Phim Ảnh

Ngộp thở 'cao thủ tình trường' Lee Jin Wook trong 'Voice 2' - Đã hiểu tại sao 'chị đại' Gong Hyo Jin, Choi Ji Woo bị đổ gục

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar chiêm ngưỡng loạt ảnh của "mỹ nam" Lee Jin Wook trong dự án drama "Voice 2" đài OCN nhé!

Gần đây, Lee Jin Wook quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình hình sự-kinh dị Voice 2 (보이스 2: Âm thanh tội phạm 2) đài OCN. Được biết đây là phần tiếp theo sau thành công lớn của phần một ra mắt hồi năm 2017. Nội dung phim xoay quanh những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng thông tin từ những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của nạn nhân để giúp họ thoát khỏi những tên tội phạm đang gây án.

Trong phim, Lee Jin Wook đóng vai nam chính Do Kang Woo, người có thể đánh vào tâm trí của bọn tội phạm để giải quyết các vụ án của mình. Ở phần đầu Jang Hyuk thực sự làm tốt vai trò của mình, để lại ấn tượng tuyệt vời cho khán giả xem đài. Tuy nhiên, nam diễn viên 36 tuổi không hề kém cạnh khi thể hiện được nhân vật tương tự và có nhiều điểm hoàn hảo hơn. Tạo hình hấp dẫn, ánh mắt lạnh lùng sắc bén, Lee Jin Wook dễ dàng làm người xem khó thở với những pha hành động hay những cảnh kinh dị, đáng sợ.

Với ngoại hình đậm chất “lãng tử”, không chỉ khán giả, chàng diễn viên 36 từng gây khiến k-biz chao đổi khi dễ dàng loại bỏ loạt “mỹ nam” xứ Hàn để lọt vào mắt xanh của hai “chị đại” quyền lực nhất ngành giải trí xứ Kim Chi là Choi Ji Woo và Gong Hyo Jin. Mặc dù chỉ là cậu em trai nhỏ, sự nghiệp chưa thành công nhiều, nhưng chàng diễn viên luôn tạo ra sức cuốn hút và nhận được sự chú ý từ các “noona”, có thể đó là lý do hai nữ ngôi sao muốn hẹn hò với Lee Jin Wook.

Choi Ji Woo.

Gong Hyo Jin.

Cùng SAOstar ngắm nhìn loạt ảnh dưới đây của Lee Jin Wook trong phim Voice 2 nhé!

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo của phim Voice 2 (보이스 2: Âm thanh tội phạm 2) vào Thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất