Phim Ảnh

Đạo diễn ‘Thor’ xác nhận: người đá Korg sẽ trở lại trong phần 4 ‘Thor: Love and Thunder’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Taika Waititi, người đứng sau thành công vang dội của Thor: Ragnarok sẽ tiếp tục trở lại làm đạo diễn và kiêm luôn vai Korg trong phần 4.

Là một trong ba nhân vật đầu đàn của loạt phim siêu anh hùng Marvel, thần sấm sét Thor do nam tài tử người Úc - Chris Hemsworth thủ vai là một trong những nhân vật được yêu thích nhất vũ trụ MCU. Với sức mạnh vượt trội, khả năng hô mưa gọi gió, cùng lý lịch thần thánh Bắc Âu vô cùng oách, Thor đã tạo nên thương hiệu không hề kém cạnh 2 “tượng đài” còn lại là Iron Man Captain America.

Cho tới nay, Thor đã có 3 phần phim solo và xuất hiện trong 4 bom tấn “tập thể” gồm The Avengers (2012), Avengers: Age of Ultron (2015), Avengers: Infinity War (2018) Avengers: Endgame (2019). Khác với sự lãng tử, tưng tửng của Iron Man hay ý vị, sâu sắc của Captain America, những câu chuyện về Thor mang hơi hướm phiêu lưu thần thoại. Đặc biệt, với phần 3 Thor: Ragnarok, phong cách của Thor đã có sự thay đổi, thiên hẳn sang hài hước, vui nhộn thay vì nghiêm túc như hai phần đầu.

Người đứng sau thành công của Thor: Ragnarok là đạo diễn người New Zealand - Taika Waititi. Với khiếu hài hước của mình, ông đã nâng tầm phần 3 và giúp nó đạt doanh thu hơn 850 triệu USD, trội hơn hẳn phần 2 (640 triệu USD) và phần đầu (440 triệu USD). Với thành công này, ông đã được hãng Marvel Studios tin tưởng tiếp tục giao chỉ đạo phần 4, có tựa đề Thor: Love and Thunder.

Khi Avengers: Endgame kết thúc, thần sấm Thor đã trao lại ngôi vương của người dân Asgard cho Valkyrie (Tessa Thompson). Kế đó, anh lên tàu vũ trụ của nhóm Guardians of the Galaxy, hướng ra vũ trụ để tiếp tục tìm kiếm cuộc phiêu lưu mới. Sang tới Thor: Love and Thunder, vị thần sấm sét sẽ có cuộc hội ngộ bất ngờ với Jane Foster (Natalie Portman), tình cũ người trần gian của anh trong hai phần phim đầu tiên.

Ở phần Thor: Ragnarok, Thor thông báo rằng anh và Jane đã chia tay. Vậy nên sự trở lại của Jane ở phần 4 sẽ ấp ủ nhiều bất ngờ lớn cho khán giả. Đặc biệt, nhà sản xuất Marvel tiết lộ trong Thor: Love and Thunder, chính Jane sẽ có cơ hội cầm búa thần Mjolnir và kế thừa sức mạnh của Thor, trở thành một vị nữ thần sấm sét.

Dưới bàn tay đạo diễn của Taika Waititi, phần 4 trong series Thor chắc chắn sẽ tràn ngập tiếng cười và thú vị như phần 3. Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình talkshow, Taika còn chia sẻ thêm một tin vui nữa: nhân vật Korg - một người ngoài hành tinh có cơ thể phủ đầy đá, do chính Taika lồng tiếng sẽ tái xuất trong Thor: Love and Thunder.

Korg cùng bạn là Miek gặp Thor lần đầu ở hành tinh rác thải của The Grandmaster. Về sau, khi Thor trở về Asgard để giải cứu người dân khỏi ác nữ Hela, Korg đã lên chiếc tàu vũ trụ khổng lồ, cùng Loki đi theo hỗ trợ. Sau khi Asgard bị phá hủy, Korg chính thức đồng hành cùng người dân Asgard. Anh cũng tham gia trận đại chiến chống lại bè lũ Thanos trong siêu bom tấn Avengers: Endgame ra mắt đầu năm nay.

Sự trở lại của Korg trong Thor: Love and Thunder chắc chắn sẽ đem lại thêm nhiều tiếng cười cho khán giả. Hiện nay, bộ phim đang trong quá trình tiền sản xuất, dự kiến sẽ sớm bấm máy và ra mắt vào ngày 5/11/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất