Phim Ảnh

'Ngược chiều nước mắt': Không thể nhịn cười với bộ 3 Bình An, Huyền Lizzie và Anh Tuấn

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù tập bốn "Ngược chiều nước mắt" mang màu sắc hài hước, vui tươi, khán giả vẫn không khỏi trăn trở, lo lắng vì những dự báo về sóng gió mà gia đình ông Lâm phải đối đầu ở các tập sau!

Xoay quanh gia đình ông bà Lâm gia giáo, nghiêm khắc với em út Trang (Huyền Lizzie thủ vai) và hai anh trai: Thành (Mạnh Trường đóng) và Sơn (Hà Việt Dũng), Ngược chiều nước mắt đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, được kì vọng gặt hái nhiều thành công như bộ phim trước đó Sống chung với mẹ chồng. Ngay ở ba tập đầu tiên, phim đưa người xem đến bi kịch khiến nhà ông Lâm hỗn loạn: Sơn - giảng viên âm nhạc điển trai, “ong bướm” làm nữ sinh Mai (Phương Oanh thủ vai) mang thai.

Nếu ở ba tập đầu tiên, biến cố ập đến với Mai và gia đình ông bà Lâm khiến khán giả căng thẳng, thì trong tập bốn, người xem được thư giãn bằng các tình huống thú vị xảy ra giữa Trang và Hiệp (Anh Tuấn thủ vai) - Lực (Bình An thủ vai). Là nhóm nhân vật trẻ trong phim, câu chuyện hấp dẫn, hài hước của bộ ba đan cài khéo léo, tạo màu sắc mới lạ, trẻ trung cho Ngược chiều nước mắt. 

Huyền Lizzie, Anh Tuấn và Bình An trong hậu trường phim.

Với lối diễn xuất từng được đánh giá cao ở Zippo, mù tạt và em, nam diễn viên Anh Tuấn tiếp tục “chọc cười” khán giả bằng màn đối đáp hài hước, thông minh giữa nhân vật Hiệp và Trang. Tuy thường xuyên “chí chóe”, tranh cãi, nhưng anh âm thầm quan tâm con gái út ông bà Lâm. Thấy cô mất ống nghe, Hiệp lén mua và để tại bàn, khiến Trang tưởng nhầm đây là món quà từ Lực.

Trang bị Hiệp chọc tức bởi sự ngông nghênh, tự kiêu.

Sau khi phát hiện chiếc ống nghe đến từ “người mình ghét nhất”, Trang đã vội trả lại cho anh chàng. Không những thế, cô “lém lỉnh”: “Trên thế giới này, có hơn 8 tỷ người. Trong số 8 tỷ người đó, có hơn 4 tỷ người là đàn ông. Trong số 4 tỷ người đó, có hơn 2 tỷ người là đàn ông chưa có vợ. Trong số 2 tỷ người đàn ông chưa có vợ đấy, có hàng triệu người là đàn ông ưu tú. Vậy tại sao tôi phải đổ vì một gã từ đầu đến chân đều toát lên hai từ: hợm hĩnh như cậu!”. Tuy nhiên, thái độ lạnh lùng, phũ phàng này khiến Hiệp thích thú, muốn trêu chọc thêm.

Cô nàng cá tính thẳng thắn đáp trả Hiệp.

Bên cạnh đó, tập bốn Ngược chiều nước mắt tiết lộ bí mật đáng yêu về quá khứ của Trang, Hiệp và Lực. Nếu Lực quyết thi ngành y vì thích Trang, thì Hiệp muốn trở thành bác sĩ bởi nỗi sợ hồi nhỏ: thích một cô bé, anh thường đi theo trêu chọc, tuy nhiên, do cô thân thiết với người bạn khác, anh “phá đám” và vô tình làm cô bé chảy máu đầu. Hình ảnh đó ám ảnh Lực đến bây giờ, và cô bé ngày xưa không ai khác chính là Trang.

Bí mật thú vị được tiết lộ khi bác sĩ hỏi bộ ba.

Ngược chiều nước mắt còn khiến khán giả bật cười bởi cuộc thi đấu cờ caro giữa Hiệp và Trang. Nếu Hiệp thua, theo lời cô nàng, anh phải “khóa môi” người bạn Lực trong vòng 10 phút. Tuy nhiên, nếu con gái út ông Lâm không giành chiến thắng, cô sẽ nói lời yêu với người cô ghét nhất. Dù trận chiến ngang tài ngang sức, cuối cùng, Trang chịu thua. Khó khăn nói thích Hiệp sau khi uống… 5 cốc bia, nhưng Trang không làm anh hài lòng. Bộ phim khép lại bằng hình ảnh Hiệp “tạm ứng” nụ hôn phớt lên má người anh thầm thích khiến cô nàng sững sờ.

Trang và Hiệp đấu cờ caro.

Cô nàng khó khăn nói thích Hiệp.

Không hài lòng khi Trang tỏ tình một cách chống đối, Hiệp “tạm ứng” nụ hôn phớt trên má.

Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu, hài hước của bộ ba Trang - Lực - Hiệp, Ngược chiều nước mắt vẫn làm người xem trăn trở khi xoay ống kính sang phía Mai. Về quê và thú nhận với bố mẹ về cái thai trong bụng, Mai chịu sự tức giận, lời chỉ trích, mắng mỏ từ người bố nghiêm khắc. Đặc biệt, cha mẹ cô càng thảng thốt hơn khi biết bố đứa bé không ai khác là… giảng viên Đại học của con gái!

Rụt rè gọi điện cho người yêu, nhắc nhở về thái độ gay gắt của bố, tuy nhiên, Mai bị Sơn đáp lại bằng sự lạnh lùng, hững hờ. Thậm chí, anh bực bội vì vợ tương lai phá giấc ngủ. Hành động, lời nói vô trách nhiệm này của Sơn càng đẩy cao “làn sóng” phẫn nộ từ khán giả.

Ngoài ra, vợ anh cả Thành - Phương (Thu Quỳnh thủ vai) gây ấn tượng cho người hâm mộ về sự hiểu biết và thái độ hòa nhã, lễ phép với mẹ chồng. Giỏi việc nước, đảm việc nhà, Phương là người con dâu được bà Lâm nể trọng, lấy ra làm thước đo cho Mai - nữ sinh còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm. Không những thế, trong cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng Thành - Phương, anh kể về mối tình trong sáng thuở trẻ. Chi tiết này dự báo mối quan hệ rắc rối của con trai cả ông Lâm cùng em dâu tương lai - cũng chính là nữ sinh anh thương mến ở quá khứ.

Phương gây thiện cảm cho khán giả bởi thái độ hòa nhã, biết lắng nghe.

Cô nói với chồng rằng sẽ không bao giờ tha thứ khi anh ngoại tình.

Dù tập bốn Ngược chiều nước mắt mang màu sắc hài hước, vui tươi, khán giả vẫn không khỏi trăn trở, lo lắng vì những dự báo về sóng gió mà gia đình ông Lâm phải đối đầu ở các tập sau!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất