Phim Ảnh

Ngũ A Ca của 'Hậu cung Như Ý truyện' khiến dân mạng phẫn nộ khi khinh thường fan, miệt thị đồng tính và giới idol

Như Hồ
Chia sẻ

Đằng sau Khuất Sở Tiêu - nam chính bom tấn điện ảnh "Lưu lạc địa cầu" 2019 là một lý lịch đen không phải ai cũng biết.

Khuất Sở Tiêu (屈楚萧), nam diễn viên người Trung Quốc theo học học viên Hý Kịch Trung ương khóa 2013, anh chàng chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2016 khi tham gia diễn xuất vào bộ webdrama Bạn của tôi Trần Bạch Lộ tiểu thư.

Năm 2017, anh tham gia vào bộ phim truyền hình truyền kỳ cổ trang Độc bộ thiên hạ với vai diễn chàng thiếu niên anh hùng Đa Nhĩ Cổn, trong năm đó, nam diễn viên cũng tham gia vào phim truyền hình cổ trang Hậu cung Như Ý truyện - bộ phim được công chiếu vào năm 2018. Khuất Sở Tiêu cũng bắt đầu tạo được tiếng vang với vai diễn Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong phim.

Năm 2019, Khuất Sở Tiêu lại trở nên nổi tiếng hơn khi phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu đóng cùng Ngô Kinh công chiếu, trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất thời điểm này.

Vừa đẹp trai, lại đảm nhận vai chính một số bộ phim nổi tiếng nên việc Khuất Sở Tiêu mang về cho mình không ít fan hâm mộ là điều dễ hiểu. Thế nhưng, cũng từ đây, một lý lịch “đen” của Khuất Sở Tiêu cũng chính thức được phơi bày.

Khuất Sở Tiêu từng đăng trong tài khoản weibo của mình chỉ trích fan khi phá hỏng đời tư của mình khi trong một lần anh ngồi máy bay, một fan nữ đến xin chữ ký nhưng anh không chịu ký cho, thế là đối phương đành phải ngồi bên cạnh, khi xuống máy bay, fan nữ này còn đuổi theo anh khuyên anh đừng nên trở thành minh tinh lưu lượng trong tình huống người hâm mộ luôn muốn anh đi theo con đường này.

Ngay sau đó, Khuất Sở Tiêu phát hiện có người chụp hình mình, thế là lấy điện thoại chụp lại đối phương với hàm ý ngăn cản người đó chụp mình. Khuất Sở Tiêu cho rằng những người này học không tốt hay bố mẹ dạy không đàng hoàng khi một mình về Bắc Kinh mà còn bị làm phiền…. Chính những chuyện này Khuất Sở Tiêu bị chỉ trích vì thái độ với fan hâm mộ rất kém trong khi đó đây lại là điều tiên quyết cần có của người nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, không biết từ lúc nào Trung Quốc bắt đầu lưu hành những phong cách theo đuổi minh tinh giống Hàn Quốc, nếu như thích một minh tinh nào đó, liền nghĩ cách làm “ảnh hưởng” đến đối phương. Khuất Sở Tiêu liền cho thấy bản thân anh không thích phương thức theo đuổi idol này khi từng có người nói anh là “Ái đậu” (ý chỉ thần tượng), Khuất Sở Tiêu liền trả lời: “Đừng mắng người…”, thêm vào đó anh chàng cho rằng diễn viên Hàn Quốc và idol sự khác biệt rất rõ ràng khi một bên dùng nhân khí để tồn tại trong khi một bên là dựa vào sự nghiêm túc làm việc.

Chính việc phân biệt idol như thế này khi dùng “Ái đậu” = “Mắng người” đã chính thức động chạm vào rất nhiều người theo đuổi minh tinh khác và Khuất Sở Tiêu một lần nữa dính phốt.

Ngoài ra, có người phát hiện ở một trang mạng xã hội khác Khuất Sở Tiêu sử dụng với tên gọi Trương Tử Minh, tại đây Khuất Sở Tiêu có những từ ngữ kỳ thị người đồng tính với bài viết: “Nghĩ tới đồng tính luyến ái là muốn độc ác lên” trong khi đó bản thân anh lại sưu tập những bộ đồ dành cho tình nhân đồng tính.

Ngoài ra, Khuất Sở Tiêu còn gọi mình là “kịch tử” khuyên người khác có thể không vào ngành giải trí thì đừng nên vào, trừ phi hoàn cảnh ép buộc. Thêm vào đó, có người tiết lộ cho biết Khuất Sở Tiêu chủ động làm quen với những bạn gái là người có tiền và bạn gái cấp ba của anh là một minh chứng…

Vào tối qua, weibo hậu hội viên của Khuất Sở Tiêu cũng tuyên bố chính thức giải tán, mỗi người tự về hoạt động các trạm riêng, vốn tưởng rằng vì những phốt này mà ra nhưng sự thật lại không phải như vậy. Hậu hội viên sau khi thông qua ý kiến, sự đồng ý của Khuất Sở Tiêu mà đưa ra với mục đích nhằm bảo vệ cho Khuất Sở Tiêu, tránh anh khỏi sự công kích hay một số rắc rối do người khác mang đến mà thôi.

Nhờ vào phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu, Khuất Sở Tiêu chỉ mới thật sự nổi bật được mấy ngày, giờ đây hàng loạt phốt được khui ra, liệu rằng Khuất Sở Tiêu sẽ phát triển ra sao trong tương lai đây? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất