Phim Ảnh

Người xem 'She Was Pretty' được dịp bội thực nụ hôn

Chia sẻ

Hai màn khóa môi liên tiếp trong tập 12 và 13 của "She Was Pretty" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Những màn khóa môi được xem là tiêu điểm của màn ảnh Hàn Quốc trong tuần qua. Điển hình là ở tập 12 và 13 của She Was Pretty (Xưa rồi em), khán giả liên tiếp được chứng kiến cảnh “mi nhau” của cặp đôi nam nữ chính Park Seo Joon và Hwang Jung Eum. Hai nụ hôn ngọt ngào được xem như bước ngoặt quan trọng, đưa mối quan hệ tình cảm của cả hai chuyển sang một giai đoạn mới.

Trong khi đó, diễn biến của những bộ phim khác như The Village: Achiara's Secret (Bí mật làng Achiara) và Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) cũng ngày càng trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn. Trước khi tiếp tục theo dõi những tập phim mới, hãy cùng điểm lại những cảnh phim ấn tượng nhất trong tuần qua!

1. Nụ hôn giường bệnh của Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) (She Was Pretty - tập 12)

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-01

Trong tập 12 của She Was Pretty, Hye Jin đã vô cùng lo lắng khi biết tin Sung Joon nhập viện. Thế là, cô đã tức tốc đến thăm anh. Tại phòng bệnh lạnh lẽo, cả hai đã có màn thân mật vượt ngoài mong đợi của khán giả. Tuy sức khỏe không tốt nhưng Sung Joon vẫn đủ sức kéo Hye Jin về phía mình. Đáng nói là sau đó, anh còn bất ngờ trao cho cô một nụ hôn nhẹ nhàng.

Hành động của anh khiến người hâm mộ cặp đôi Sung Joon - Hye Jin vô cùng thích thú. Hình ảnh ghi lại “nụ hôn giường bệnh” của cả hai được các fan lan truyền khắp các diễn đàn phim ảnh. Một khán giả hào hứng bình luận: “Mặc dù không gian có hơi chật hẹp nhưng màn khóa môi của Sung Joon và Hye Jin vẫn hết sức tuyệt vời. Đây là khoảnh khắc mà tôi mong đợi từ rất lâu”.

Nụ hôn giường bệnh khiến người hâm mộ “She Was Pretty” thích thú.

2. Ji Sung Joon và Kim Hye Jin “đốn tim” khán giả bằng nụ hôn bờ sông (She Was Pretty - tập 13)

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-02

Nối tiếp nụ hôn trong tập 12, ở tập 13 của She Was Pretty, cặp đôi Sung Joon - Hye Jin một lần nữa “đốn tim” khán giả bằng màn khóa môi bên bờ sông. So với bối cảnh phòng bệnh thì địa điểm hôn nhau lần này của hai người đẹp và lãng mạn hơn.

Trước đó, Sung Joon và Hye Jin đã chính thức hẹn hò. Không chỉ trao nhau nụ hôn tình tứ mà cả hai còn liên tục khiến người xem không khỏi ghen tị bởi cách họ quan tâm và chăm sóc cho đối phương. Có thể nói, mối quan hệ tình cảm của Sung Joon và Hye Jin đang phát triển hết sức thuận lợi.

Nụ hôn bờ sông của Sung Joon và Hye Jin.

3. Han So Yoon (Moon Geun Young) bị đuổi ra khỏi trường (The Village: Achiara's Secret - tập 8)

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-04

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-03

Cuộc sống của Han So Yoon tại làng Achiara đang ngày càng trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt là kể từ khi thông tin cô là em gái của Kim Hye Jin (tức Han So Jung) được lan rộng. Trước khi chết, Hye Jin từng bị tố giật chồng người khác nên So Yoon cũng bị vạ lây.

Không chỉ chịu đựng sự xúc phạm nặng nề từ phía học trò và phụ huynh mà cô còn bị nhà trường cho thôi việc. Những điều này đã khiến So Yoon không thể giữ bình tĩnh. Lúc nghe thấy những nữ sinh dè bỉu Hye Jin, cô đã lên tiếng đáp lại: “Dù cô ấy đã làm gì sai đi chăng nữa thì các em vẫn không có quyền xúc phạm người đã khuất”.

So Yoon chịu đựng nhiều điều tiếng vì là em gái của kẻ giật chồng.

4. Kim Yeol (Lee Won Geun) và Seo Ha Joon (Ji Soo) lo sốt vó vì Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) mất tích (Sassy, Go Go - tập 8)

Những mưu mô thâm độc của nữ sinh xinh đẹp Kwon Soo Ah (Chae Soo Bin) tiếp tục làm cho khán giả theo dõi Sassy, Go Go phát điên. Trong tập 8 phát sóng tuần qua, vì nghi ngờ Kang Yeon Doo là người giữ đoạn băng ghi lại cảnh trộm USB nên Soo Ah quyết định trả đũa cô bạn này.

Sau khi cùng đi mua đồ, Soo Ah đã yêu cầu chú tài xế lái xe về trước, bỏ Yeon Doo một mình bơ vơ giữa rừng núi hoang vắng. Bởi vì không có điện thoại hay bất cứ phương tiện liên lạc nào nên Yeon Doo không thể cầu cứu.

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-06

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-05

Tin tức Yeon Doo mất tích đã khiến cả Kim Yeol lẫn Seo Ha Joon lo sốt vó. Hai anh chàng tức tốc chạy đi tìm cô. Trớ trêu thay, Ha Joon lại là người tìm ra Yeon Doo trước. Anh bất ngờ dành cho cô một cái ôm trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả xem đài.

drama-han-tuan-cuoi-thang-10-07

Chia sẻ
Tin mới nhất