Phim Ảnh

Sau 4 năm 'ngâm kho', cuối cùng 'Người tình Phỉ Thúy' của Trịnh Sảng và Lee Jong Suk cũng chính thức phát sóng

Âu Vì
Chia sẻ

Theo lịch phát sóng được công bố trên trang mạng Iqiyi, Người tình Phỉ Thúy của Trịnh Sảng và Lee Jong Suk sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21.12 sắp tới.

Theo sự phát triển của văn hóa điện ảnh Trung Quốc, các nhà làm phim cũng bắt đầu hợp tác với giới truyền thông nước ngoài. Trước khi có lệnh cấm Hàn, rất nhiều diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc hợp tác với các ngôi sao Hàn Quốc cùng quay những tác phẩm phim ảnh.

Năm 2016, Người tình Phỉ Thúy nổi tiếng khi còn chưa bấm máy, không biết có bao nhiêu dân mạng mong đợi đến “vỡ tim”. Sau hơn 4 năm bị “ngâm kho”, cuối cùng bộ phim cũng đã sẵn sàng ra mắt khán giả.

Người tình phỉ thúy lấy bối cảnh thời Dân Quốc tại Thượng Hải. Chuyện phim bắt đầu vào những năm 1930, tại trấn Điền Tây nổi tiếng về phỉ thúy, cửa hiệu buôn bán phỉ thúy lớn nhất tại đây là Thẩm Thị. Tuy nhiên, Thẩm Thị trong một chốc phải phá sản, người thừa kế của Thẩm Thị là Thẩm Thần Hi (Trịnh Sảng) quyết vươn lên nhưng gặp phải trở ngại từ oan gia cũng là đối thủ cạnh tranh Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk).

Bạch Lạc Hàn tính cách lạnh lùng, chậm rãi bị sự lạc quan, nhiệt tình của Thẩm Thần Hi thu hút, Thần Hi lại luôn có ý chống đối anh. Cả hai trở thành cặp oan gia tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Trong khi đó, con gái của chủ cửa hàng châu báu Đại Anh là Lâm Vân Nhiễm (Trần Thù) vì muốn có được tình cảm của Bạch Lạc Hàn mà trăm phương ngàn kế đối phó Thần Hi. Mộc Phong (Tăng Hồng Sướng) - thanh mai trúc mã của Thần Hi lại luôn ở bên cạnh, dành sự yêu thương, bảo vệ cô.

Thần Hi vì muốn khôi phục Thẩm Gia mà vừa cố gắng học nghề, vừa bắt đầu dùng bảo vật của Thẩm Gia do tổ tiên để lại mà cứu vớt trang viên Thẩm Thị. Thần Hi, Mộc Phong và Bạch Lạc Hàn cùng nhau tìm kiếm bảo vật thì bất ngờ phát hiện ra thân thế thật sự của Thần Hi và Bạch Lạc Hàn khiến cả hai rơi vào tình huống đau khổ giữa yêu hận.

Trong quá trình đó, cha nuôi của Bạch Lạc Hàn và Bạch Duy Mạc chết dưới tay người Nhật Bản. Các nhân vật bắt đầu phải đối diện với cuộc chiến quốc gia chống lại quân Nhật muốn chiếm lấy thị trường phỉ thúy Điền Tây để cướp làm quân lương. Những người trẻ tuổi, từ trong yêu hận đến thời kỳ chiến tranh hỗn loạn, thương trường cam go, mà nhanh chóng trưởng thành tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp của chính mình.

Khi bộ phim này chưa được phát sóng, rất nhiều cư dân mạng đều kỳ vọng vào sự hợp tác của cặp đôi màn ảnh Trịnh Sảng - Lee Jung Suk. Thế nhưng vì lệnh cấm Hàn mà khiến tác phẩm phải dời lịch và hoãn ra mắt đến tận 4 năm.

Mới đây, trên trang mạng Iqiyi đã chính thức công bố lịch phát sóng của Người tình Phỉ Thúy. Theo đó, bộ phim sẽ chính thức trình làng vào ngày 21.12 sắp tới đây, nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả và fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất