Phim Ảnh

Người ta ‘nhắm mắt thấy mùa hè’, mọt phim Thái chưa kịp nhắm mắt đã thấy James Jirayu - Taew Natapohn

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Ngạc nhiên chưa? Phim hiện đại ngược tâm "Game Sanaeha" của James Jirayu và Taew Natapohn sẽ lên sóng trong tháng 6 này.

“Mọt” phim Thái còn đang cày ngày cày đêm bộ cổ trang Neung Dao Fah Diew (Một ngôi sao, một bầu trời) của James JirayuTaew Natapohn mãi chưa xong. Thế mà bây giờ, dự án hợp tác thứ hai của cặp đôi chị em này, phim hiện đại ngược tâm Game Sanaeha (tạm dịch: Trò chơi ái tình)lại đang “rục rịch” lên sóng trong tháng 6 này.

Người ta nhắm mắt thấy mùa hè, “mọt” phim Thái đây chưa kịp nhắm mắt đã thấy James Jirayu và Taew Natapohn.

Fan Thái còn chưa kịp mong, chưa kịp đợi lại còn chưa kịp nói với nhau câu “Không biết đến bao giờ Game Sanaeha lên sóng nhỉ, hóng quá”.

Trong năm nay, nữ diễn viên Taew Natapohn và đàn em James Jirayu có hai dự án đóng cặp với nhau. Một là tác phẩm cổ trang Neung Dao Fah Diew đang được phát sóng, hai là phim hiện đại Game Sanaeha. Dù đã biết trước thông tin này và mong đợi ngày phim lên sóng nhưng fan của cả hai diễn viên cũng không khỏi bất ngờ khi Game Sanaeha lại được khởi chiếu sớm như vậy.

Hiện người hâm mộ đang rỉ tai nhau thông tin tác phẩm này sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 25/6, sau khi Likit Ruk (Sứ mệnh và con tim) kết thúc. Thế là sau Neung Dao Fah Diew, “mọt” phim Thái chỉ cần đợi chưa tới một tuần là có thể gặp lại cả James Jirayu lẫn Taew Natapohn trên màn ảnh.

James Jirayu - Taew Natapohn xác lập kỷ lục cặp đôi tái hợp nhanh nhất và tái xuất màn ảnh nhỏ sớm nhất Thái Lan. Vì từ trước đến nay, trong lịch sử phim truyền hình xứ sở chùa Vàng và các nhà đài, chưa có một tiền lệ nào như cặp đôi James - Taew.

Phim tình cảm ngược tâm Game Sanaeha hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem với chuyện tình ướt át của trai nghèo - gái giàu. Họ bắt đầu từ một cuộc hôn nhân không tình yêu, từ một mối tình đơn phương dại khờ đến tội nghiệp, từ một hiểu lầm trong quá khứ mà dằn vặt nhau cả đời. Trong một đêm tăm tối mịt mờ, anh phát điên phát rồ mà cưỡng bức khiến cô mang thai…

Phim dự kiến lên sóng vào 25/6, phát sóng trong khung giờ thứ Hai - Ba của đài CH3.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất