Phim Ảnh

'Người đẹp Gangnam' đạt rating cao nhất ở tập cuối - Loạt khoảnh khắc muốn rụng tim của Cha Eun Woo (ASTRO)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama "Người đẹp Gangnam" nhận được lượt xem cao nhất trong tập 16. Theo đó, chúng ta cùng chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc đẹp đến ngỡ ngàng của "soái ca áo trắng" Cha Eun Woo nhé!

Như vậy là bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Người đẹp Gangnam (내 아이디는 강남미인: My ID Is Gangnam Beauty) đài JTBC với sự tham gia của Lim Soo HyangCha Eun Woo (ASTRO) chính thức đóng máy với rating cao nhất kể từ ngày ra mắt (5.753% trên toàn quốc, và 6.186% ở Seoul). Tuy không nhận được nhiều lượt xem của khán giả tại quê nhà nhưng ở một số quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, Người đẹp Gangnam đã thành công khi chiếm trọn tình cảm của khán giả nơi đây. Tác phẩm đứng 2 trong hạng mục người xem trong ngày sau phim Làm vợ anh nhé, và dẫn đầu ở hạng mục người xem trong tuần và tháng ở trên các web phim trực tuyến.

Người đẹp Gangnam không chỉ có cốt truyện đáng yêu, hài hước, thú vị mà còn sở hữu dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp”. Tuy khoảng cách tuổi tác giữa hai nhân vật chính khá cao (7 tuổi) nhưng trông Lim Soo Hyang thực sự trẻ trung, Cha Eun Woo thì có vẻ trưởng thành hơn độ tuổi của mình rất nhiều. Mới chập chững bước vào mảng phim ảnh nhưng chàng ca sĩ của ASTRO để lại ấn tượng tốt về diễn xuất cũng như ngoại hình “mỹ nam”. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc trong phim của cậu ấy nhé!

Dù là một chàng trai ấm áp nhưng đôi khi cũng “đụng tay, đụng chân” để bảo vệ người mình yêu. Cha Eun Woo hẳn là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái đấy!

Góc nghiêng thần thánh của chàng ca sĩ sinh năm 1997.

Họ ở cạnh nhau thực sự rất đáng yêu.

Càng nhìn càng bị loạn nhịp là sao đây?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất