Phim Ảnh

Người Sói bất ngờ 'khoe móng' trong trailer mới của X-men: Apocalypse

Chia sẻ

Đoạn trailer mới nhất của "X-men: Apocalypse" vừa được tung ra đã khẳng định sự xuất hiện của nhân vật được yêu thích nhất trong loạt phim này: Wolverine.

Không có nhiều cảnh mới so với đoạn trailer được tung trước đó không lâu, nhưng lần này, đoạn clip dài 2.41 lại hé lộ khá nhiều tình tiết quan trọng, làm các fan của X-men thêm phần háo hức. 

Mở đầu là đoạn trò chuyện giữa Mystique (Jennifer Lawrence) và Giáo sư X (James McAvoy) tại ngôi trường do anh lập nên để dạy dỗ, định hướng các dị nhân trẻ.

xmen1 xmen2 xmen4

Charles vốn chỉ muốn được sống trong hòa bình và làm một nhà giáo bình thường, nhưng ước mơ giản dị này của anh khó mà thành hiện thực một cách dễ dàng. Sự trỗi dậy của dị nhân cổ đại Apocalypse cùng mưu đồ “dọn sạch” nhân loại, tái thiết Trái đất cùng với sự trợ giúp của Tứ kỵ sĩ khiến cả thế giới đứng bên bờ vực hiểm nguy.

xmen6 xmen9 xmen10 xmen11 xmen12

Charles tái ngộ người bạn cũ nay không còn chung chí hướng là Magneto (Michael Fassbender) và tìm mọi cách khuyên can anh ta về nẻo chính, nhưng không thành công. Có vẻ như một biến cố quá lớn xảy ra đã khiến Magneto không còn niềm tin vào con người nữa.

xmen13 xmen17

Charles buộc phải đối đầu với thế lực mạnh mẽ không gì cản nổi của Apocalypse, dẫn đến việc anh thảm bại và trở thành tù nhân trong tay hắn ta.

xmen18 xmen20 xmen25 xmen26

Không còn vị thủ lĩnh sáng suốt, Beast (Nicholas Hoult) buộc phải tìm đến sự trợ giúp của Mystique. Anh yêu cầu cô dạy dỗ và dẫn dắt những dị nhân trẻ, để họ trở thành những chiến binh có đủ sức mạnh chống đỡ Apocalypse.

xmen27 xmen30

xmen29 xmen33

Vào lúc này, Quicksilver (Evan Peters) đột nhiên tiết lộ một bí mật động trời:

xmen35

xmen37

Nằm ở hai chiến tuyến khác biệt, liệu hai cha con Magneto - Quicksilver sẽ phải đối mặt nhau ra sao?

Trailer hứa hẹn những cuộc đối đầu nảy lửa giữa nhóm dị nhân trẻ và Tứ kỵ sĩ:

xmen39 xmen41 xmen45 xmen47 xmen51 xmen52 xmen54

Và cuối cùng chính là sự xuất hiện của dị nhân kỳ cựu được tất cả các khán giả kỳ vọng suốt nhiều tháng nay: Wolverine.

xmen58 xmen59

Luôn nằm trong danh sách các nhân vật được yêu thích nhất trong thế giới X-men, đây là lần thứ 8 Hugh Jackman xuất hiện với vai trò Wolverine - trở thành người nắm giữ kỷ lục diễn viên đóng một vai siêu anh hùng nhiều lần nhất. 

Với dàn nhân vật hùng hậu và nhiều nút thắt kịch tính, X-men: Apocalypse không giấu tham vọng “tái thiết” lại toàn bộ thế giới điện ảnh X-men, mang đến cho thương hiệu lâu đời này luồng gió mới. Chắc chắn các khán giả sẽ vô cùng trông đợi chuyến phiêu lưu cùng các dị nhân vào ngày 27/5/2016 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất