Phim Ảnh

Người đẹp nào sẽ là 2 mảnh ghép còn lại trong 'tứ đại mỹ nhân' của TV Series tiền truyện 'Gái già lắm chiêu'?

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù chưa biết ai sẽ là người đẹp đảm nhận vai diễn những cô gái trong TV series Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân, song chỉ cần nghĩ đến việc bộ bốn người đẹp sang chảnh, quyến rũ với hình tượng độc lập, thành đạt cùng xuất hiện trong một bộ phim, khán giả đã không khỏi sốt sình sịch!

Ra mắt vào năm 2016, phần đầu tiên của Gái già lắm chiêu theo chân Diễm My, một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp nhưng bỗng một ngày phát hiện mình bị căn bệnh quái gở. Cùng với hội bạn thân, nữ chính phải tìm cách mang bầu trước khi “cái trứng cuối cùng rụng xuống”, và anh chàng hàng xóm đẹp trai, khỏe mạnh đã trở thành đối tượng “trong tầm ngắm” của hội gái già lắm chiêu. Trước khi đến với anh hàng xóm trẻ đẹp, Diễm My đã “đá” bạn trai cũ do nam diễn viên Hà Kim đảm nhận, người sau này lại một lần nữa “bị đá” bởi “gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc (Gái già lắm chiêu 2).

Hai năm sau, thương hiệu Gái già lắm chiêu trở lại với phần hai, trở thành một trong số những bộ phim cuối năm 2018 được khán giả yêu điện ảnh Việt Nam dành nhiều quan tâm. Câu chuyện của Jack (Lê Xuân Tiền) và Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) bắt đầu sau khi anh được mời đến làm quý cô Quyên vui vẻ trở lại thông qua một ứng dụng “gọi trai”.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi ngay ngày hôm sau, Jack trở thành nhân viên mới trong chương trình truyền hình thực tế của Ms. Q - Lật mặt showbiz, chương trình phanh phui mọi bí mật của giới nghệ sỹ, đang đứng trước nguy cơ dừng lại hoàn toàn do nhà tài trợ độc quyền rút lui.

Thành công về cả doanh thu lẫn hiệu ứng khán giả, thương hiệu Gái già lắm chiêu tiếp tục sản xuất Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân - tiền truyện của hai phần phim trước. Đặc biệt, đây không phải là dự án điện ảnh mà sẽ là một TV Series được sản xuất 10 tập với độ dài 60 phút/tập sẽ được lên sóng trong thời gian tới. Bên cạnh sự phấn khích trước màn kết hợp giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My, khán giả còn không khỏi tò mò về hai diễn viên sẽ đảm nhận vai “gái già lắm chiêu” xinh đẹp, sang chảnh còn lại.

Ngọc Trinh là người đẹp đến từ Trà Vinh được nhớ đến với nhan sắc nổi bật, thân hình quyến rũ và luôn đẹp trong mọi góc quay khi xuất hiện trên phim điện ảnh. Mới đây, “nữ hoàng nội y” đã có vai diễn vượt qua kỳ vọng của khán giả đại chúng trong bộ phim Vu quy đại náo. Thường đóng vai những cô gái quê chân phương, giản dị trên màn ảnh rộng, do đó, Ngọc Trinh được khán giả mong đợi sẽ “lột xác” trong vai diễn tới khi vào vai một “gái già lắm chiêu” sang chảnh và quyến rũ.

Một “ứng cử viên” sáng giá khác cho một mảnh “tứ đại mỹ nhân” trong series phim Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân là nữ diễn viên Thanh Hằng. Là một người mẫu lấn sân diễn xuất, song ngôi sao “Mẹ chồng” vẫn thuyết phục khán giả bởi khả năng hóa thân lắm chiều sâu và dạn dày kinh nghiệm. Hơn ai hết, nữ diễn viên có đủ cả ngoại hình lẫn thần thái để vào vai một quý cô thành thị sang chảnh, độc lập, làm việc đến quên yêu.

Cùng với Thanh Hằng, Lan Khuê cũng có vai diễn đáng chú ý trong tác phẩm Mẹ chồng. Không chỉ gây ấn tượng nhờ ngoại hình, Lan Khuê còn là nhân vật khá “trào phúng” ở bộ phim, cô hoàn toàn có thể vừa diễn tròn vai cô gái độc lập, quyến rũ; vừa tung hứng nhịp nhàng với Diễm My 9x, Lan Ngọc để tạo nên yếu tố hài hước cho phim.

Phương Anh Đào là nàng thơ màn ảnh rộng Việt Nam mùa hè năm 2018 khi liên tục góp mặt trong những dự án điện ảnh như Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè và thành công nhất về mặt thương mại là Chàng vợ của em. Trong đó, hình tượng nhân vật Mai độc lập, thành đạt và quyến rũ của nữ diễn viên rất phù hợp cho vai diễn một mảnh còn lại của “tứ đại mỹ nhân” ở series phim Gái già lắm chiêu. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, cô còn gây ấn tượng về khả năng hiểu nhân vật và bộc lộ chiều sâu nội tâm.

Angela Phương Trinh cũng trở thành “ứng cử viên” sáng giá để sánh đôi cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt và thần thái phù hợp với vai diễn cô gái hiện đại, sang chảnh. Ngoài ra, kinh nghiệm diễn xuất của “bà mẹ nhí” là cơ sở để nhà làm phim Gái già lắm chiêu “chọn mặt gửi vàng”.

Lê Khánh là nữ diễn viên được khán giả yêu thích thông qua một số bộ phim như Cô dâu đại chiến, Hướng nghiệp, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Mùi ngò gai… Đến nay, khả năng diễn xuất dạn dày kinh nghiệm và vẻ đẹp mặn mà của người đẹp vẫn được nhiều khán giả yêu thích, do đó, việc cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong series Gái già lắm chiêu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cùng với Lê Khánh, Ngân Khánh cũng được kỳ vọng sẽ tái xuất màn ảnh với Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân. Trong bộ phim Quý cô thừa kế mới đây, nữ diễn viên hóa thân thành “quý cô hàng hiệu” giàu có, sang chảnh, khiến khán giả phải choáng váng bởi vẻ đẹp quyến rũ, thần thái nổi bật và lối diễn xuất tự nhiên.

Vân Trang là nữ diễn viên được biết đến với khả năng biến hóa đa dạng, khi thì ngây thơ, hồn nhiên như trong Thiên mệnh anh hùng, lúc lại đầy ma mị ở bộ phim kinh dị Oán. Nếu trở lại với màn ảnh, người đẹp có thể sánh đôi cùng Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc và hóa thân thành cô gái thành thị phóng khoáng, hiện đại và đầy sức hút.

Một số lựa chọn khác như Tăng Thanh Hà, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy Linh… cũng đầy tiềm năng và thú vị cho khán giả nếu xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Dù chưa biết ai sẽ là người đẹp đảm nhận vai diễn những cô gái trong “tứ đại mỹ nhân” ở series Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân, song chỉ cần nghĩ đến việc bộ bốn người đẹp sang chảnh, quyến rũ với hình tượng độc lập, thành đạt cùng xuất hiện trong một bộ phim, khán giả đã không khỏi đứng ngồi không yên!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất