Phim Ảnh

Cách nhau đến 20 tuổi nhưng Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt lại kết đôi trong 'Trao đổi đi, vận may'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt đảm nhận vai nam nữ chính trong phim truyền hình mới Trao đổi đi, vận may.

Phim truyền hình mới Trao đổi đi, vận may là bộ phim truyền hình đề tài thời trang, hiện đại xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam chính Trần Tinh Thành - chủ biên tạp chí cao ngạo, lạnh lùng và nữ chính Đồng Tiểu Du - một nhà thiết kế đầy xui xẻo. Trong một lần bất ngờ vô tình hôn nhau mà cả hai đã thay đổi “vận khí”. Trần Tinh Thành từ tinh anh trên trời trở thành danh tiếng thất bại, rối loạn cả lên, trong khi đó Đồng Tiểu Du từ một người xui xẻo lại thành danh trong một đêm.

Mới đây, đoàn phim xác định nam nữ chính sẽ do Ngôn Thừa HúcThẩm Nguyệt đảm nhận. Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt có điểm chung là đều thành danh nhờ vào phim Vườn sao băng. Thêm một điều trùng hợp cả hai đều là diễn viên chính ở những phiên bản khác nhau: Ngôn Thừa Húc nổi tiếng với vai nam chính Đạo Minh Tự trong tác phẩm Vườn sao băng năm 2001, trong khi đó Thẩm Nguyệt là vai nữ chính Sam Thái trong bảng remake Vườn sao băng năm 2018.

Với sự kết hợp mới mẻ này với khoảng cách chênh lệch tuổi tác của cả hai đến tận 20 tuổi (Ngô Thừa Húc 42 tuổi và Thẩm Nguyệt 22 tuổi) liệu có tạo nên cơn sốt hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất