Phim Ảnh

Người kiến và Chiến binh Ong có vai trò quan trọng như nhau

Anh Anh
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của Infinity War thì ''Ant-Man And The Wasp'' được dự đoán sẽ là một tác phẩm đầy hứa hẹn của Marvel.

Phần tiếp theo của Ant-Man lấy bối cảnh diễn ra sau Captain America: Civil War. Scott Lang ( Paul Rudd) đang có ý định ngưng làm siêu anh hùng để tập trung vào vai trò người bố. Nhưng khi Hope van Dyne (Evangeline Lilly)Hank Pym (Michael Douglas) nhờ đến sự trợ giúp của Scott, anh đành tạm gác lại mọi chuyện để nhận lời tham gia một nhiệm vụ đặc biệt.

Ant-Man And The Wasp là sự kết hợp giữa các thể loại phiêu lưu, tìm-kiếm-và-giải-cứu, hành động và lãng mạn hài hước. Đạo diễn Peyton Reed đã chia sẻ rằng After HoursMidnight Run chính là nguồn cảm hứng cho bộ phim. Nhiệm vụ đặc biệt được nhắc đến ở trên chính là giải cứu Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer). “Theo lý mà nói thì đây là một nhiệm vụ bất khả thi. Tập phim đầu tiên có vẻ giống như một bộ phim về trộm cắp trong khi phần hai lại mang hơi hướng Elmore Leonard, chúng ta có vai phản diện, nhân vật đối kháng và cả những chướng ngại vật cản trở hành trình của các siêu anh hùng.” Peyton Reed cũng tiết lộ thêm rằng bộ phim sẽ vừa như phim hành động, vừa như phim tình cảm hài hước vậy.

Bộ phim sẽ có nhiều cảnh quay ở San Francisco: Mặc dù phần một cũng lấy bối cảnh ở San Francisco nhưng phần hai sẽ khám phá thành phố này nhiều hơn, chứ không chỉ ở nhà Hank Pym. Học hỏi phong cách của The Empire Strikes back, hai tập phim Ant-Man cũng sẽ cách nhau một khoảng thời gian nhất định.

Ant-Man And the Wasp sẽ phải đối mặt với hậu quả từ Captain America: Civil War nhưng mạch phim không tiếp nối Civil War. Đồng thời, bộ phim cũng sẽ đứng độc lập và không liên quan đến Infinity War.

Hank rất không hài lòng về việc Scott sử dụng bộ đồ để chiến đấu trong Civil War

Hank và Hope cũng bị xem là tội phạm vì những gì xảy ra trong Civil War và đang trên đường chạy trốn khỏi chính quyền

Phòng thí nghiệm mới của Hank được xây dựng trên một cái bàn và nó cực kỳ tuyệt vời.

Hank hối hận vì ban đầu không chọn Hope cho vai trò Người Kiến. Sau Civil War, Hank khá mất niềm tin vào Scott vì sự bốc đồng của anh. Hơn nữa, ông cũng không nghĩ Scott xứng đáng với con gái mình.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một Hope van Dyne hoàn toàn mới. Cuối cùng thì Hope cũng có cơ hội chứng tỏ bản thân và điều này đã thay đổi một cách đáng kể tâm lý của cô. Ở đầu bộ phim, Hope sẽ xuất hiện với thần thái khác hẳn so với phần một và nhiều khán giả sẽ phải ngạc nhiên tự hỏi liệu đây có thật sự là Hope không.

Hope có nhiệm vụ riêng trong phim. Bộ phim có nhan đề là Ant-Man & The Wasp chứ không phải Ant-Man with The Wasp là có lý do riêng của nó. Bởi trong phim, Hope sẽ có vai trò bình đẳng với Scott. Cụ thể là cô sẽ một mình hoàn thành một nhiệm vụ hoàn toàn không liên quan đến anh. Nó cũng không phải nhiệm vụ của bố cô mà là nhiệm vụ của riêng bản thân cô mà thôi.

Việc giải cứu Janet van Dyne có ý nghĩa rất lớn đối với Hope. Khán giả cũng hiểu việc giải cứu Janet là vô cùng quan trọng đối với Hank từ phần một. Còn đối với Hope, vừa mới thử sức với vai trò người hùng thì việc có một người chỉ dẫn là điều cực kỳ cần thiết. Peyton Reed cho biết bộ phim sẽ có nhiều nhiệm vụ, vai phản diện và một vài vấn đề khác, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là giải cứu Janet van Dyne. Tại sao Hank lại biết Janet van Dyne còn sống? Lý do là vì thiết bị giao tiếp của Hank đã nhận được tín hiệu từ Janet.

Có một ác nhân sẽ có mối quan hệ đặc biệt đối với các nhân vật chính, và đó chính là Ghost- một nhân vật được dựng từ nguyên tác.

Ghost trong phim sẽ không giống hoàn toàn phiên bản trong truyện. Ngoại hình của Ghost sẽ được giữ nguyên so với nguyên tác

Bill Foster (Laurence Fishburne) là một đồng nghiệp cũ của Hank Pym trong dự án Goliath. Cả hai đều dính líu đến tổ chức S.H.I.E.L.D. ở một vài thời điểm, nhưng Bill đã rời đi để làm giảng viên môn vật lý lượng tử ở Berkley. Rất có thể Bill và Hank là hai địch thủ của nhau vì Peyton Reed so sánh hai nhân vật này với Steve Jobs và Bill Gate. Rất có thể Bill Foster cũng sẽ có một bộ trang phục riêng vì Bill và Hank từng làm việc với nhau một thời gian. Những tên tội phạm Luis (Michael Peña), Kurt (David Dastmalchian) Dave (T.I.) sẽ mở dịch vụ bảo vệ nhà riêng.

Sẽ có những cảnh quay trong một chiếc xe tải- cũng là phòng thí nghiệm di động của Hank Pym. Hank và Hope vẫn được xem là tội phạm nên một chiếc xe riêng để chạy trốn là hoàn toàn cần thiết. Ant-man & the Wasp hiện đang trình chiếu từ ngày 06/07/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất