Phim Ảnh

Ngôi sao 'Võ Tắc Thiên bí sử' bị nghi ngờ đăng bài đá xoáy Đường Yên?

Như Hồ
Chia sẻ

Ân Đào nửa đêm đăng bài viết cho rằng không biết từ lúc nào sức hút của nữ diễn viên chỉ còn giới hạn ở cảm giác thiếu nữ nghi ngờ đá xoáy Đường Yên.

Gần đây, Đường Yên đăng tải một bức hình tự chụp xinh đẹp trên mạng xã hội, sau khi chính thức tuyên bố tin vui đang mang thai. Cô được cư dân mạng khen rất có cảm giác thiếu nữ. Rất nhiều người đều cho rằng Đường Yên không giống một người đang mang thai khi vẫn xinh đẹp, trẻ trung như vậy.

Có điều, cũng có một số dân mạng chỉ trích không cần phải nói cảm giác thiếu nữ gì đó vì dù sao cũng đã là người 37 tuổi rồi, không còn trẻ gì nữa. Nhưng điều ngoài ý muốn chính là nữ minh tinh Ân Đào (Nữ diễn viên chính của Võ Tắc Thiên bí sử) đăng bài viết cho rằng: “Không biết từ lúc nào sức hút của nữ diễn viên chỉ còn nằm giới hạn ở cảm giác thiếu nữ”.

Đối với việc này, một số ý kiến nghi ngờ Ân Đào đang ngầm đá xoáy Đường Yên, cũng có dân mạng truy hỏi phải chăng Ân Đào đang muốn lên hot-search gây chú ý, “kiếm fame”. Nhưng cũng có người bày tỏ sở dĩ Ân Đào đăng bài viết này chính là vì phim truyền hình Ở phương xa do cô và Mã Y Lợi đảm nhận vai chính đang trong quá trình phát sóng. Vì vai diễn của Ân Đào đang trong thời kỳ đại học nên bị chỉ trích không có cảm giác thiếu nữ nên cô mới cảm khái đăng bài viết như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất