Phim Ảnh

'Người phán xử tiền truyện': Chị đại Vân Dung chửi xối xả, tát thẳng mặt Việt Anh ngay lần đầu gặp mặt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau 3 tập phim ngắn phát hành, phần tiền truyện của "Người phán xử" đã đến lúc bước sang hồi kết.

Kết thúc tập 3 Người phán xử tiền truyện, Phan Hải đồng ý yêu cầu của cha cô gái bị cưỡng bức, quyết định đích thân đi thay họ đòi lại mảnh đất bị bà cô họ cướp mất. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với Lương Bổng, Phan Hải vẫn không tin người cô họ này lại đáng sợ và khó đối phó. Tuy nhiên, chỉ khi gặp mặt trực tiếp, bản thân cậu thiếu gia trẻ tuổi đã có chút hoảng hồn, e dè người phụ nữ có diện mạo dữ dằn, xấu xí này.

Phan Hải đem quân đến đòi đất, nhưng diện mạo của “chị đại” khiến hắn giật mình ái ngại.

“Chị đại” Quắm (Vân Dung) lần đầu chạm mặt Phan Hải.

Đem quân đến trước cửa ngôi nhà của “chị đại” Quắm, thế nhưng Phan Hải cũng bị khí thế hùng hổ cùng dàn “chị em” của bà cô này dọa cản bước. Hơn thế nữa, “chị đại” cũng chẳng hề sợ hãi trước lời khoe khoang đe dọa thường trực của thiếu gia “Là con của Phan Quân” mà còn hỏi lại “Tao hỏi mày Phan Quân là thằng nào?“. Thậm chí, “chị đại” còn tát thẳng mặt Phan Hải khi hắn vừa nhắc đến ông trùm một cách khinh thường, đầy thách thức.

“Chị đại” không hề tỏ ra sợ hãi khi Phan Hải tự giới thiệu là con của Phan Quân.

Thậm chí chẳng biết “ông trùm” là ai.

Phan Hải bị “chị đại” tát thẳng mặt khiến hắn ngạc nhiên đến á khẩu.

Quá giận dữ trước thái độ của “chị đại” Vân Dung, Phan Hải sai người xông lên quyết chiến với các đại tỷ. Liệu ai sẽ là người chiến thắng? Phan Hải có đối phó được với “chị đại” để an ổn giành lại mảnh đất như đã hứa?

Quá giận dữ rồi lao vào quyết chiến, liệu chiến thắng sẽ thuộc về ai?

Sự xuất hiện của “chị đại” Vân Dung trong tập cuối Người phán xử tiền truyện có lẽ không đơn giản như vậy. Hết vụ khai thác mỏ Tây An đến khu Phan Hải bị đánh xém chết rồi vướng vào kiện cáo, phải chăng đằng sau đó còn nhiều bí mật chưa đi đến hồi kết. Và “chị đại” sẽ là một mắt xích mới được đưa vào để giải quyết mọi vấn đề?

Teaser tập 4″Người phán xử tiền truyện”

Tập cuối cùng Người phán xử tiền truyện sẽ lên sóng trực tiếp lúc 21h, thứ 7, ngày 9/6/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất