Phim Ảnh

Spider-man không còn thuộc MCU: Chuyện tình dì May - Happy tan vỡ, tạm biệt Iron Spider và Tony Stark như chưa từng xuất hiện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thương vụ hợp tác không thành giữa Sony và Marvel Studios đã chặt đứt mối quan hệ giữa "Nhện nhọ" và vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sau thông báo chính thức từ phía Sony, người hâm mộ đã hoàn toàn hết hi vọng vào việc thương thảo trở lại giữa 2 hãng phim mới để tiếp tục để anh chàng “Nhện nhọ” Spider-Man do Tom Holland thủ vai tiếp tục ở lại vũ trụ điện ảnh Marvel. Điều này đồng nghĩa với việc cả giai đoạn 4 của MCU cũng như số phận tiếp theo của nhân vật do Sony sở hữu cũng sẽ có nhiều thay đổi lớn

Trong khi Spider-Man: Far From Home được coi là kết thúc giai đoạn 3 và mở ra rất nhiều tiều đề thú vị cho giai đoạn 4 MCU cũng như thương lai của nhân vật Spider-Man, mọi thứ lại đến đây là kết thúc. Đứng trước kết quả chẳng ai mong muốn này, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khóc òa khi nhìn lại bối cảnh hiện tại và rất nhiều thứ không thể thấy lại nữa trong tương lai.

3 anh hùng lớn nhất của Marvel đều đã rời khỏi MCU

Sau sự kiện Avengers: Endgame, MCU đã có nhiều thay đổi rất lớn. Với việc Captain America chọn trở về quá khứ và sống hạnh phúc trọn vẹn bên Peggy Carter sau khi anh ta trả lại Time Stones, Tony Stark/Iron Man hi sinh sau khi cứu sống nửa vũ trụ bằng cú búng tay vô cực, hai trong số những siêu anh hùng nổi tiếng của nhượng quyền thương mại đã rời khỏi vũ trụ.

Sau toàn bộ sự việc, Spider-Man: Far From Home mở ra tương lai mới khi tuyên bố anh chàng chính là truyền nhân cho những thành quả khoa học kỹ thuật xuất sắc của Tony Stark. Tuy nhiên, vừa mới tiếp quản nhiệm vụ chẳng bao lâu thì giờ đây, anh chàng buộc phải nói lời chia tay với Vũ trụ điện ảnh Marvel để bước đi “một mình một lối”.

J. Jonah Jameson(của J. Simmons) sẽ không còn được tương tác với các anh hùng MCU

Đó là một trong những bất ngờ thú vị nhất của Spider-Man: Far From Home khi cảnh mid-credit tiết lộ J. Jonah Jameson đã ra mắt MCU. Không ai khác ngoài J. Simmons sẽ đảm nhận vai trò được người hâm mộ cực yêu thích này sau khi xuất hiện trong bộ ba phim Người Nhện nguyên bản của Sam Raimi.

Fan từng tỏ ra vô cùng phấn khích về viễn cảnh nhân vật Jameson của Simmons được tiếp xúc với các anh hùng của MCU. Thế nhưng hiện tại, điều đó sẽ không thể xảy ra nữa. Jameson là một nhân vật sẽ ở lại với Sony trong cuộc “ly hôn” này.

Spider-Man sẽ không được gặp lại Fantastic Four, X-Men hay Deadpool trên màn ảnh rộng

Vì Disney đã mua lại 20th Century Fox nên các tài sản được yêu thích như Fantastic Four, X-Menhay Deadpool đều nằm dưới sự kiểm soát của Marvel và một lần nữa được dự kiến đưa vào MCU. Trước thứ ba, ý ​​tưởng về Người Nhện được tiếp xúc với những nhân vật này là một điều cực kỳ gây hứng thú và đáng mong chờ đối với người hâm mộ.

Tuy nhiên hiện tại, điều đó sẽ không xảy ra. Sẽ chẳng thể có lời nói đùa dí dỏm giữa Spidey và Deadpool, cũng không có cuộc gặp gỡ thú vị với Fantastic Four. Đột nhiên, sự “tái hợp” đầy háo hức của các tài sản lớn từ Marvel trở nên thiếu vắng nếu không có sự pha trộn của nhân vật Peter Parker.

Mối tình ngọt ngào giữa Happy (Jon Favreau) và dì May (Marissa Tomei) kết thúc

Một phần gây thích thú và ngọt ngào của Spider-Man: Far From Home là mối tình lãng mạn ngày càng tăng giữa Happy (Jon Favreau) và dì May (Marissa Tomei). Đó là điều mà người hâm mộ đã hy vọng sẽ thấy phát triển hơn nữa ở các bộ phim Người Nhện và MCU trong tương lai. Nhưng, sự chia rẽ giữa Sony/Marvel sẽ khiến hai đối tác lãng mạn này buộc phải xa nhau. Chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ sẽ cảm thấy vô cùng bất bình và tiếc nuối cho mối tình vừa chớm nở đã sớm tàn này.

Tất cả những nhân vật phản diện của Người Nhện vĩ đại sẽ rời khỏi MCU

Chúng ta từng nghĩ đến rất nhiều thứ mà phim Người Nhện sẽ mất đi khi rời khỏi Marvel, nhưng bản thân vũ trụ điện ảnh này cũng phải đối mặt với một sự thiếu hụt lớn. Điều này nằm ở bản thân nhân vật chính - chắc chắn rồi, và cả một “tập đoàn” nhân vật phản diện vô cùng hay mà loạt phim Spider-Man mang lại. Họ là Venom, Green Goblin, Doctor Octopus,… những kẻ phản diện luôn được đánh giá cao và khiến người hâm mộ mong đợi xuất hiện trên màn ảnh.

Người Skrull sẽ không bao giờ còn được nhắc đến trong phim Người Nhện

Người Skrull bắt đầu xuất hiện trong phần phim riêng của Spider-Man ở Spider-Man: Far From Home. Trước đó, những nhân vật này cũng từng xuất hiện và có vai trò nhất định trong các bộ phim khác của MCU. Tuy nhiên, trong tương lai, người hâm mộ sẽ không thể thấy bất cứ bóng dáng của một người Skull nào tiến lại gần Spider-Man thuộc về Sony nữa.

Tạm biệt Iron Spider

Bộ đồ Iron Spider của Spider-Man có thể là hóa thân tuyệt vời nhất của bộ đồ Spider-Man, lần lượt xuất hiện trong Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home. Trong phần phim gần nhất, Peter mặc nó tại một sự kiện từ thiện để giúp các gia đình di dời bởi Blip. Tuy nhiên, với sự phân chia Sony/Marvel, có lẽ khán giả sẽ không gặp lại bộ đồ đặc biệt này nữa. Bởi lẽ nó gợi nhớ quá nhiều đến Iron Man. Sau tất cả, Tony là người đã đưa Peter bộ đồ và đã đến lúc nó phải ra đi mất rồi.

Còn bạn, bạn cảm thấy tiếc nuối nhất với điều gì khi Người Nhện không còn ở lại MCU?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất