Phim Ảnh

‘Ngược dòng thời gian’ tập đặc biệt: Đâu rồi cảnh quận chúa Karakade trèo cây hái xoài?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nhà sản xuất “Ngược dòng thời gian để yêu anh” hứa hẹn những cảnh bị "cut" này sẽ được phát sóng trong tập đặc biệt. Thế nhưng "mọt" phim Thái chờ đợi mòn mỏi, xem phim không bỏ sót một giây vẫn chẳng thấy đâu.

Phim truyền hình Thái Lan Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) đã khép lại từ tuần trước và nhường lại khung giờ cho Neung Dao Fah Diew (Một ngôi sao một bầu trời). Tuy nhiên sức nóng mà bộ phim mang lại vẫn chưa hạ nhiệt còn fan thì vẫn cảm thấy hụt hẫng, chưa thật sự thỏa mãn.

Dù đã kết thúc phát sóng nhưng Ngược dòng thời gian để yêu anh vẫn chưa hết hot. Những hình ảnh “still cut” được hé lộ cùng những cảnh quay đã bị cắt được “mọt” phim Thái lùng sục suốt thời gian qua: cảnh cả gia đình Muen Than (Pope Thanawat) cùng nhau đi xem chọi gà, cảnh bà mẹ của 4 đứa con Karakade (Bella Ranee) trèo lên cây hái xoài…

Bà mẹ của 4 đứa con nhưng vẫn quậy “tưng bừng khói lửa”.

Bố Khun Than có vẻ bất lực với vợ nên quay sang trách mắng con… cho đỡ tức.

Cả nhà quận chúa Karakade rủ nhau đi chơi.

Những phân cảnh ông bố Than và mẹ Kade dạy dỗ con vẫn chưa được lên sóng.

Ngược dòng thời gian để yêu anh dài 15 tập, kể về hành trình xuyên không đi tìm chân mệnh thiên tử của một cô gái sống ở thế kỷ 21. Phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên vô cùng ăn ý của Pope ThanawatBella Ranee. Nhờ “chemistry” tuyệt vời, thần thái đỉnh của đỉnh, họ đã phá vỡ hai koo-jin (cặp đôi màn ảnh) mà nhiều năm qua CH3 dốc sức xây dựng đó là Pope Thanawat - Mew NitthaJames Jirayu - Bella Ranee.

Sau khi nhận được nhiều phản ứng tích cực, nhà đài đã quyết định chiếu thêm 3 tập đặc biệt, làm tiếp phần 2 và có dự định sản xuất cả phiên bản điện ảnh. Các tập đặc biệt của Ngược dòng thời gian để yêu anh được giới thiệu là sẽ có những phân đoạn NG, cảnh đã bị “cut” khi phát sóng chính thức… Rồi khán giả sẽ có cơ hội được “ghé thăm” hậu trường để khám phá bí mật sau sự thành công của cơn sốt Buppae Sunniwas. Thế nhưng khi lên sóng, khán giả lại bị hoang mang và sốc toàn tập vì tập đặc biệt chỉ là tập tóm tắt lại những tình tiết chính của phim.

Ú òa tập đặc biệt nè…

Eo khiếp sợ quá, tập đặc biệt chả có gì đặc biệt.

Dù tập đặc biệt không có gì mới mẻ nhưng vẫn thu hút một lượng lớn người xem. Tập đặc biệt đầu tiên khi phát sóng đạt tỷ suất người xem 10,1% trung bình cả nước. Với rating này, Ngược dòng thời gian để yêu anh vẫn thống trị khung giờ phát sóng tối thứ Tư - Năm so với các bộ phim khác của đài đối thủ. Nhưng nhiều “mọt” phim Thái cảm thấy bị nhà đài CH3 lừa một cú ngoạn mục.

Ngay sau khi thấy dân tình “than trời than đất” khắp các diễn đàn phim Thái, bày tỏ sự thất vọng, nhà sản xuất đã chính thức gửi lời xin lỗi đến fan. Vì thời lượng phát sóng có hạn và không kịp sản xuất hậu kỳ nên những phân đoạn về gia đình con cái của Muen Than - Karakade đã không được phát sóng trong 3 tập đặc biệt. Tuy nhiên, vào đầu tháng 5 tới, khi Ngược dòng thời gian để yêu anh được chiếu lại vào khung giờ chiều các ngày trong tuần sẽ chiếu bản full 100% uncut (không bị cắt cảnh nào).

Bạn có mong chờ Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản uncut?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất