Phim Ảnh

'Ngược chiều nước mắt': Sơn chia tay bồ nhí, phát ghen với vợ - Thành rung động với em dâu?

Phương Thảo
Chia sẻ

Tập 15 "Ngược chiều nước mắt" tiếp tục thu hút sự chú ý từ người hâm mộ bởi xáo trộn trong suy nghĩ, tình cảm cũng như mối quan hệ với người "đầu gối tay ấp" cùng mình của các nhân vật. 

Xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của những cặp vợ chồng trẻ ở gia đình ông bà Lâm, tập 15 Ngược chiều nước mắt tiếp tục thu hút sự chú ý từ người hâm mộ bởi xáo trộn trong suy nghĩ, tình cảm cũng như mối quan hệ với người “đầu gối tay ấp” cùng mình của các nhân vật.

Mệt mỏi với những mâu thuẫn cùng vợ, Thành có rung động trước em dâu?

Mối quan hệ giữa cặp vợ chồng cả gia đình ông bà Lâm, Thành (Mạnh Trường) - Phương (Thu Quỳnh) đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Trong khi Phương ngày càng thăng tiến trong công việc, thì chồng cô - Thành vẫn lận đận bởi tính tình thẳng thắn, không giỏi đối ngoại. Ở tập 15 Ngược chiều nước mắt, con dâu cả ông bà Lâm bàng hoàng phát hiện chồng đã thôi việc từ lâu, nhưng anh dấu kín và không chia sẻ cùng vợ con.

Trong khi đó, sự tấn công mạnh mẽ từ phía Liêm (Anh Dũng) khiến Thành lo lắng. Càng suy nghĩ, trăn trở, anh càng trở nên đa nghi, nhất là khi Phương liên tục bận rộn việc ở công ty, đi công tác xa nhà… Thái độ này của chồng làm con dâu cả gia đình ông bà Lâm không khỏi tức giận, cô cho rằng chưa bao giờ xem anh là gánh nặng, nhưng việc chồng nghĩ mình dễ dàng rung động trước người khác là không tôn trọng, coi thường Phương.

Trong khi mối quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên căng thẳng, mệt mỏi, Thành tìm thấy một tâm hồn lẻ loi khác trong nhà - Mai (Phương Oanh thủ vai). Bắt gặp em dâu tìm đến rượu giải sầu, Thành một mực khuyên ngăn cô không nên làm như vậy. Mất đi đứa con trong bụng, bị chồng ghẻ lạnh, mẹ chồng chì chiết, không được tiếp tục đi học, Mai không biết làm gì hơn ngoài cách thử chút men say quên buồn. Giành lại chai rượu từ tay em dâu, Thành vô tình khiến cô ngã vào lòng anh. Sự va chạm nhẹ gọi dậy những kỉ niệm xưa cũ giữa Thành - Mai, cả hai vừa vội vàng đứng thẳng dậy, vừa không khỏi ngại ngùng, bối rối.

Người xem cho rằng những va chạm nhỏ trong nhà giữa Thành - Mai có thể khiến họ nảy sinh từng cảm như cả hai đã từng…

Bị Sơn thẳng thừng “phũ”, Châu sẽ dùng thủ đoạn gì?

Ở tập 15 Ngược chiều nước mắt, khán giả thể hiện thái độ bất ngờ khi giảng viên Đại học “trăng hoa” thẳng thừng nói lời chia tay với nhân tình - Châu (Trang Cherry). Thậm chí, con trai thứ gia đình ông bà Lâm cố tình phớt lờ, lảng tránh. Anh cho rằng bản thân ghét những người con gái không biết thân biết phận, “lên mặt” ghen ngược vợ. Ngoài ra, Sơn (Hà Việt Dũng) khẳng định anh là con người dễ dãi, nhưng không tùy tiện, vì thế, nhân tình anh chọn phải là người hiểu chuyện. Trước thái độ này của người tình, Châu không khỏi tức tối.

Bị Sơn thẳng thừng tuyệt tình, Châu cho rằng cuối cùng, anh vẫn bị vợ “dắt mũi”. Điều này thôi thúc kẻ thứ ba tìm thủ đoạn hòng phá vỡ hạnh phúc gia đình Sơn - Mai. Vì thế, khán giả khẳng định tin nhắn tới điện thoại Mai: “Là anh đây, em không trốn chồng đi chơi với anh được một lúc à? Anh muốn em quá Mai ạ” là chiêu trò của Châu.

Đọc được tin nhắn mùi mẫn được gửi đến máy vợ, Sơn ghen lồng lộn. Như trở thành một người khác, lần đầu tiên, con trai thứ gia đình ông bà Lâm bộc lộ sự tức giận lên đến đỉnh điểm. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, từ trước đến nay, anh luôn thể hiện thái độ thờ ơ, lãnh đạm với vợ. Mặt khác, không ít ý kiến cho rằng sự ghen tuông này bắt nguồn bởi mong muốn chiếm hữu, tính cách gia trưởng của nhân vật, chứ không xuất phát từ tình yêu.

Thấy hai vợ chồng Sơn - Mai to tiếng, ông bà Lâm vội vã chạy đến can thiệp. Sơn đùng đùng bỏ ra ngoài, để lại Mai không biết xử lý ra sao trước biến cố vừa xảy ra. Trong khi ông Lâm tức giận mắng con trai luôn bỏ đi, không giải quyết sự việc, thì bà Lâm ngao ngán trách móc con dâu: “Con đúng là không hợp vía với nhà mình. Từ ngày có con, nhà này xảy ra biết bao nhiêu chuyện”.

Trầm buồn, u uất là những từ có thể sử dụng để miêu tả cuộc sống hiện tại của nàng dâu thứ gia đình ông bà Lâm. Tuy nhiên, khán giả cho rằng đây có thể là bước đệm cho tươi lai sáng lạn phía sau. Bởi lẽ, việc gia đình ủng hộ Mai đi học trở lại, tiếp tục đam mê trở thành ca sĩ là tia sáng hi vọng giúp Mai thay đổi. Không ít người xem mong chờ cú vùng dậy, “lột xác” của cô nữ sinh trong sáng, ngờ nghệch, đầy tội nghiệp này!

Tập 16 Ngược chiều nước mắt lên sóng vào thứ Sáu, ngày 10/11/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất