Phim Ảnh

Ngừng hơn 1 tháng, Mỹ Tâm bất ngờ chiếu tiếp 'Chị trợ lý của anh' - Gom thêm tiền làm phần 2 hay để cưới chồng?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ra mắt vào ngày 04/01/2019 và ngừng chiếu sau dịp Tết Nguyên Đán vào đầu tháng 2 vừa qua, mới đây, bộ phim "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm sản xuất bất ngờ... ra rạp trở lại vào ngày 22/03 tới đây.

Chị trợ lý của anh là dự án phim điện ảnh xông đất năm 2019 của thị trường phim chiếu rạp Việt Nam và bất ngờ tạo nên làn sóng yêu thích trên cả nước. Bộ phim đánh dấu vai trò nữ chính phim điện ảnh, đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Ngay sau khi ra mắt, phim thu hút sự quan tâm của công chúng bởi tình tiết câu chuyện dễ thương, nét diễn hài hước và gần gũi của Mỹ Tâm kết hợp với đoạn kết đầy tranh cãi. Tuy nhiên sau đó vài tuần, nữ đạo diễn Mira Dương (biệt hiệu mới của ca sĩ Tóc nâu môi trầm) đã tung một đoạn kết hoàn toàn khác và khiến người xem hài lòng hơn.

Trailer phim.

Thu về 40 tỷ đồng sau tuần đầu tiên công chiếu, kết hợp với phương thức quảng bá hiệu quả, mới mẻ và không lạm dụng chuyện “phim giả tình thật” với nam chính Mai Tài Phến, bộ phim Chị trợ lý của anh ngày càng được tăng lượng suất chiếu cũng như số khách xem mỗi ngày. Tuy vậy, con số doanh thu cuối cùng của bộ phim vẫn chưa được Mỹ Tâm tiết lộ.

Kéo dài cho đến dịp Tết Nguyên Đán 2019 mới chính thức ngừng chiếu, giới chuyên môn dự đoán phim cũng đã thu về xấp xỉ 100 tỷ đồng. Bất ngờ khi mới đây, ekip sản xuất công bố bộ phim sẽ quay trở lại rạp chiếu từ ngày 22/03/2019 sắp tới đây. Được biết, phim sẽ tiếp tục chiếu với gần 100 cụm rạp trong thời gian từ 2-3 tuần để đáp ứng nhu cầu của một lượng fan đông đảo.

Ngay khi thông tin này được tiết lộ, nhiều người hâm mộ đùa vui rằng, nữ thần tượng Mỹ Tâm của mình đang muốn “gom thêm tiền để làm phần 2 chăng”? Bởi lẽ, mặc cho cái kết mới của phim Chị trợ lý của anh đã làm hài lòng phần lớn người xem, khác hẳn đoạn kết bi thương (sad ending) cũ, nhưng nhiều khán giả vẫn trông đợi phần tiếp theo. Nhiều người cho rằng, nhân vật Khả Doanh có nhiều nét tương đồng với Mỹ Tâm, diễn như không diễn nên hoàn toàn thoải mái và thích thú khi xem. Cuộc sống, sự nghiệp của Khả Doanh cũng sở hữu nhiều điều đáng để được khai thác trong những phần phim tiếp theo.

Bên cạnh đó, một số fan còn đồn đoán, phải chăng việc trình chiếu lại bộ phim này là để “tích cóp chuẩn bị hỷ sự trong năm nay?”. Ắt hẳn nhiều người cũng mong chờ Mỹ Tâm công bố tình yêu và kết hôn không kém chuyện khán giả chờ đợi phần hai của một bộ phim. Tuy nhiên, khả năng này có vẻ còn khó hơn cả chuyện Chị trợ lý của anh sẽ được tiếp tục thực hiện.

Đã từng thay đổi cái kết, liệu rằng trong lần quay trở lại này, Chị trợ lý của anh sẽ có thêm thắt, chỉnh sửa bản phim để có sự mới mẻ hơn? Hãy cùng SAOstar chờ đợi phim trở lại rạp, đi xem và kiểm chứng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất