Phim Ảnh

'Người duy nhất bên em' của UEE đạt 41% rating, cao thứ 2 sau 'Cuộc sống thượng lưu' và đứng đầu năm 2019

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim "Người duy nhất bên em (My Only One)" đã vượt qua 40% và đạt tỷ suất người xem cao nhất đến thời điểm hiện tại.

Theo những báo cáo của Nielsen Korea vào sáng nay (14/01), tập phát sóng vào tối qua (13/01) của phim truyền hình tình cảm-gia đình Người duy nhất bên em (My Only One) đã phá vỡ kỷ lục kỷ suất người xem nhiều nhất. Phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 35,1% trong nửa tập đầu và 41,6% trong phần còn lại. Theo đó, bộ phim không chỉ phá vỡ kỷ lục xếp hạng cao nhất của riêng mình, mà cũng đánh dấu lần đầu có tỷ lệ rating vượt quá 40% trong năm nay.

Được biết, trước đó, bộ phim truyền hình cuối cùng đạt mốc 40% tỷ suất người xem đài KBS 2TV là Cuộc sống thượng lưu. Phim vượt qua 40% trong tháng 11/2017 và sau đó đạt vị trí xếp hạng cao nhất vào tháng 3/2018 với 45,1%.

Như các thông báo, vì sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng quá lớn của Người duy nhất bên em, đài KBS dự kiến sẽ kéo dài thêm nhiều tập nhưng vẫn chưa xác định số lượng tập phim.

Trong tập phim mới nhất, cô em dâu Jung Da Ya (do Yoon Jin Yi thủ vai) đã mách lẻo với mẹ chồng rằng tà xế Kang (Choi Soo Jong) và Kim Do Ran (UEE) có quan hệ cha con với nhau sau khi cô ta lén đi xét nghiệm phân tích kết quả ADN của họ. Biết được sự thật, Oh Eun Young giận dữ (Cha Hwa Yeon) nên đã đuổi Do Ran ra khỏi nhà và bố chồng - Wang Jin Gook (Park Sang Won) đã yêu cầu ly hôn với bà. Trong bối cảnh hỗn loạn của những sự kiện mới được tiết lộ, các nhà sản xuất của bộ phim đã tiết lộ rằng các nhân vật vẫn đang che giấu những bí mật ẩn giấu chưa được hé mở.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 7h55 (KST) tối thứ Bảy- Chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS2 TV.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất