Phim Ảnh

‘Người Kiến’ thắng kém ấn tượng tại phòng vé Bắc Mỹ

Chia sẻ

Chính thức ra mắt tại thị trường quê nhà từ 17/7, Ant-Man thu được 58 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu. Đây không phải là một con số thấp, nhưng nó không “cùng đẳng cấp” với những tác phẩm siêu anh hùng trong thời gian qua của Marvel Studios. Trên thực tế, thành tích ấy chỉ hơn duy nhất bộ phim The Incredible Hulk với 55,4 triệu USD hồi mùa hè 2008 trong số các tác phẩm do hãng tự lực sản xuất.

‘Người Kiến’ thắng kém ấn tượng tại phòng vé Bắc Mỹ
Tác phẩm siêu anh hùng Ant-Man không gây được ấn tượng mạnh như Guardians of the Galaxy hồi mùa hè năm ngoái.

Hồi giữa tuần trước, giới quan sát cho rằng Ant-Man có thể đạt mức 60-65 triệu USD, tương đương những gì Thor Captain America: The First Avenger làm được cách đây 4 năm. Song, kết quả thực tế vẫn còn nằm dưới mức dự đoán.

Dẫu vậy, Ant-Man nhận được phản hồi rất tích cực. Phim có điểm A theo điều tra khán giả từ Cinema Score và điểm 79% dựa trên tổng hợp các ý kiến phê bình trên Rotten Tomatoes.

Tại các thị trường quốc tế, tình hình dành cho Marvel Studios cũng sáng sủa hơn. Đồng loạt khởi chiếu tại 37 quốc gia và vùng lãnh thổ, Ant-Man thu 56,4 triệu USD, qua đó có tổng doanh thu toàn cầu hiện tại là 114,4 triệu USD. Tại Việt Nam, siêu anh hùng Người Kiến phải tới 24/7 mới chính thức trình làng.

Bám sát sau tác phẩm siêu anh hùnglà binh đoàn nhí nhố Minions với 50,2 triệu USD. Sau 10 ngày có mặt tại các phòng chiếu, tác phẩm hoạt hình đến từ Universal hiện có tổng doanh thu nội địa là 215 triệu USD.

Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ ba, bộ phim hài Trainwreck của đạo diễn Judd Apatow vẫn gây chú ý khi thu tới 30,2 triệu USD, cao hơn 10 triệu USD so với dự đoán ban đầu. Với kinh phí sản xuất chỉ là 35 triệu USD, Trainwreck chính là phi vụ thành công tiếp theo của Universal trong năm 2015.

Inside Out, bộ phim hoạt hình đình đám của Pixar đứng thứ 4 với 11,7 triệu USD, qua đó nâng tổng doanh thu toàn cầu đạt mức 490,1 triệu USD. Song, khán giả Việt Nam phải chờ đến trung tuần tháng 8 mới được thưởng thức tác phẩm nhận được nhiều lời ngợi khen.

Cuối tuần này, Mission Impossible: Rogue Nation sẽ là bộ phim mới duy nhất khởi chiếu trên diện rộng tại Bắc Mỹ. Chiến thắng là điều nằm chắc trong tay điệp viên Ethan Hunt. Song, giới quan sát hiện rất e dè về thành tích thực tế của bom tấn.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ từ 17/7 tới 19/7:

1. Ant-Man: 58 triệu USD
2. Minions: 50,2 triệu USD
3. Trainwreck: 30,2 triệu USD
4. Inside Out: 11,7 triệu USD
5. Jurassic World: 10,4 triệu USD
6. Terminator: Genisys: 5 triệu USD
7. Magic Mike: 4,4 triệu USD
8. The Gallows: 3,8 triệu USD
9. Ted 2: 2,3 triệu USD
10. Max: 1,8 triệu USD

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất