Phim Ảnh

'Người đàm phán': Đâu là lí do 'Đồng Vi' Dương Mịch mê mệt 'người yêu trẻ con' Hiểu Phi?

Lạc Lạc
Chia sẻ

Không phải lúc nào những cô gái có sự nghiệp vững chắc đều sẽ thích những anh chàng chuẩn soái ca ngôn tình, đẹp trai, có sự nghiệp và tính tình trầm ổn đâu nhé!

Trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình Người đàm phán, ngay từ những ngày đầu công bố dàn diễn viên chính thức, Dương Mịch lẫn Hoàng Tử Thao đều khiến khán giả tò mò và gây ra nhiều tranh cãi lớn nhỏ. Bởi lẽ, nhiều người đặt dấu hỏi lớn cho khả năng diễn xuất của cả hai diễn viên chính, lẫn sự chênh lệch tuổi tác khá xa giữa người mẹ một con và một thần tượng của các cô gái trẻ. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, dù khảo sát trên các trang mạng xã hội bị đánh giá ít sao do Dương Mịch lẫn Hoàng Tử Thao đều có nhiều anti-fan, nhưng rating trên đài Hồ Nam vẫn giữ mức ổn định và ở hàng top.

Đặc biệt, Hoàng Tử Thao lần này được khán giả đánh giá khá cao trong việc diễn xuất tiến bộ hơn. Nhân vật Tạ Hiểu Phi - người yêu của Đồng Vi (Dương Mịch) - cũng được khắc họa rõ nét hơn sau khi được Hoàng Tử Thao đảm nhận. Dưới đây là những lí do tại sao Đồng Vi say Hiểu Phi như điếu đổ.

Dễ nóng, dễ nguội - Bản chất rất riêng của những đứa trẻ chưa lớn

Nếu theo dõi Người đàm phán từ những tập đầu tiên, hẳn các bạn chắc chắn phải biết Tạ Hiểu Phi - con trai của gia tộc họ Tạ, một gia tộc giàu có, hùng mạnh tại nước Mỹ, có ý định quay trở lại Trung Quốc, tấn công thị trường thương mại tiềm năng này - cực kỳ nóng tính, hay xấc xược với cha mình và cực kỳ không thích những người trong gia tộc. Đây là những bản tính rất riêng của những đứa trẻ chưa lớn, nhưng lại là một nét vô cùng thu hút của Hiểu Phi, một sức hút khiến Đồng Vi say đắm.

Dường như Tạ Hiểu Phi dù lớn xác và lớn tuổi nhưng tính tình dễ nóng nhưng cũng dễ nguội của cậu đã được khắc họa rõ nét. Đối diện với sự chín chắn trầm ổn của người yêu Đồng Vi, cậu chàng cũng hết lần này đến lần khác nổi nóng, kiếm cớ với người yêu, và có phần ghen tuông quá đà nhằm gây sự chú ý. Thế nhưng, cậu chàng cũng rất chừng mực, khi nổi nóng xong sẽ dùng mọi “thủ đoạn” để nhận sai lẫn xin lỗi người yêu Đồng Vi.

Tính tình trẻ con nhưng chân thành

Dù người yêu tính tình trẻ con, nhưng Đồng Vi vẫn luôn cố gắng nhẫn nại và kiên trì, lựa chọn ở lại bên cạnh Hiểu Phi. Những lần đầu, Đồng Vi xuất phát từ vị trí khách hàng - người đàm phán của cả hai, sau này, nó lại xuất phát từ chuyện Đồng Vi đem lòng yêu sự chân thành của “đứa trẻ to xác” Tạ Hiểu Phi. Chẳng ai mà không động lòng trước những lời tỏ tình vô cùng chân thành của Hiểu Phi cùng gương mặt vô cùng đẹp trai và mang dáng dấp của một thiếu gia lắm tiền nhiều của.

Tình cảm chân thành của Tạ Hiểu Phi đã cảm hóa được cô nàng mạnh mẽ sắt đá Đồng Vi. Không cần sự nghiệp vững chắc, không cần sự trầm ổn trong tính cách, Đồng Vi đã lựa chọn sự kích thích và hấp dẫn của sự trái ngược nhau trong tính cách. Có lẽ, dù Tạ Hiểu Phi và Đồng Vi ngược nhau hoàn toàn trong tính tình, nhưng chắc chắn sẽ “dính” sát vào nhau, vì hai thỏi nam châm trái dấu chắc chắn sẽ cực kỳ “hút” nhau.

Thời gian không quan trọng, quan trọng là mặt đủ dày, skinship đủ nhiều và phải đủ nhây!

Theo dõi Người đàm phán từ những tập đầu, hẳn khán giả đều rất rõ nhân vật “trái tim bên lề” của nữ chính - Tần Thiên Vũ - do nam diễn viên Quách Phẩm Siêu đảm nhận đúng không? Tần Thiên Vũ yêu Đồng Vi nhiều năm liền, lựa chọn ở bên cạnh cô, thổ lộ nhiều lần đều bị từ chối nhưng vẫn tiếp tục nhẫn nại. Anh có một sự nghiệp tốt - luật sự cao cấp của văn phòng Phúc Thông, tính tình trầm ổn, mang dáng dấp của một người đàn ông thành đạt. Ấy vậy mà, mọi lời tỏ tình của anh đều hoàn toàn bị khước từ, và chỉ dừng lại ở mức “anh trai mưa” mà thôi.

Thật ra, trong tình yêu, thời gian không quan trọng, người ta sẽ chẳng cần cân đo đong đếm xem bạn sẽ yêu ai được bao lâu, mà người ta sẽ nhìn vào hành động lẫn sự thể hiện của bạn dành cho họ. Có lẽ, Tần Thiên Vũ thật sự thành công hơn Hiểu Phi, mọi cố gắng của anh đều từ nỗ lực đi lên mà ra. Nhưng cái sai của anh chính là quá lễ độ. Lễ độ đến nỗi anh chẳng cưỡng cầu Đồng Vi, da mặt cũng không đủ dày để vượt qua mọi định kiến của xã hội, hết lòng theo đuổi một người, không bất chấp tất cả để khiến Đồng Vi ấn tượng với mình.

Ngoài ra, sự hòa hợp trong trái tim hoặc kích thích trái tim Đồng Vi bằng loạt skinship cũng cần một gương mặt đủ dày, một tính cách đủ nhây để tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, khiến Đồng Vi không phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Điều này cũng sẽ kích thích sự hiếu thắng của một cô gái thành công, khiến cô cảm thấy bối rối khi được người đàn ông khác chạm môi vào môi mình lần đầu. Chiến thuật của Hiểu Phi từ giây phút hôn nhẹ ấy trong khu trò chơi chắc chắn đã định là chiến thắng rồi.

Người đàm phán hiện đang được phát sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ vàng. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Dương Mịch, Hoàng Tử Thao, Quách Phẩm Siêu, Mao Lâm Lâm, Dương Phỉ Dương,… hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc của mối tình giữa chàng trai bốc đồng và cô gái thành công. Hãy cùng SAOStar đón xem kết cục của câu chuyện ấy như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất