Phim Ảnh

Người khổng lồ xanh Hulk là hình tượng của… một bà mẹ

Chia sẻ

Cùng với việc tiết lộ về ý tưởng tạo ra Hulk, thông tin về sự góp mặt của nhân vật này trong "Civil War" đang khiến cho người hâm mộ xôn xao.

Hulk là một trong những nhân vật mạnh mẽ và đặc biệt nhất của vũ trụ Marvel. Anh sở hữu sức mạnh khủng khiếp “đầu đội trời chân đạp đất”, chẳng nề hà bất cứ đối thủ nào. Nhưng nếu tự đặt câu hỏi: Không biết gã quái da xanh này đến từ ý tưởng nào?, câu trả lời nhận được sẽ khiến người xem phải bất ngờ. Bởi không phải là sư tử, hổ báo hay các sinh vật vĩ đại trong tưởng tượng, mà chính hình ảnh một bà mẹ đã giúp Jack Kirby - tác giả của bộ truyện tranh Hulk - sáng tạo nên người khổng lồ xanh vĩ đại này.

saostar-hulk-150905-06

Trong một bài phỏng vấn cũ về nhân vật Hulk, Kirby đã kể lại câu chuyện cảm động về một bà mẹ liều mình nhấc được cả một chiếc xe hơi để cứu đứa con trai. Khi chứng kiến cảnh tượng đó, ông đã nghĩ trong đầu: “Tôi thấy rằng khi tuyệt vọng, bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể làm được như thế. Chúng ta có thể hất đổ tường, chúng ta có thể lên cơn cuồng nộ, chúng ta có thể làm mọi thứ. Bạn biết mình có thể làm gì trong cơn tức giận mà, phá tan tành cả một ngôi nhà cũng xong ấy chứ! Chính vì lẽ đó, tôi đã sáng tạo ra một nhân vật có thể làm được tất cả những chuyện này và đặt tên cho anh ta là Hulk”.

Marvel's Avengers: Age Of Ultron L to R: Black Widow (Scarlett Johansson) and Hulk (Mark Ruffalo) Ph: Film Frame ©Marvel 2015

Nội dung này được người hâm mộ Marvel “khai quật lại” cùng với thông tin gây xôn xao về việc Hulk có thể góp mặt trong bộ phim đình đám Captin America: Civil War hay không. Đáng tiếc, thứ họ nhận được phần lớn là nước mắt. Nguồn gốc của Hulk cho khán giả những giọt nước mắt cảm động, còn chia sẻ của nam diễn viên thủ vai Hulk lại khiến họ tiếc nuối.

saostar-hulk-150905-05

Mark Ruffalo đã chính thức xác nhận sự vắng mặt của Hulk trong Captain America: Civil War. Đây là một tin khá sốc đối với nhiều fan cứng của anh chàng xanh lá. Vì trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định chắc nịch rằng Hulk cũng sẽ tham gia vào đội hình của cuộc nội chiến gay cấn này.

saostar-hulk-150905-04

“Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ góp mặt trong bộ phim này. Nhưng cuối cùng, có lẽ việc tiết lộ câu chuyện của Hulk là một thứ quá to lớn, Marvel muốn để dành những thông tin này sau. Nhân vật của tôi đã được cho vào kịch bản đấy, nhưng rồi lại bị bỏ ra. Biết đâu Hulk sẽ chẳng bao giờ quay trở lại, ai mà biết được. Tuy nhiên, họ muốn giữ kín chuyện này vì đó là một thứ cực kì quan trọng.” - Mark nói.

saostar-hulk-150905-03

Tuy phần đông người hâm mộ tỏ ra thất vọng, thông tin này vẫn khiến một số fan khác ăn mừng. Họ cho rằng, Civil War vốn đã sở hữu một dàn nhân vật quá đông đảo và chật chội, nay giảm đi một vài nhân vật sẽ chỉ khiến bộ phim “dễ thở” và dễ thành công hơn mà thôi.

saostar-hulk-150905-07

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất