Phim Ảnh

Người về từ sao Hỏa: Chuyến hành trình vĩ đại

Chia sẻ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir, "Người về từ sao Hỏa" là một trong những bộ phim điện ảnh về vũ trụ được mong đợi nhất năm nay.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim The Matarian - Người về từ sao Hỏa vừa công bố trailer mới nhất tiết lộ về chặng đường đầy nguy hiểm mà con tàu Hermes có thể phải đối đầu trong hành trình giải cứu đồng nghiệp Mark của mình - chỉ cần một cú va chạm nặng có thể khiến Hermes mắc kẹt mãi mãi trong không gian. Qua đoạn phim ngắn Chuyến hành trình vĩ đại, những lý giải khoa học đã được hé mở cho khán giả, hứa hẹn rằng: Cuộc phiêu lưu chỉ mới bắt đầu”. Song song với hành trình đầy khó khăn mà con tàu Hermes phải trải qua chính là những nỗ lực phi thường của Mark để duy trì cuộc sống trên sao Hỏa - làm thế nào để có thể duy trì được cuộc sống trong vòng 124 ngày cho đến khi gặp lại con tàu.

Bộ phim xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (do diễn viên Matt Damon thủ vai) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, Watney may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình trên hành tinh cằn cỗi. Anh sẽ phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục tồn tại trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày sẽ được cứu thoát. Quan trọng hơn cả, Watney luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. Mặc dù cách xa đến hàng triệu dặm, NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn làm việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn.

THE MARTIAN

Sau khi làm con gái của nhà phi hành gia Cooper trong Interstellar, Jessica Chastain sẽ tự mình bay vào vũ trụ với The Martian

THE MARTIAN

Matt Damon luôn lựa chọn những kịch bản chất lượng.

THE MARTIAN

THE MARTIAN

THE MARTIAN

THE MARTIAN

THE MARTIAN

Bộ phim sẽ cho khán giả cái nhìn sâu hơn về cuộc sống khó khăn của các phi hành gia khi họ phải đối mặt giữa sự sống và cái chết.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir, Người về từ sao Hỏa - The Martian là một trong những bộ phim điện ảnh về dự án khoa học của hãng 20th Century Fox được khán giả chờ đón nhất vào cuối năm nay. 

martian2015

Poster chính thức của phim.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 4/12 trên các rạp toàn quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất