Phim Ảnh

'Người phán xử tiền truyện' tập 2: Cha con Phan thị đồng loạt bị truy sát

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi bị Long "bá đạo" giơ súng uy hiếp ở tập 1, cha con Phan Quân tiếp tục rơi vào loạt rắc rối vì nhúng tay phán xử vụ mỏ Tây An. Liệu Phan thị có bị lật ngôi, và ai sẽ là người đứng lên thay thế?

Ở cuối tập 1 của Người phán xử tiền truyện, khán giả đang chứng kiến cuộc gặp gỡ nguy hiểm giữa Long “bá đạo” (Long “con” - Anh Tuấn) , Đồng “cá ngão” (Tùng Dương) và ông trùm Phan Quân trên chiếc bàn phán xử. Quá giận dữ vì mọi cáo buộc hướng về phía mình, Long “con” đã sử dụng chiếc súng cất giấu sẵn để dọa giết người phán xử. Việc tên giang hồ này dễ dàng mang súng vào phòng phán xử khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, khó hiểu.

Trong lòng thủ sẵn âm mưu tạo phản,

Long “con” giơ súng dọa giết Phan Quân.

Thực chất, Long “con” đã sớm mua chuộc người làm vườn nhà Phan thị, để cây súng giấu sẵn trong căn phòng phán xử. Tuy nhiên, Phan Hải bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện và định chạy vào phòng để thông báo cho mọi người, nhưng mọi chuyện đã muộn. Giữa lúc đó, một tiếng súng nổ vang dội phá tan cục diện im lặng.

Mọi chuyện đã được Long “con” chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ngoại trừ việc tên người làm bị Phan Hải bắt gặp.

Nhưng liệu Phan Hải có kịp cứu sống cha mình?

Trailer tập 2 “Người phán xử tiền truyện”.

Trong khi đó, Đồng “cá ngão” chọn cách đút lót quý tử của ông trùm - Phan Hải để chiếm ưu thế trước mặt Phan Quân. Mọi sự bất thành, Đồng “cá ngão” tìm lại Phan Hải để đòi lại số tiền đã đặt cọc. Tuy nhiên, vì ăn chơi quá độ, Phan Hải đã trót tiêu hết số tiền mà Đồng “cá ngão” cung cấp. Hắn lập tức bị Đồng “cá ngão” dí súng uy hiếp và đòi giết.

Đồng “cá ngão” dí súng dọa giết Phan Hải.

Chuyện gì sẽ xảy ra với cha con Phan Quân? Liệu ông trùm có mất đi ngôi vương sau tiếng súng kinh hoàng? Và ai sẽ là người xuất hiện thay thế vị trí của cha con Phan thị sau khi cục diện thay đổi? Cùng chờ đón và theo dõi tập tiếp theo của tác phẩm, phát sóng 21h00 trên sóng VTV giải trí vào thứ 2 - 28/05/2018!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất