Phim Ảnh

'Người phán xử' phần 2: Hé lộ tạo hình của Việt Anh, Thanh Bi và một nhân vật hoàn toàn mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước màn lột xác ngoạn mục của "Phan Hải" Việt Anh và người tình Thanh Bi trong phần phim mới của "Người phán xử".

Mặc dù chưa chính thức công chiếu, những thông tin xoay quanh phần 2 của bộ phim Người phán xử luôn là đề tài hot, được người hâm mộ săn đón. Mới đây, nữ diễn viên Thanh Bi - cô nàng vào vai Vân Điệp khoe hình ảnh gợi cảm hé lộ hậu trường thú vị của tác phẩm.

Thanh Bi khoe hình ảnh gợi cảm trong hậu trường Người phán xử phần 2.

Bên cạnh Vân Điệp xinh đẹp và gợi cảm, người hâm mộ còn vô cùng ngạc nhiên trước tạo hình hoàn toàn mới của Việt Anh - nam diễn viên thủ vai Phan Hải. Ở hình ảnh hậu trường chụp lại, anh chàng được làm “trẻ hóa” bằng mái tóc nhuộm vàng để lệch, nhìn đậm chất công tử ăn chơi hơn hẳn phần phim trước.

Xuất hiện bên cạnh cô nàng là “bạn trai” Việt Anh trong vai Phan Hải thời trẻ với mái tóc vàng ăn chơi.

Đặc biệt, Người phán xử phần 2 cũng hé lộ hình ảnh một nhân vật hoàn toàn mới, đó là nam diễn viên Tùng Dương. Trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, anh thường lãnh nhiệm vụ thủ vai phản diện. Được biết, trong tác phẩm lần này, Tùng Dương sẽ hóa thân thành một tay giang hồ “có máu mặt” đứng đầu bang nhóm.

Tùng Dương là nhân vật hoàn toàn mới xuất hiện trong phần 2 của bộ phim.

Anh chàng được cho là sẽ vào vai một tay giang hồ khét tiếng.

Tùng Dương - Thanh Bi thân thiết chụp hình trong hậu trường phần 2 bộ phim.

Vậy là Người phán xử phần 2 đã chính thức khởi quay. Bộ phim của đạo diễn Khải Anh gồm tổng cộng 4 tập với thời lượng 30 phút/tập, được phát hành dưới dạng online. Cùng chờ đợi và đón xem phần tiếp theo của phim truyền hình đặc sắc trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất