Phim Ảnh

Ngôi Sao Xanh 2019: 'Ngũ Hợi tấn hỷ' thắng lớn, Kartikey Malviya - Shivani Surve hạnh phúc nhận giải trên sân khấu Việt

Migi
Chia sẻ

Sân khấu trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 trở nên đặc biệt với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ Kartikey Malviya và Shivani Surve.

Ngôi Sao Xanh là lễ trao giải thường niên nhằm vinh danh bộ phim, vai diễn trong và ngoài nước xuất hiện tại rạp chiếu, trên sóng truyền hình và các trang mạng online từ trung tuần tháng 11 năm trước đến trung tuần tháng 11 năm sau. Hằng năm, sự kiện thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng cũng như người hâm mộ.

Năm nay, kết cấu trao giải Ngôi Sao Xanh lần 6 - Năm 2019 có sự thay đổi với tổng cộng 24 giải thưởng trao cho 3 hạng mục: Điện ảnh, Truyền hình Phim chiếu mạng (Web Drama). Ngoài ra, bên cạnh đánh giá của hội đồng chuyên môn, sự bình chọn của khán giả cũng góp một phần không nhỏ vào kết quả chung cuộc của mỗi giải thưởng.

Sang đến hạng mục Phim truyền hình năm nay có tổng cộng 11 giải thưởng, bao gồm 5 giải do hội đồng nghệ thuật bình chọn và 6 giải do khán giả bình chọn. Ở giải thưởng do khán giả bình chọn, dẫn đầu hạng mục Nam diễn được yêu thích nhất là 3 cái tên Jun Phạm, Minh Anh, Hồng Đăng. Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất có sự tranh tài của Đàm Phương Linh, Cao Thái Hà và nghệ sĩ Việt Hương. Á hậu Thúy An cùng đại diện BTC lên công bố giải thưởng.

Jun Phạm được vinh danh ở hạng mục Nam diễn được yêu thích nhất.

Kết quả, nam diễn viên Jun Phạm cùng nữ diễn viên Đàm Phương Linh là người được vinh danh trong hạng mục. Phát biểu trên sân khấu nhận giải, Đàm Phương Linh bày tỏ lòng biết ơn khi lần đầu tiên có mặt và nhận giải trong một đề cử phim ảnh. Trong khi đó, Jun Phạm chia sẻ niềm vui khi đây là lần thứ 4 anh chàng được lên sân khấu đề cử với vai diễn trong phim Cô Thắm về làng.

Đàm Phương Linh gây chú ý với phim truyền hình trong năm nay.

Cùng tranh tài trong hạng mục Bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất gồm có: Cô Thắm về làng, Hôn lễ mùa thu và Ngũ Hợi tấn hỷ. Kết quả cuối cùng, Cô Thắm về làng 4 là tác phẩm xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại để được xướng tên nhận giải.

Về phần Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất, Kartikey Malviya xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành được giải thưởng. Năm qua, nam diễn viên tuổi teen đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả qua vai chính trong phim Vị vua huyền thoại. Đặc biệt, anh chàng vượt chặng đường xa xôi từ Ấn Độ đến Việt Nam để tham gia lễ trao giải và giao lưu cùng khán giả. Ca sĩ Hoàng Mỹ An cùng đại diện BTC lên công bố kết quả.

Chiếc cúp Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất thuộc về mỹ nhân Ấn Độ Shivani Surve. Thời gian gần đây, cô đặc biệt được fan Việt biết đến với vai chính Vividha trong phim truyền hình Đừng rời xa em. Giống như Kartikey Malviya, Shivani Surve cũng đáp chuyến bay đến Việt Nam để trực tiếp tham dự lễ trao giải.

Cuối cùng là hạng mục Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất. Ba bộ phim được khán giả bình chọn nhiều nhất gồm Ngược dòng thời gian để yêu anh, Đừng rời xa emVị vua huyền thoại. Trong đó, Vị vua huyền thoại là tác phẩm dành chiến thắng ở hạng mục. Nam diễn viên Kartikey Malviya thay mặt ekip lên nhận giải, đồng thời chia sẻ niềm vui và cảm ơn hàng ngàn người trong ekip làm phim cũng như khán giả đã yêu thích, bình chọn cho tác phẩm.

Các giải do hội đồng nghệ thuật đánh giá bao gồm: Gương mặt triển vọng, Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhấtPhim truyền hình xuất sắc nhất. Đề cử Gương mặt triển vọng gồm có 3 gương mặt trẻ An Vy (Ngũ Hợi tấn hỷ), Hồng Nhung (Hoa hồng bên ngực trái) và Tim (Bán chồng). Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng NSUT Lê Bắc lên phát biểu trao giải.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, vai diễn của Tim trong bộ phim Bán chồng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả nhất.

Bước sang hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất, đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Lương Thế Thành (Ngũ Hợi tấn hỷ), Ngọc Quỳnh (Hoa hồng trên ngực trái), Hứa Minh Đạt (Tiếng sét trong mưa), trong khi Xuân Văn (Mùa cúc Susi), Việt Hương (Nhà ông Hoàng có vàng), Tường Vy (Cô Thắm về làng 4) nhận đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Kết quả, Lương Thế Thành và Xuân Văn là hai nghệ sĩ vinh dự đoạt giải thưởng.

Ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, đạo diễn Dũng Nghệ dành được giải thưởng với phim Ngũ Hợi tấn hỷ.

Cuối cùng là hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất. Năm nay, ba tác phẩm được sướng tên trong danh sách đề cử gồm có Ngũ Hợi tấn hỷ, Mùa cúc Susi, Cô Thắm về làng 4. Ngũ Hợi tấn hỷ một lần nữa là cái tên xuất sắc được vinh danh tại hạng mục.

Dưới đây là kết quả trao giải ở hạng mục phim truyền hình:

Kết quả trao giải Ngôi Sao Xanh lần 6 - Hạng mục Phim truyền hình

Giải do khán giả bình chọn (06 giải)

1. Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm

2. Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Đàm Phương Linh

3. Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Kartikey Malviya

4. Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Shivani Surve

5. Bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất: Cô Thắm về làng 4

6. Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất: Vị vua huyền thoại.

Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn (05 giải)

1. Gương mặt triển vọng: Tim

2. Nam diễn viên xuất sắc nhất: Lương Thế Thành

3. Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Xuân Văn

4. Đạo diễn xuất sắc nhất: Dũng Nghệ (phim Ngũ Hợi tấn hỷ)

5. Phim truyền hình xuất sắc nhất: Ngũ Hợi tấn hỷ

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất