Phim Ảnh

'Ngược chiều nước mắt': Quá tức giận, Sơn (Hà Việt Dũng) xuống tay tát vợ!

Phương Thảo
Chia sẻ

"Ngược chiều nước mắt" tiếp tục phát triển tình cảm, mâu thuẫn giữa các nhân vật bằng những sóng gió, biến cố ập đến, đặc biệt là cái tát mà Sơn (Hà Việt Dũng) dành cho vợ!

Tập 22 Ngược chiều nước mắt tiếp tục đẩy cao mâu thuẫn giữa các nhân vật trong gia đình ông bà Lâm, buộc từng vai diễn phải bộc lộ nội tâm biến chuyển phức tạp, thu hút sự chú ý từ khán giả.

Chưa khỏi hân hoan vì công việc mới, Thành (Mạnh Trường) phát hiện tình địch góp cổ phần trong công ty

Ở tập 21, con trai cả ông bà Lâm - Thành (Mạnh Trường) nhận công việc mới với thái độ hân hoan, hào hứng. Dù bị đồng nghiệp xung quanh xì xào, bán tán, anh vẫn quyết tâm sẽ chứng minh thực lực bản thân trong công việc. Tuy nhiên, anh chạm mặt Liêm (Anh Dũng) - tình địch tại công ty. Theo lời quản lý, anh được biết Liêm là cổ đông công ty, nhưng thường ngày không hay đến thăm. Điều này khiến Thành trăn trở, nghĩ suy.

Mang những trăn trở tại công ty hỏi Phương (Thu Quỳnh), Thành nghi ngờ vợ nhờ Liêm can thiệp, giúp anh kiếm được công việc mới. Tuy nhiên, cô một mực phủ nhận. Khán giả cho rằng việc Liêm là cổ đông ở nơi làm việc “đánh thẳng” vào lòng tự trọng của Thành, khiến con trai cả gia đình ông bà Lâm chưa kịp hân hoan đã trở nên nghi ngờ, trăn trở.

Đặc biệt, Ngược chiều nước mắt tập 22 có cuộc hội thoại hiếm hoi giữa anh cả Thành (Mạnh Trường) và em trai Sơn (Hà Việt Dũng). Mang hai tính cách trái ngược, hai anh em cũng phải nghĩ suy vì vấn đề khác nhau trong cuộc sống. Nếu Thành bị đồng nghiệp công ty nghi ngờ là nhờ “cơ vợ”, thì Sơn cho rằng Mai (Phương Oanh) không đảm đang, tinh tế, tài giỏi như chị dâu. Điều này khiến con trai thứ gia đình ông bà Lâm không thể nể, nhường nhịn hay mặn nồng với vợ.

Sau khi bị thầy bói phán “khắc cả nhà chồng”, Mai liên tục chịu đựng khổ đau

Trong tập 22, cô con dâu hiền lành đến nhu mì trong gia đình ông bà Lâm không khỏi bị gây nhiều khó dễ sau khi thầy bói phán “khắc cả nhà chồng”. Gặp người bạn cùng phòng Châu (Trang Cherry), Mai (Phương Oanh) chịu lời móc mỉa từ bạn: “Sắp bị đuổi cổ ra ngoài đường rồi mà còn ra cái vẻ”. May thay, cô được Bích lên tiếng bênh vực: “Cái con này! Mày không hiểu cái gì về đời à? Chỉ những đứa đi phá hoại, cướp chồng người khác thì mới đáng bị phỉ nhổ thôi. Hiểu không?”.

Đáp trả lại thái độ gay gắt từ Bích, Châu tiếp tục mỉa mai về sự việc cô chứng kiến giữa Mai và anh chồng - Thành: “Bích ơi! Sao mày cứ ảo tưởng về cái Mai thế nhỉ? Nói cho mà biết, nó dám hôn hít đàn ông trong quán rượu thì không có tư cách gì phỉ nhổ tao cả”.

Không dừng lại ở đó, khi ở nhà, Mai thường xuyên bị mẹ chồng chì chiết, trách móc. Không còn cam chịu, cô con dâu thứ gia đình ông bà Lâm cứng cỏi đáp trả lại những lời mắng mỏ vô lý từ bà Lâm. Tuy nhiên, đây chính là điều đẩy cao phẫn nộ trong lòng mẹ Sơn. Đỉnh điểm, khi con dâu giải thích, bà gay gắt: “Cô nói như thế có khác gì cô ám chỉ tôi nghiệt ngã, khó khăn với cô. Sao lúc nãy cãi ghê lắm cơ mà. Bây giờ thấy người về lại khóc lóc ra vẻ oan ức. Sống giả tạo như thế không ai ưa đâu”.

Chứng kiến mẹ và vợ lời qua tiếng lại, Sơn tức giận quát lên với Mai: “Im đi!”. Thấy vợ không chịu dừng lại, anh lạnh lùng giáng tay tát thẳng xuống mặt cô. Điều này khiến con dâu thứ gia đình ông bà Lâm bàng hoàng, đau đớn. Thấy vậy, anh cả Thành vội vã ngăn em trai lại, trong khi đó, bà Lâm cho rằng Sơn đang dạy vợ, Thành không nên can thiệp.

Tập 22 còn xoay quanh cuộc sống đầy đau đớn, tiếc nhớ của Trang sau khi Hiệp (Anh Tuấn) đột ngột ra đi. Cô ngày đêm nhớ về những kí ức, lời hứa hẹn trong quá khứ, nhất là thời điểm trước lúc tai nạn xảy ra, Hiệp mong muốn có một cô con gái xinh đẹp giống Trang. Bên cạnh đó, mẹ Hiệp vô tình chứng kiến khoảnh khắc thân mật giữa Trang và Lực (Bình An) và nảy sinh nhiều nghi ngờ…

Những diễn biến tiếp theo trong Ngược chiều nước mắt chắc hẳn sẽ còn đẩy nhân vật vào không ít sóng gió, mâu thuẫn. Tập 23 bộ phim lên sóng ngày thứ Năm, ngày 07/12/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất