Phim Ảnh

Người Tình Phỉ Thúy: Cuộc hội ngộ của cặp 'tiên đồng ngọc nữ' truyền hình Trung - Hàn

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Quy tụ hai gương mặt sao truyền hình "hot" nhất ở Trung và Hàn, cộng với nội dung hấp dẫn, khó đoán, không ngạc nhiên khi "Người tình phỉ thúy" đã giành được sự chú ý từ trước khi lên sóng.

Năm 2016 được coi là một năm thành công của cả Trịnh Sảng và Lee Jong Suk khi có trong tay những tác phẩm có lượng rating khủng. Tạm chia tay với nàng Bối Vi Vi cũng như Kang Chul để đến với Thẩm Thần Hy (Trịnh Sảng) và Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk) cùng cuộc tình đầy trắc thở thương tâm nhưng cũng không kém phần ngọt ngào trong bộ phim Người Tình Phỉ Thúy sẽ được phát sóng đầu năm 2017.

hinh-1

Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ hot nhất màn ảnh Trung - Hàn

2016 là năm thành công với Lee Jong Suk khi thủ vai chàng xạ thủ Kang Chul trong W - Hai thế giới, thì Trịnh Sảng cũng không kém cạnh khi hóa thân thành một Vệ Lâm Lang u sầu lấy đi bao nước mắt của khán giả trong Trường Tương Y đứng đầu rating tháng 1/2016, sau đó lại đến Bối Vi Vi xinh đẹp, đôi mắt sáng trong, thông minh cùng bản lĩnh sánh duyên cùng Tiêu Nại của Dương Dương trở thành cặp đôi ngọt ngào nhất tháng 8/2016.

Lee Jong Suk trong vai chàng xạ thủ Kang Chul

Lee Jong Suk trong vai chàng xạ thủ Kang Chul

Trịnh Sảng xinh đẹp bên cạnh Dương Dương - Tiêu Nại

Trịnh Sảng xinh đẹp bên cạnh Dương Dương - Tiêu Nại

Khi các bộ phim vẫn còn chưa hết nhiệt, tên tuổi của cả hai lại một lần nữa được hâm nóng để chuẩn bị đón mùa phim 2017 đang tới rất gần.

Trang phục đẹp, đầu tư khủng

Dù không công khai con số đầu tư là bao nhiêu, thế nhưng trong danh sách những bộ phim có đầu tư khủng thì không khi nào thiếu cái tên Người Tình Phỉ Thúy. Nhìn vào trang phục đẹp mãn nhãn, chăm chút tỉ mỉ tới từng khuy áo, đôi giày thì có thể nhận ra sự tận tâm của đoàn làm phim cùng kinh phí đầu tư là không hề nhỏ.

Thậm chí để tạo hiệu ứng tốt về phần hình ảnh mà đoàn phim còn cho dựng cảnh mới thay vì dùng những ngôi nhà có sẵn trên phim trường.

hinh-4a

hinh-4b

Trang phục của Bạch Lạc Hàn và Thẩm Thần Hy

hinh-5a

Dựng cảnh mới

Dựng cảnh mới

hinh-6

Kịch bản cuốn hút

Nếu như khán giả đã bắt đầu “chán ngấy” những bộ phim chuyển thể nhan nhản với nội dung na ná nhau và đang khao khát một tác phẩm được biên kịch chấp bút kĩ lưỡng, để không phải lách luật nọ luật kia qua cửa kiểm duyệt mà thành đầu voi đuôi chuột, hoặc chắp nối đứt đoạn thiếu liền mạch và phi logic như tình trạng phim hiện nay, thì Người Tình Phỉ Thúy chính là thứ bạn đang cần.

Phim lấy bối cảnh dân quốc thời kì Tây hóa, khi lĩnh vực kinh doanh với người nước ngoài ở Trung Quốc đang trong giai đoạn phát triển đỉnh cao, thì cũng là lúc gia đình nhà họ Thẩm bị những đối thủ cạnh tranh dùng thủ đoạn độc ác dẫn tới phá sản. Cô con gái Thẩm Thần Hy (Trịnh Sảng) với tính cách mạnh mẽ nhất quyết không chịu lùi bước trước đối thủ, mong muốn khôi phục danh dự cho gia tộc.

Màn gặp gỡ của Bạch Lạc Hàn và Thẩm Thần Hy.

Màn gặp gỡ của Bạch Lạc Hàn và Thẩm Thần Hy.

Vô tình, cô gặp lại Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk) - con trai của đối thủ mà trước đây đã từng chạm mặt. Bạch Lạc Hàn tính tình lạnh lùng trầm ổn, bị cô gái thẳng thắn mạnh mẽ và ấm áp như tia nắng mai Thẩm Thần Hy thu hút, sưởi ấm và làm tan chảy trái tim lạnh giá bấy lâu của anh. Thế nhưng đứng trước mối thù gia tộc, cả hai đều phải đấu tranh nội tâm rất nhiều để có thể chấp nhận đối phương, cũng như cùng nhau trải qua rất nhiều biến cố để nhận ra tình cảm của nhau.

Tình - thù đan xen

Tưởng chừng đến cuối cả hai sẽ được ở bên nhau, thì con gái đổng sự trưởng Lâm Vân Nhiễm (Trần Xu đóng) vì muốn cướp đoạt Bạch Lạc Hàn về bên mình mà không từ thủ đoạn nào hãm hại Thần Hy. Đồng thời, Thần Hy trước sự săn sóc của người bạn thanh mai trúc mã Mộc Phong (Tăng Sồng Sướng) và sự ấm áp của chàng đốc quân tính tình cổ quái nhưng luôn có mặt khi cô cần là Lôi Thiên Hạo (Lê Nguyên), cùng những đau đớn giữa hận thù đan xen khi bên cạnh Bạch Lạc Hàn… rốt cuộc thì cô sẽ lựa chọn về bên vòng tay ai đây?

Cô con gái xinh đẹp của đổng sự trưởng - Lâm Vân Nhiễm

Cô con gái xinh đẹp của đổng sự trưởng - Lâm Vân Nhiễm

Một người bạn thân tù thuở nhỏ - Mộc Phong luôn dịu dàng chăm sóc.

Một người bạn thân tù thuở nhỏ - Mộc Phong luôn dịu dàng chăm sóc.

Một Lôi Thiên Hạo ấm áp, mạnh mẽ xuất hiện khi cô cần

Một Lôi Thiên Hạo ấm áp, mạnh mẽ xuất hiện kthi cô cần

Thẩm Thần Hy sẽ chọn ai?

Thẩm Thần Hy sẽ chọn ai? Ngay cả người xem cũng không tài nào đoán được kết cục của bộ phim.

Quy định mới của Tổng cục điện ảnh về việc hạn chế sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Hàn Quốc và thu hẹp tài nguyên của sao Hàn tại Trung khiến bộ phim gặp khó khăn trong việc định ngày phát sóng. Thế nhưng nhà sản xuất đã hứa rằng vì công sức của hàng trăm con người, ông sẽ không ngừng cố gắng đưa phim ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất, dự kiến vào tháng 1/2017. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn có thể gặp gỡ đồng thời nàng tiểu hoa đán 9X nổi tiếng Trịnh Sảng và chàng xạ thủ bước ra từ truyện tranh Lee Jong Suk trên màn ảnh nhỏ. Hãy tiếp tục theo dõi SaoStar để được cập nhật tin tức sớm nhất về bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất