Phim Ảnh

Người xem phát cuồng vì Son Ye Jin nhảy hit ‘I’m The Best’ của 2NE1 trước mặt trai trẻ Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim truyền hình “Pretty Noona Who Buys Food” vừa phát sóng tiếp tục khiến người xem “chết mê chết mệt” vì nội dung thú vị.

Vào tối ngày 31/3 vừa qua, bộ phim truyền hình Pretty Noona Who Buys Me Food của đài JTBC tiếp tục phát sóng tập 2. “Phản ứng hoá học” của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Jun Hae (Jung Hae In) khiến khán giả “trầm trồ” khen ngợi, và trông chờ vào tập tiếp theo.

Vào buổi tối tại công ty Coffee Bay, mọi người đã về hết, Seo Joon Hae đột nhiên xuất hiện trong khi Yoon Jin Ah vẫn đang làm việc một mình. Tuy nhiên, vừa bước chân đến cửa văn phòng, chàng trai trẻ bắt gặp “bà chị” xinh đẹp đang mở bài I’m The Best của 2NE1 rồi nhảy múa vui vẻ mà không hay biết Joon Hae đang có mặt. Không kìm được cảm xúc, anh bật cười, có vẻ như anh thấy Jin Ah là một “noona” thú vị, hài hước và yêu đời.

Jun Hae bật cười khi nhìn Jin Ah nhảy.

Cô nàng tỏ ra bối rối khi thấy cậu em Jun Hae.

Tại đây, Jun Hae đã giúp bạn của chị mình làm việc, đôi lúc lại “chọc” cô ấy làm cho bầu không khí trở nên vui vẻ, dễ chịu hơn.

Yoon Jin Ah ghen khi cô đồng nghiệp trẻ Kang Se Young (Jung Yoo Jin) tỏ ra quan tâm đến Seo Jun Hee.

Seo Junhee cũng bực tức vì Jin Ah đi gặp bạn trai cũ Lee Kyu Min. Cả hai đang dần nảy sinh tình cảm và họ bắt đầu quan tâm đến mọi thứ về đối phương.

Cặp chị em tình cờ gặp nhau, cùng uống rượu và lo lắng cho nhau. Seo Joon Hee cảm thấy nhẹ nhõm khi Jin Ah tuyên bố sẽ không gặp lại Lee Kyu Min thêm bất cứ một lần nào nữa, đồng thời Seo Jun Hae nói rằng Jin Ah đẹp hơn Kang Se Young.

Em trai của Yoon Jin Ah là bạn của Seo Jun Hae, cùng tối hôm đó, cậu em trai dẫn bạn mình về nhà chơi. Chàng trai này đã nói với Yoon Seung Ho rằng anh ấy đang thích một phụ nữ 35 tuổi. Trước đó, Jin Ah bực bội khi biết Jun Hae gặp Kang Se Young và cô tức giận hơn khi người bạn trai cũ tự tìm đến nhà gặp gia đình của cô để “nối lại tình xưa”.

Jin Ah về nhà liền bước vào phòng và biến thành “gái hư” hòng giải quyết một lần để Kyu Min không làm phiền nữa. Trước mặt ba mẹ, Jin Ah tiết lộ nhiều tật xấu của bạn trai cũ, cố tình làm cho anh ta bẽ mặt, gặp phải rắc rối. Sau đó, Jin Ah nói với Kyu Min rằng cô thích Seo Jun Hae và họ bắt đầu đôi co, cãi lộn.

Bỗng dưng, em trai Jin Ah cùng Jun Hae vừa vào đến nhà thì bắt gặp cảnh tượng chớ chêu này. Kyu Min nhìn thấy Jun Hee thì chỉ tay và nói anh là bạn trai mới của Jin Ah.

Nghe đến đây, không chỉ Jun Hee mà tất cả thành viên trong gia đình Jin Ah tỏ ra ngạc. Lúc đầu, chưa định hình được sự việc, nhưng sau khi hiểu ra vấn đề thì Jun Ha cố tình giả bộ tức giận như một người bạn trai mới thực sự, đồng thời tiến lại và “lôi” Lee Kyu Min ra khỏi nhà.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Yoon Jih Ah và Seo Jun Hae đang dần tiến triển. Khán giả xem đài tỏ ra vô cùng thích thú, hi vọng tình cảm của họ sẽ nhanh chóng biểu lộ ra. Netizen cũng dành nhiều lời khen đến cả hai diễn viên và nội dung của bộ phim, họ trông chờ nhanh đến tuần sau để có thể xem những diễn biến tiếp theo.

1.[+3365, -68] Cảnh cuối khiến người ta phát điên luôn.
2. [+3335, -59] Son Ye Jin nhìn gợi cảm ghê luôn đó
3. [+2842, -73] Thật sự là tôi cũng muốn có một tình yêu như thế này.
4. [+2681, -67] Chúa ơi! Có vẻ như tim họ đang đoạn loạn nhịp? Haha
5. [+2433, -66] Giữ chặt chị ấy đi. Tôi không còn một từ ngữ nào để diễn tả bộ phim này.
6. [+859, -33] Nhảy bài của 2NE1 luôn kìa, đáng yêu quá!
7. [+813, -35] Woa…! Tôi ghen tỵ với tình yêu của họ đang có.
8. [+782, -27] Jung Hae In thực sự đẹp trai đó.
9. [+752, -39] Cuối cùng thì tôi cũng đã xem được một bộ phim mà tôi thực sự rất thích thú. Đây là một bộ phim truyền hình thể hiện được tình yêu thực sự của diễn viên.
10. [+638, -26] Lần đầu tiên tôi thấy nhân vật này phù gợp với Son Ye Jin.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất