Phim Ảnh

Ngôi Sao Xanh 2019: Duy Khánh - Ngọc Thanh Tâm và Võ Đăng Khoa rước giải về nhà ở hạng mục Webdrama

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ba chiếc cúp đề cử cho hạng mục phim chiếu mạng đã được dành cho những chủ nhân xứng đáng tại sân khấu trao giải Ngôi Sao Xanh 2019.

Tối 27/12, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - Năm 2019 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 thu hút sự chú ý, tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, giới chuyên môn cũng như khán giả. Năm nay, các hạng mục trao giải cũng trở nên đa dạng khi thay đổi từ tổng số 17 lên 24 giải thưởng, hứa hẹn thêm nhiều kết quả bất ngờ tới các ứng viên tham dự.

Ở hạng mục Phim chiếu mạng (Web-drama) năm nay được tăng thêm một giải thưởng so với các mùa trước. Cụ thể, 3 giải thưởng chính bao gồm Phim chiếu mạng hay nhất, Nam diễn viên xuất sắc nhấtNữ diễn viên xuất sắc nhất. Cả 3 giải đều do Hội đồng Nghệ thuật và khán giả cùng nhau đánh giá, bình chọn.

Duy Khánh (trái) tại thảm đỏ sự kiện.

Nếu như năm ngoái chỉ có 1 giải thưởng dành cho Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất thì năm nay, BTC đã chia ra 2 hạng mục cho nam và nữ. Trong đó, hạng mục Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất gồm các ứng cử viên Việt Hương, Ngọc Thanh Tâm, Nam Em. Sang đến hạng mục Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất cũng là 3 cái tên hoàn toàn mới so với năm ngoái gồm Duy Khánh, Võ Đăng Khoa và Quang Trung.

Công bố và trao giải cho hạng mục này là NSND Đặng Xuân Hải cùng diễn viên Mai Thanh Hà. Kết quả, diễn viên Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm được vinh danh tại sân khấu trao giải.

Đứng trên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm không giấu nổi niềm vui, bất ngờ và xúc động với giải thưởng phim ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Tại đây, cô dành lời cảm ơn cho ekip làm phim, đạo diễn và đặc biệt là khán giả đã yêu thích và bình chọn cho Ngọc Thanh Tâm.

Giống như Ngọc Thanh Tâm, đây là giải thưởng đầu tiên của Duy Khánh trong 4 năm làm nghề. Duy Khánh chia sẻ tại đây, cả ba mẹ và em trai cũng có mặt để cổ vũ, chúc mừng Duy Khánh trong sự kiện quan trọng.

Ở đề cử hạng mục Phim chiếu mạng hay nhất, các tác phẩm nhận lượng bình chọn cao thuộc về Bà Năm Bống, Ghe bẹo ghẹo ai  Bao lô. Cả ba đều là những webdrama ấn tượng, với đề tài đa dạng, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, đem đến hàng chục triệu lượt view từ khán giả. Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát cùng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lên công bố và trao giải thưởng.

Không ngoài dự đoán, giải Phim chiếu mạng hay nhất thuộc về Ghe bẹo ghẹo ai của Võ Đăng Khoa. Phát biểu trên sân khấu nhận giải, Võ Đăng Khoa cho biết:”Đây là lần đầu tiên tôi được cầm một giải thưởng vinh dự như vậy. Cảm ơn tất cả anh em trong ekip, cảm ơn Ngôi Sao Xanh và giám khảo đã chú ý đến những bộ phim chiếu mạng để Ghe bẹo ghẹo ai được nằm trong hạng mục danh giá ngày hôm nay. Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả các bạn fan đã bỏ công sức nhắn tin, bình chọn cho phim, cảm ơn ekip đã đồng hành cùng Võ Đăng Khoa“.

Dưới đây là kết quả trao giải ở hạng mục phim chiếu mạng:

Kết quả trao giải Ngôi Sao Xanh lần 6 - Hạng mục Phim chiếu mạng

Giải do Khán giả & Hội đồng Nghệ thuật bình chọn

1. Phim hay nhất: Ghe bẹo ghẹo ai

2. Nam diễn viên xuất sắc nhất: Duy Khánh

3. Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Ngọc Thanh Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất