Phim Ảnh

'Người phán xử' tiền truyện gây sốt với trailer đầy cảnh máu me, đánh đấm kịch tính

Phương Thảo
Chia sẻ

"Người phán xử" là bộ phim từng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khán giả truyền hình Việt Nam, trở lại với phần tiền truyện, tác phẩm được kì vọng sẽ giữ nguyên những "đặc sản" sẵn có, tiếp tục giữ chân khán giả bằng lối làm phim logic, xuyên suốt và bài bản.

Người phán xử là bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đề tài tâm lý tội phạm của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC phát sóng hồi giữa năm 2017. Phim xoay quanh tập đoàn Phan thị giàu có, quyền lực và thế lực ngầm khét tiếng núp danh, với ông trùm Phan Quân sở hữu cái đầu lạnh, sắc bén. Bốn mươi bảy tập phim đã trình chiếu trên màn ảnh nhỏ là hai phần của Người phán xử, mới đây, thông tin nhà sản xuất tiếp tục cho lên sóng phần tiếp theo khiến khán giả không khỏi “sốt sình sịch”.

Phần tiếp theo Người phán xử sẽ là phần tiền truyện của hai phần trước đó mà khán giả được thưởng thức trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, phần ba của bộ phim chỉ kéo dài trong vỏn vẹn bốn tập và phát sóng trực tuyến. Dẫu vậy, đây vẫn là sự tri ân và niềm vui to lớn đối với những người hâm mộ đã yêu thích và ủng hộ tác phẩm, nhất là khi cái kết khép lại tập 47 để lại nhiều tiếc nuối.

Mới đây, từ phim ngắn giới thiệu các ứng viên Người phán xử, Cả một đời ân oán Phía trước là bầu trời, người hâm mộ đã nhanh tay cắt ra đoạn của riêng Người phán xử tiền truyện. Tại đây, khán giả không chỉ thích thú khi gặp lại những gương mặt thân quen, mà còn “á ố” vì các phân cảnh táo bạo, đầy hứa hẹn trong bốn tập phim sắp phát sóng.

Theo đó, câu chuyện về Phan Thị được quay trở lại trước thời điểm ngày kỉ niệm đám cưới giữa vợ chồng ông trùm. Lúc này, hai băng đảng của Đồng “cá ngão” và Long “bá đạo” đang nổi lên, cạnh tranh thâu tóm những khu mỏ nhiều tiềm năng, điều đó buộc Người phán xử phải ra tay. Tuy nhiên, sự việc trên cũng dẫn đến không ít biến cố đối với thế giới ngầm và Phan Thị.

Trailer “Người phán xử”.

Mặt khác, đây là thời điểm mà hai anh em Tuấn Tú vẫn chưa tạo phản, bốn tập phim tiền truyện được kì vọng sẽ giải đáp lý do, gốc gác dẫn đến động cơ phản bội Phan Thị của hai nhân vật này. Không những thế, cậu ấm Phan Hải trong trailer hiện lên có phần ngông nghênh hơn 47 tập phim trước. Phân cảnh giữa Phan Hải và nhân vật do nữ danh hài Vân Dung đảm nhận khiến khán giả thích thú.

Vân Dung là gương mặt mới của Người phán xử, tuy nhiên, việc nữ danh hài hóa thân thành một tay giang hồ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, nghi ngại. Thế nhưng, trailer phim đã hóa giải những ngờ vực trước đó, Vân Dung gây ấn tượng mạnh mẽ trong tạo hình nữ quái, trực tiếp đấu khẩu với cậu ấm Phan Thị: “Phan Hải là thằng nào?”, ngay cả khi Phan Hải gằn giọng: “Là con của Phan Quân”, thì Vân Dung vẫn giữ nguyên thái độ: “Phan Quân là thằng nào?”.

Dựa vào trailer, người xem vẫn thấy những “đặc sản” ở phim Người phán xử, không chỉ là các nhân vật với tính cách đặc biệt, mà còn là hàng loạt pha hành động táo bạo, mãn nhãn. Và có lẽ do được phát sóng online nên bộ phim tỏ ra mạnh bạo hơn cùng không ít cảnh quay bạo lực, máu me và tạo cảm giác cực mạnh cho khán giả.

Có thể nói, ngay từ giai đoạn trailer, phim Người phán xử đã thể hiện sự chỉn chu và nghiêm túc của mình trong quá trình làm phim khi tái hiện chân thật những mâu thuẫn trong giới giang hồ với hàng loạt cảnh bạo lực, đẫm máu. Bên cạnh đó còn là những cuộc thanh trừng không gớm tay giữa các băng đảng xã hội đen gây ấn tượng về cả quy mô lẫn tạo hình sắc bén.

Ngoài ra, người xem còn chú ý đến chuyện tình giữa cậu ấm Phan Thị và Vân Điệp. Trong phần tiền truyện, Phan Hải ở giai đoạn “cưa cẩm” cô nàng Vân Điệp và bắt đầu phản bội người vợ xinh đẹp, hiền lành là Diễm My. Những cảnh nóng bỏng của trailer phần tiếp theo Người phán xử cũng làm khán giả không khỏi bất ngờ.

Người phán xử là bộ phim từng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khán giả truyền hình Việt Nam, trở lại với phần tiền truyện, tác phẩm được kì vọng sẽ giữ nguyên những “đặc sản” sẵn có, tiếp tục giữ chân khán giả bằng lối làm phim logic, xuyên suốt và bài bản.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất