Phim Ảnh

Người hâm mộ nhiệt tình viết kết thúc cho 'She Was Pretty'

Chia sẻ

Còn 2 tập nữa, "She Was Pretty" sẽ chính thức kết thúc. Hiện tại, các fan ruột của bộ phim đang nhiệt tình viết đoạn kết cho bọn phim.

Tập 14 của She Was Pretty (Xưa rồi em) trình chiếu tối qua đã mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Chủ tịch thứ 2 của The Most là người mà khán giả không nghĩ đến: Kim Poong Ho (Ahn Se Ha). Đồng thời, nhà văn Ten nổi tiếng cũng chính thức lộ diện. Không ngoài dự đoán của khán giả, đó là anh chàng Kim Shin Hynk (Choi Si Won). Dù thân phận của những nhân vật bí ấn đã dần được tiết lộ, số phận của hai nhân vật chính vẫn còn khiến khán giả tò mò. Liệu cặp đôi này có hạnh phúc bên nhau, phim có một kết thúc viên mãn hay sẽ đường ai nấy đi?

she-was-pretty-05

Trước thời điểm 2 tập phim cuối cùng của She Was Pretty được lên sóng, khán giả hâm mộ đã đưa ra nhiều dự doán cho cái kết của bộ phim này.

1. The Most bị phá sản - Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon) chia tay

Cuối tập 13, Ji Sung Joon đã nói nếu tạp chí The Most trở lại hoạt động bình thường, anh sẽ cầu hôn Hye Jin và hai người sẽ hạnh phúc mãi mãi bên nhau. Tuy nhiên, kế hoạch phỏng vấn nhà văn Ten cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập The Most của anh thất bại. The Most buộc phải đóng cửa. Do cảm thấy có lỗi với Hye Jin và những đồng nghiệp đã cùng mình cố gắng, Sung Joon đã lặng lẽ ra nước ngoài không lời từ biệt. Cặp đôi Hye Jin - Ji Sung Joon chính thức chia tay. Đây là cái kết buồn mà khán giả không hề mong muốn.

she-was-pretty-06

2. Tạp chí được cứu - Hye Jin và Sung Joon nên duyên

Nếu The Most được cứu, khán giả lại nghĩ đến hai kịch bản có thể xảy ra với cặp đôi này. Kịch bản thứ nhất, đó chính là Ji Sung Joon sẽ cầu hôn Hye Jin. Trong khi Sung Joon đang lên kế hoạch cho màn cầu hôn đầy lãng mạn thì Hye Jin nhận tin cô được học bổng đi du học trong 1 năm. Sau khi đắn đo suy nghĩ, vì tương lai và sự nghiệp cô quyết định đi du học và từ chối lời câu hôn của Sung Joon. Dù rất buồn trước quyết định của Kim Hye Jin, nhưng Sung Joon đã đồng ý để bạn gái đi du học.

She-Was-Pretty-14

Kịch bản thứ hai là, sau khi Hye Jin nhận được học bổng đi du học, cô sẽ đính hôn với Sung Joon, sau đó cả hai sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc nơi trời tây. Đây có thể là cái kết quá viên mãn cho cặp đôi này, đồng thời cũng làm hài lòng khán giả.

3. Sung Joon mắc bệnh hiểm nghèo - Hye Jin từ “thiên nga” trở lại làm “vịt bầu”

she-was-pretty-08

Ở những tập trước khán giả đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Sung Joon khi anh thường xuyên bị chảy máu cam, thậm chí là phải nhập viện. Khi The Most đã trở lại hoạt động bình thường thì cũng là lúc Ji Sung Joon nhận được kết quả xét nghiệm từ bệnh viện là mình bị ưng thư giai đoạn cuối. Cũng chính vì lý do này mà Sung Joon đã không cầu hôn Hye Jin như đã hứa trước đây, đồng thời âm thầm ra nước ngoài. Về phần Hye Jin, sau khi người yêu ra đi không lời từ biệt do quá đau lòng nên không quan tâm đến bản thân nên lại xấu xí như xưa.

she-was-pretty-09

4. Cặp đôi Ha Ri - Shin Hyuk sẽ nên duyên

Bên cạnh những dự đoán về kết thúc của hai nhân vật chính Kim Hye Jin - Ji Sung Joon, thì số phận của hai nhận vật Ha Ri và Shin Hyuk cũng là câu hỏi cần giải đáp. Tập 14 đã chính thức hé lộ thân phận thực sự của Shin Hyuk - anh chính là nhà văn Ten nổi tiếng. Còn về chuyện tình cảm, sau khi quyết định quên Hye Jin, Shin Hyuk chuyển hướng sang cô bạn thân Ha Ri. Điều này không phải là không có cơ sở vì trong những tập đã phát sóng trước cặp đôi này cũng có những màn gặp gỡ hết sức tình cờ. Thậm chí trong tập 6, khi Ha Ri nhập viện, Shin Hyuk đã rất tận tình chăm sóc cô. Chính vì những tình tiết này mà khán giả hi vọng chuyện tình cảm giữa hai người sẽ phát triển.

she-was-pretty-04

Đây mới chỉ là những dự đoán cho những kịch bản có thể xảy ra, vì tới thời điểm này ngay chính đạo diễn của She Was Pertty cũng chưa biết chính xác kết thúc của phim là gì. Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong hai tập cuối 15 và 16 tới đây. Liệu phim sẽ có một kết thúc đẹp làm hài lòng khán giả?

she-was-pretty-02

Tập 15 của She Was Pretty sẽ phát sóng vào 22h tối nay theo giờ địa phương, 5/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất