Đông Cung", chắc hẳn các fan hâm mộ của tiểu thuyết này sẽ không ngừng nghĩ đến sự “ngược tâm” của nó.

Tuy rằng kết cục rất đau buồn, quá trình cũng sẽ ngược tâm nhưng những giai đoạn ngọt ngào từng trải cùng với sự đan xen giữa thù hận và tình cảm sâu đậm của hai nhân vật chính mới là động lực thật sự để chúng ta mong đợi bộ phim này.

Poster của bản truyền hình Đông Cung khiến fan vui mừng vì chú trọng nguyên tác khi xuất hiện hình ảnh một chú cáo. “Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng…”

Nếu như bạn là một đọc giả yêu thích sự ngược tâm thì bộ phim cổ trang Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn này nhất định là sự lựa chọn không thể bỏ qua vào cuối năm nay.

Nội dung Đông Cung nói về câu chuyện yêu hận lẫn lộn giữa cô công chúa nước Tây Lương được vô vàn sự ân sủng - Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) cùng với thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc thủ vai) trên đường đi đến Trung Nguyên để cầu thân.

Thái tử Lý Thừa Ngân sẽ do nam diễn viên trẻ Trần Tinh Húc thể hiện.

Gà cưng dưới trướng Phạm Băng Băng - Bành Tiểu Nhiễm sẽ đảm nhận vai diễn nặng ký Tiểu Phong của “Đông cung”

Sự tranh quyền đoạt vị, thị phi không ngừng, âm mưu đen tối trong Đông Cung dần dần đã cuốn Tiểu Phong vào cuộc tranh đấu ác liệt chốn cung đình.

Phim truyền hình Đông Cung do Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm, Ngụy Thiên Tường đóng chính, bên cạnh đó còn có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu và khách mời đặc biệt như: Tư Cầm Cao Oa, La Gia Lương, Dương Cung Như, Vương Chí Phi, Trương Định Hàm, Tưởng Khải, Trịnh Hiểu Ninh, Vương Truyền Nhất,… Đoàn phim đã trải qua thời gian 6 tháng để quay phim, đi qua nhiều nơi để thực hiện cảnh quay như Bắc Kinh, Đôn Hoàng, Hoành Điếm, Thảo nguyên Bashang,…

Từ trailer mới nhất, mọi người có thể thấy được bộ phim Đông Cung vẫn là đi theo con đường “ngược tâm”: Những phân cảnh của nam chính Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong không hề thấy được nụ cười trên gương mặt của 2 nhân vật này, sự ngọt ngào duy nhất có thể thấy được chính là phân đoạn tình cảm nắm tay ở bộ lạc Tây Châu của Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ.

Anh - Thái tử Lý Thừa Ngân trọng tình trọng nghĩa, không có dục vọng tranh quyền, không có tâm cơ ép người, là đứa con trai ngoan trong lòng hoàng đế.

Thái tử phi của anh là công chúa Tây Châu - Tiểu Phong, cô có sự ngây thơ chân thật và không màng thế sự của con gái bộ lạc.

Chỉ sau 1 đêm xảy ra bi kịch, cô công chúa Tiểu Phong đã mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất - Cố Tiểu Ngũ. Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng sông Quên thế nhưng cô đã được Lý Thừa Ngân cứu và sau đó cũng hoàn toàn mất đi trí nhớ. Thời gian 3 năm làm một Thái tử phi an phận và bị ruồng bỏ, cuộc sống vợ chồng của cô và Lý Thừa Ngân chẳng qua cũng chỉ là những cuộc cãi vã, xích mích. Sau 3 năm ấy, những bi kịch, sự việc ngoài ý muốn đã đưa ký ức của nàng quay trở lại, đến cuối cùng nàng đã kiên quyết rời bỏ chàng vĩnh viễn. Và cái giá mà thái tử Lý Thừa Ngân phải trả cho sự tham vọng đế vương của mình là sự ân hận, dằn vặt suốt cả một đời…

Sự chân tình và dã tâm của Lý Thừa Ngân, sự yêu hận và lương thiện của Tiểu Phong, sự báo thù rửa hận, sự tiếc nuối đau khổ, còn có vô số sự tranh chấp, đấu đá, lòng tham và rạn nứt của con người, tổng hợp lại với nhau để viết nên câu chuyện bắt đầu bằng sự tính toán và kết thúc bằng lý lẽ. Thứ để lại cho khán giả chính là câu chuyện bi kịch, đau thương không thể nào chấp nhận được.

Tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn đã định đoạt kết cục của 2 nhân vật vào 8 năm trước, phiên bản phim truyền hình Đông Cung lần này liệu vẫn theo nền tảng của tác phẩm nguyên tác hay có thể là một niềm vui khác?

Hãy cùng SAOstar chờ đón tác phẩm Đông Cung để biết rõ hơn nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất