Phim Ảnh

‘Ngược dòng thời gian’: Skinship tóe lửa, rating bùng nổ phá kỷ lục của ‘Nữ thần rắn’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Quận chúa Karakade (Bella Ranee) thả thính nhiệt tình, rating của "Buppae Sunniwas" (Ngược dòng thời gian để yêu anh) đã tạo nên kỷ lục mới.

Tối ngày 28/03, tập 11 của Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) lên sóng đã chính thức vượt qua rating của siêu phẩm Nakee (Nữ thần rắn). Cụ thể tỷ xuất xem đài ghi nhận ở tập 11 đạt 17,4%. Trong khi đó, kỷ lục rating mà Nakee - tác phẩm truyền hình hot nhất năm 2016 đã đạt được là 17,291% ở tập 11 và cũng là tập cuối của phim.

Ngược dòng thời gian để yêu anh không chỉ giúp CH3 lấy lại vị trí “ông hoàng” rating mà còn phá kỷ lục rating của một số bộ phim đã gây bão trong vài năm gần đây.

Rating tập 12 được lên sóng vào tối 29/03 giữ vững con số 17,4%.

Ngược dòng thời gian để yêu anh là tác phẩm đầu tiên trong 2 năm của đài CH3 vượt mốc rating vững chắc của Nakee. Đồng thời, phim cũng vực dậy tinh thần và sức mạnh cho nhà đài, sau một năm 2017 với bom tấn thì ít mà bom xịt thì nhiều.

Với Ngược dòng thời gian để yêu anh, CH3 ngang nhiên tung hoàng chiếm sóng khung giờ phim tối thứ Tư - Năm. Có thể thấy, tác phẩm này không có đối thủ trong cùng khung giờ phát sóng. Vì tỷ suất người xem Buppae Sunniwas luôn duy trì ổn định ở hai chữ số, bỏ xa các bộ phim lên sóng cùng giờ khi rating lẹt đẹt, cao lắm cũng chỉ hơn 4%. Ngay cả với đối thủ truyền kiếp, đài CH7 cũng đành bất lực, lùi bước về sau để cho Ngược dòng thời gian để yêu anh tỏa sáng.

Quay trở lại với các tình tiết trong phim, nếu ở tập 10 mọt phim Thái bắt đầu cảm thấy giai đoạn ngược tâm sắp đến thật gần, thì chưa đâu, hai tập lên sóng tuần này thính ngập trời mây. Cặp đôi chính là Khun Than (Pope Thanawat) và Karakade (Bella Ranee) liên tiếp phát kẹo ngọt cho khán giả bằng những phân đoạn tình cảm mùi mẫn.

Đáng chú ý nhất trong tập 11 là chuyên gia thả thính Khun Pee đã bị quận chúa phản dame. Còn nhớ ngày nào, ở nơi đôi ta hò hẹn, nàng bảo chàng say rượu nồng tỉnh lại sẽ hết say nhưng say tình say mãi từ ngày này qua đêm khác. Nàng còn trách chàng người gì sao lắm vệ tinh vây quanh quá, nào là tiểu thư Junward, nào là cô nương Mali. Chàng đáp lại rằng nàng kể thiếu một người rồi, “đi soi gương thử xem”.

Khun Than từng thả thính như này và bây giờ Karakade thả thính lại y chang.

Đúng là bậc thầy trong thả thính, Khun Than đã đào tạo nên Karakade, một cô học trò xuất sắc và giỏi thả thính hơn cả mình. Vẫn ở nơi đôi ta hẹn hò, vẫn có trăng sáng rực và có nhân vật “bóng đèn” la liếm chiếm spotlight… kẻ say tình âm thầm bước đến từ phía sau nhưng nàng không nghe thấy tiếng chàng bước đến vì đang mải nghĩ suy vu vơ.

Nàng đang tương tư ai, chàng về soi gương sẽ rõ.

Chàng mới hỏi nàng đang tương tư thương nhớ ai mà chuyên tâm thế, sao không biết chàng đến. Karakade nhớ bài mà “thầy” Khun Pee đã dạy, nàng thả thính một cách trực diện và đầy nghệ thuật: “Chàng về soi gương đi ạ”.

Câu thả thính kinh điển mới: “Về soi gương đi ạ”.

Thả thính xong không bỏ chạy như “thầy” Khun Than mà còn ngoái lại nhìn xem đối tượng đớp thính chưa.

Và đối tượng ấy đã đớp thính quá nặng.

Phân đoạn tình cảm trong tập phim này đã đem về mức rating cao nhất từ trước tới nay là 17,4%.

Clip Karakade thả thính Khun Pee.

Trong tập trước, linh hồn Karakade ích kỷ hiện về và ngăn cản không cho Kadesurarng thành hôn với Khun Than. Mọt phim Thái những tưởng bi kịch sắp đến, nhưng tình thế đã thay đổi. Karakade một lần nữa hiện về và quyết định để Kade cưới vị hôn phu của mình vì cô cảm nhận được chân tình mà hai người dành cho nhau.

Linh hồn Karakade hiện về một lần nữa.

Karakade bùng nổ, thả thính táo bạo khiến người xem bấn loạn vì có quá nhiều skinship. Cái chạm má bất ngờ trong tập 12 cũng là phân cảnh thu về rating cao ngất cho Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Một bên chưa đủ…

Phải làm cả hai bên cho đều…

Chạm má phải thì mặt đơ như cơ, tưởng Khun Pee sắp ngất ra tới nơi.

Chạm má trái thì mặt phê như con tê tê, đầy hưởng thụ và mãn nguyện.

Karakade dạy Khun Pee cách chào của người Pháp.

Được crush đích thân may áo, Khun Than hạnh phúc phát sốt.

“Ta sắp đi xa, nàng không có gì để tặng ta sao?”

Kade đem gối của mình tặng cho Khun Pee.

Ta sẽ giữ thân như ngọc, không rung động vì cô gái Pháp nào rồi về cưới nàng.

Nếu chàng giữ lời, ta sẽ giữ thân và đợi chàng về.

Ở lại Kade nhé ngày mai Pee sẽ về.

Pee chỉ mang cái gối Kade đi xa.

Để hít hà phê pha cho đỡ nghiện, à nhầm, cho đỡ nhớ Karakade…

Sang tuần tới, tập 13 dự báo rating sẽ tiếp tục tăng mạnh bởi khán giả đang rất tò mò tại sao Kade lại lăn đùng ra xỉu, phải chăng thời gian của Kadesurarng ở dương thế đã hết?

Giới thiệu tập 13 Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Tập 13 Ngược dòng thời gian để yêu anh sẽ tiếp tục được phát sóng vào 20h30, ngày 04/04 trên kênh CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất