Phim Ảnh

'Người tình Phỉ Thúy' của Trịnh Sảng và Lee Jong Suk sắp lên sóng đối đầu với 'Minh Lan truyện' của Triệu Lệ Dĩnh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Với lịch phát sóng phim sắp tới của truyền hình Hoa Ngữ, khán giả vô cùng háo hức trước cuộc đối đầu này!

Theo sự phát triển của văn hóa điện ảnh Trung Quốc, các nhà làm phim trong nước cũng bắt đầu hợp tác với giới truyền thông nước ngoài. Trước khi có lệnh cấm Hàn, trong nước cũng có rất nhiều diễn viên nổi tiếng hợp tác với các ngôi sao Hàn Quốc cùng quay những tác phẩm phim ảnh. Năm 2016, Người tình Phỉ Thúy nổi tiếng khi còn chưa bấm máy, không biết có bao nhiêu dân mong đợi đến “vỡ tim”, bây giờ cuối cùng cũng sắp lên sóng, không ngờ lại đụng phải bộ phim lớn Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (Tên khác là Minh Lan truyện), bạn chọn phim nào?

“Người tình Phỉ Thúy” cuối cùng cũng có lịch chuẩn bị lên sóng

Bộ phim Trung - Hàn hợp tác Người tình Phỉ Thúy, nam diễn viên chính Bạch Lạc Hàn do nam thần Hàn Quốc Lee Jong Suk đóng. Vai diễn này là một vị Tổng Giám đốc lạnh lùng, thân thế bí mật, lẫn lộn giữa hai con đường trắng và đen. Nữ chính Thẩm Thần Hy do Trịnh Sảng đảm nhận, là một cô tiểu thư nhà giàu ngang bướng ương ngạnh nhưng lại hồn nhiên đáng yêu.

Vai nữ chính Thẩm Thần Hy do Trịnh Sảng đảm nhận

Câu chuyện cũng được mở rộng xoay quanh trang viên của nhà họ Thẩm, vô tình phát hiện ra thân phận đáng kinh ngạc của nam chính Bạch Lạc Hàn, sau đó là hàng loạt câu chuyện đối đầu với người Nhật. Khi bộ phim này còn chưa được phát sóng, rất nhiều cư dân mạng đều kỳ vọng vào sự hợp tác của cặp đôi màn hình CP Trịnh Sảng - Lee Jung Suk. Bây giờ cuối cùng cũng sắp lên sóng, cũng mang đến rất nhiều ngạc nhiên vui mừng cho các fan hâm mộ.

Nhiều người mong chờ cặp đôi màn ảnh Hoa - Hàn Trịnh Sảng với nam thần Hàn Quốc Lee Jong Suk

Đồng thời sự nổi tiếng của Chu Nhất Long, cộng thêm bộ phim mới do “Nữ Vương” màn ảnh trong nước Triệu Lệ Dĩnh đóng Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm cũng sắp được phát sóng. Hai tác phẩm “đụng chạm” nhau, cũng không phải cùng được phát sóng trên một kênh, thế này là cạnh tranh kịch liệt rồi. Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm do Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đóng chính, nhưng tiếng tăm của nam phụ Chu Nhất Long còn lớn hơn cả nam chính.

Tuy nhiên bộ phim lại đụng độ “Minh Lan truyện” của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Chu Nhất Long

Bộ phim này cũng nổi tiếng khi còn chưa bấm máy, hiện tại không biết có bao nhiêu “chiếc bánh nhỏ” đang đợi bộ phim mới này của Chu Nhất Long. So với Người tình Phỉ Thúy, bộ phim lớn này của Triệu Lệ Dĩnh dài tới 70 tập, còn Người tình Phỉ Thúy chỉ có 35 tập, không biết có bao nhiêu cư dân mạng đối mặt với con số lớn kia mà nhẫn nại theo đuổi đến cùng.

Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (Minh Lan truyện) được xây dựng dựa trên mối ân oán của gia tộc, nữ chính Thịnh Minh Lan, cô là một cô con gái không được chiều chuộng, từ nhỏ thường xuyên bị các chị em ức hiếp, nhưng cô thông minh hơn người. Trong quá trình không ngừng tôi luyện, cô trở thành nhân vật quan trọng có ảnh hưởng đến gia tộc.

Nam chính Cố Đình Diệp do Phùng Thiệu Phong đảm nhận, đây là một công tử từ nhỏ đã ngang bướng, thích lưu tới những nơi như quán rượu. Nhưng do gia tộc gặp biến cố, đột nhiên tỉnh ngộ hoàn toàn tham gia vào quân ngũ, cuối cùng trở thành một Danh tướng. Nam thần Chu Nhất Long thủ vai nhị công tử Tề Hằng nhà họ Tề, là một công tử ôn tồn lễ độ, tài hoa hơn người, đối với nữ chính cũng là một tấm chân tình, tiếc rằng do gia tộc tranh giành quyền thế mà để lỡ mất người mình yêu thương nhất, cuối cùng ôm nuối tiếc đến cuối đời. Hai bộ phim lớn đầy sức hấp dẫn này “đụng chạm” nhau, bạn sẽ chọn bộ phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất