Phim Ảnh

Ngừng chiếu online ở Việt Nam, 'Diên Hi công lược' vẫn được phát sóng bình thường trên truyền hình

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim "Diên Hi công lược" (延禧攻略) đã bị dừng chiếu hoàn toàn trên các kênh xem phim trực tuyến (online), nhưng vẫn sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7.

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) bị đơn vị phát hành ở Trung Quốc chấm dứt hợp tác phát sóng ở Việt Nam dưới dạng trực tuyến (online), từ vietsub (phụ đề tiếng Việt) cho đến lồng tiếng. Đây được cho là kết quả của việc phía đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam làm rò rĩ 10 tập phim bản vietsub chưa trình chiếu tại Trung Quốc. Cụ thể, mặc dù bên Trung Quốc chỉ mới chiếu đến tập 48 nhưng ở Việt Nam đã có đến tập 57 và khán giả đang chờ đợi tập 58 vietsub Diên Hi công lược.

Được biết, các kênh Youtube TKL và FPTPLAY đã xóa tất cả bản phim Diên Hi công lược cũng như banner quảng bá bộ phim. Không dừng lại ở đó, Hậu cung Như Ý truyện cũng chịu cảnh “quýt làm cam chịu”, chưa được bán bản quyền cho Việt Nam trước lùm xùm trên. Đây quả là tin không hề vui trong ngày Thất Tịch.

Ngoài việc trình chiếu trên Youtube và trang các web xem phim trực tuyến, Diên Hi công lược còn được mua bản quyền chiếu truyền hình HTV7 vào lúc 17h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Vào chiều ngày 17/08, hai tập 13 và 14 của Diên Hi công lược vẫn được phát sóng bình thường trên truyền hình. Phía đại diện của đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam cho biết, vì tình trạng bản lậu được chiếu tràn lan trên các web xem phim không có bản quyền, nên đơn vị này tạm ngừng phát hành online.

Trước thông tin đó, người hâm mộ bộ phim của Xa Thị Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn có thể nhẹ nhõm thở phào và tiếp tục theo dõi bộ phim trên sóng truyền hình. Với những khán giả đã xem trước bản vietsub, có thể chờ có thể chờ đến tháng 9 để tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo trên kênh HTV7 cũng như chờ đợi tập 58 vietsub Diên Hi công lược.

Hiện tại, phía Trung Quốc đang chiếu đến tập 50 và sẽ lên sóng hai tập 51-52 Diên Hi công lược vào tối nay - 17/08. Tuy nhiên, fan của Hậu cung Như Ý truyện vẫn chưa nhận được tin vui nào như Diên Hi công lược. Số phận của bộ phim của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa sẽ ra sao tại Việt Nam?

Hãy cùng SAOstar cập nhật các thông tin về hai bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất