Phim Ảnh

Người đẹp Thái Lan được Song Joong Ki khen cuốn hút: Mỗi ngày một bạn trai mới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Một tuần có 7 ngày, mỗi ngày Mew Nittha sẽ có một người yêu mới.

Nữ diễn viên Mew Nittha sẽ trở lại màn ảnh rộng mùa hè năm nay bằng dự án điện ảnh 7 Days - We Love Each Other From Monday to Sunday (tạm dịch: Yêu 7 ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật). Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự tái ngộ của Mew Nittha sau tác phẩm truyền hình Por Yung Lung Mai Wahng (Bố bận, bác cũng không rảnh) đóng cặp với Pope Thanawat.

Hợp tác cùng Mew Nittha trong 7 Days là hai nam diễn viên 8X Kan KantathavornAnanda Everingham. Cả hai đều là những nghệ sĩ đa tài, được truyền thông săn đón của làng giải trí Thái Lan.

Trailer phim “7 Days” của Mew Nittha.

Trước đó, hai phim điện ảnh của Mew Nittha là One Day (24h yêu)A Gift (Món quà tình yêu) đều lọt vào danh sách phim ăn khách nhất tại các phòng vé. Đặc biệt là 24h yêu là bộ phim dễ dàng chinh phục khán giả trẻ, trung bình một ngày phim thu về 2.9 tỷ VNĐ.

Phim 7 Days xoay quanh chuyện tình yêu kỳ lạ của nhà phê bình ẩm thực Mint (Mew Nittha) và bạn trai đầu bếp tên Ten (Kan Katathavorn). Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày khi Mint không thể liên lạc được Ten. Sau đó những rắc rối xảy đến, mỗi sáng thức dậy Ten lại ở trong thân xác của một người khác.

Và mỗi ngày như thế, anh lại đến gặp Mint và nhận mình là bạn trai của cô. Kết quả là…

Chuyện gì đã xảy ra với bạn trai của Mint? Bộ phim sẽ có kết thúc như thế nào?

Không chỉ được “xoắn não” với câu chuyện tình của Ten và Mint, khán giả còn được thưởng thức những món ăn ngon khó cưỡng chỉ nhìn thôi cũng phát thèm.

Mew Nittha trở lại màn ảnh rộng mùa hè năm nay bằng “7 Days”.

Phim điện ảnh 7 Days sẽ ra mắt khán giả quê nhà từ ngày 19/07.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất