Phim Ảnh

'Ngược chiều nước mắt': Con dâu khắc nhà chồng đến nỗi giải hạn không thành!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tập 21 "Ngược chiều nước mắt" vừa chứa nhiều tình tiết cảm động, vừa khiến người xem băn khoăn: Liệu Trang có thành công mang thai đứa con của Hiệp? Còn sóng gió gì xảy đến với gia đình ông bà Lâm khi giải hạn không thành?

Dù sóng gió vẫn chực chờ nổi lên trong gia đình ông bà Lâm, tập 21 bộ phim Ngược chiều nước mắt xen kẽ nhiều tình tiết ngọt ngào, bình yên, nhưng vẫn không khỏi khiến người hâm mộ cảm động đến rơi nước mắt bởi tình yêu, tình thân.

“Ngược chiều nước mắt” và những khoảnh khắc bình yên giữa Thành (Mạnh Trường) và Phương (Thu Quỳnh)

Trong vai diễn con trai cả ông bà Lâm - Thành, nam diễn viên Mạnh Trường nhận nhiều yêu mến từ khán giả. Ở tập 21, dù Liêm (Anh Dũng) vẫn công khai tấn công Phương, nhưng vợ Thành thẳng thắn từ chối, không ngại mất lòng. Cô khẳng định bản thân sẽ không bao giờ trở thành người đàn bà phản bội, có lỗi với chồng, cũng như nảy sinh tình cảm không ngay thẳng cùng đồng nghiệp, đối tác. Người xem thể hiện thái độ thích thú các phân cảnh ngọt ngào, bình yên giữa vợ chồng Thành - Phương.

Phương không ngại ngần thẳng thắn với Liêm.

Trở về nhà, cô là người phụ nữ sâu sắc, dịu dàng với chồng.

Bên cạnh đó, Thành nhận được công việc mới. Háo hức, đầy nhiệt huyết làm quen môi trường mới, con trai cả gia đình ông bà Lâm vẫn không khỏi băn khoăn khi mọi người xung quanh xì xào bàn tán, cho rằng anh “cậy cơ” vợ để vào công ty. Mặt khác, đồng nghiệp cũng thể hiện sự thán phục với năng lực cũng như chuyên môn của Thành. Đây là chi tiết giúp khán giả cho rằng trong tương lai, anh sẽ sớm thành công, có chỗ đứng nhờ tài năng thực sự.

Dù Thành một lòng vì vợ, vì con, bà Lâm vẫn thể hiện thái độ nghi ngờ mối quan hệ giữa con trai và Mai (Phương Oanh). Trở về nhà sau giờ làm, anh ghé lại lề đường để mua cho em dâu chùm nhãn, và hỏi thăm Mai ngay khi đặt chân đến cửa. Điều này khiến bà Lâm nhắc nhở, cho rằng Thành nên quan tâm vợ con, em trai nhiều hơn. Ngoài ra, mẹ Sơn còn khuyên Sơn (Hà Việt Dũng) ly dị vợ do thầy bói gay gắt: “Nhà chị liệu mà xem lại đường ăn đường ở đi. Chưa có cái nhà nào như cái nhà này, có giải hạn thôi mà các ngài cũng không cho giải đây này. Tôi đã bảo rồi, không quyết liệt là không được đâu!”.

Vợ chồng Sơn vẫn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Thầy bói giải hạn thất bại khiến bà Lâm lo lắng.

Thất bại khi thụ tinh nhân tạo lần đầu, Trang (Huyền Lizzie) vẫn kiên quyết không từ bỏ

Sau cái chết bất ngờ của người yêu - Hiệp (Anh Tuấn), Trang (Huyền Lizzie) quyết định thụ tinh nhân tạo để mang thai, dù gặp không ít khó khăn. Giấu gia đình, con gái út gia đình ông bà Lâm chỉ chia sẽ cùng bạn thân Lực (Bình An) và nhờ sự giúp đỡ từ thầy giáo. Theo lời Trang, cô mong đứa bé trở thành động lực giúp bản thân tiếp tục con đường sau này, và để chứng minh: Hiệp không thực sự rời xa Trang!

Đang hoang mang trước quyết định đột ngột của chính bản thân, Trang bất ngờ khi mẹ Hiệp gọi đến trò chuyện. Vừa xúc động, bà vừa kể rằng Hiệp liên tục xuất hiện trong giấc mơ mấy ngày nay và nói rằng bà sẽ sớm được bù đắp. Điều này khiến mẹ anh hi vọng Trang là người giúp con trai để lại chút gì đó ở thế gian. Do vậy, bà ngần ngại hỏi cô liệu hai người đã từng xảy ra chuyện gì sau lễ đính hôn.

Đáp lại mẹ người yêu, Trang rơi nước mắt thổ lộ rằng hai người chưa vượt quá giới hạn, vì bản thân cô vẫn tưởng sẽ còn cả đời ở bên Hiệp. Trở về nhà sau cuộc gặp gỡ, con gái út ông bà Lâm càng giày vò, trăn trở và thêm mong muốn mang trong mình đứa con của bạn trai đã khuất.

Trong khi đó, chàng trai si tình Lực (Bình An) từ bỏ việc đi du học để ở lại bên người mình thích. Theo anh, giống như việc Trang quyết định sinh con cho người đã khuất, Lực không nghe lời bố mẹ, thầy giáo, vì lựa chọn của bản thân. Nhìn về mặt tích cực, anh có thể gần gia đình và người anh yêu thương.

Liệu Trang có thành công mang thai đứa con của Hiệp? Còn sóng gió gì xảy đến với gia đình ông bà Lâm khi giải hạn không thành? Tập tiếp theo bộ phim Ngược chiều nước mắt lên sóng vào thứ Sáu, ngày 01/12/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất