Phim Ảnh

'Người Nhện Siêu Phàm' được chính thức phát sóng trên truyền hình Việt Nam

Chia sẻ

Lần đầu tiên trên truyền hình, loạt phim hoạt hình về siêu anh hùng của Marvel được mua độc quyền và phát sóng liên tục suốt năm trong khung giờ Siêu anh hùng trên kênh SCTV2.

Chắc hẳn các fan của dòng truyện, phim siêu anh hùng không xa lạ với Marvel Comics (gọi tắt là Marvel) là một công ty trực thuộc Walt Disney chuyên xuất bản truyện tranh và các sản phẩm liên quan. Marvel sở hữu một loạt các siêu anh hùng hư cấu nổi tiếng như Spiderman (Người Nhện), Iron Man (Người Sắt), Fanstatic Four (Bộ tứ siêu đẳng), X-men, Captain America,…

Spiderman 1

Người Nhện là nhân vật nổi tiếng nhất trong chuỗi sản phẩm truyện tranh nhà Marvel.

Vừa qua, một kênh truyền hình Việt Nam đã mua bản quyền 6 series phim hoạt hình từ Marvel bao gồm: Người Nhện Siêu Phàm mùa 1 & 2 (Marvel Ultimate Spiderman Season 1 & 2), Biệt đội Avenger mùa 1 & 2 (Marvel's Avengers Assemble Season 1 & 2), Hulk và đội đặc nhiệm S.M.A.S.H mùa 1 & 2 (Hulk and the agents of S.M.A.S.H Season 1 & 2). Loạt phim này sẽ được phát cố định vào khung giờ Siêu anh hùng xuyên suốt 1 năm, khởi đầu là series Người Nhện Siêu Phàm.

Spiderman va cac dong doi tai SHIELD 1

Người Nhện Siêu Phàm là series đầu tiên lên sóng trong khung giờ Siêu anh hùng.

Người Nhện Siêu Phàm là câu chuyện về chàng trai mồ côi Peter Parker được nuôi dưỡng bởi những người họ hàng. Sau một lần bị nhện cắn, cậu phát hiện ra mình có thêm những siêu năng lực như khả năng phun tơ nhện, bám dính trên mọi bề mặt, khả năng giữ thăng bằng,… Cũng chính vì có những khả năng siêu phàm đó Peter bị cuốn vào những cuộc chiến giữa cái thiện với cái ác và gặp rất nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên Người Nhện không hề đơn độc khi có những đồng đội tại S.H.I.E.L.D - một tổ chức tình báo giữ gìn hòa bình với những thành viên là các siêu anh hùng và các nhân vật đến từ thế lực siêu nhiên.

Cac cuoc chien voi ke thu 3 Nhung rac roi khi tro thanh Spiderman Spiderman duoc trang bi vu khi toi tan 2

Nếu như trong các phiên bản điện ảnh, Người Nhện luôn gắn với những cuộc chiến nảy lửa và đầy rẫy nguy hiểm, gay cấn từ đầu phim cho đến phút cuối cùng thì với phiên bản hoạt hình khán giả truyền hình sẽ bắt gặp thêm những hình ảnh rất khác của Người Nhện. Peter Parker trở thành Người Nhện khi vẫn còn là một học sinh cấp 3. Vậy nên ngoài những cuộc chiến với kẻ thù Người Nhện cũng phải đối mặt với những thay đổi và rắc rối trong cuộc sống của vị thành niên. 

ULTIMATE SPIDER-MAN - "For Your Eye Only" - When the S.H.I.E.L.D. helicarrier is taken over by an evil super army, Spider-Man finds himself without help against the forces of Scorpio and Zodiac, in a new episode of "Ultimate Spider-Man," SUNDAY, JULY 22 (11:00 -11:30 a.m., ET/PT) on Marvel Universe on Disney XD. (DISNEY XD) MJ WATSON, PETER PARKER, HARRY OSBORN

Peter cùng hai người bạn thân là Mary Jane và Harry Osborn.

Nhận thấy những siêu anh hùng Marvel xuất hiện và được yêu thích rất nhiều trên màn ảnh rộng nhưng trên truyền hình thì vẫn còn khá ít nên YAN TV đã quyết định mua bản quyền dài hạn và phát sóng liên tục trong 1 năm. Điểm đặc biệt ở khung giờ này chính là phim sẽ được phụ đề hay vì thuyết minh như thường lệ nhằm giữ được đúng tinh thần của bộ phim. 

ULTIMATE SPIDER-MAN - "Strange" - When everyone in New York City is caught in a mystical slumber, Spider-Man and Iron Fist seek out the help of Dr. Strange, master of the mystic arts. In order to wake the city, Spider-Man and Iron Fist must face their own personal nightmares, in a new episode of "Ultimate Spider-Man," SUNDAY, JULY 8 (11:00 -11:30 a.m., ET/PT) on Marvel Universe on Disney XD. (DISNEY XD) IRON FIST, SPIDER-MAN

Phim sẽ được phát sóng trên khung giờ 18h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ tháng 4, phát lại vào 10h30 ngày hôm sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất