Phim Ảnh

‘Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm’: Hoàng Tử Thao đang bị 'rập khuôn' vai diễn?

An An
Chia sẻ

Sau thành công của “Người đàm phán” đóng cùng đàn chị Dương Mịch, Hoàng Tử Thao trở thành tên tuổi sáng giá của làng giải trí xứ Trung. Song khi trailer "Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm" được tung ra, anh chàng lại gặp nhiều phản ứng trái chiều của người hâm mộ.

Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm kể về hành trình theo đuổi ước mơ và đam mê của những người trẻ. Dương Chân Chân (Ngô Thiến) là một cô gái có ước mơ làm ca sĩ nhưng không thực sự có tài năng để trở thành ngôi sao. Không gia nhập được công ty Tinh Không với vai trò nghệ sĩ, Chân Chân vẫn chấp nhận trở thành trợ lý cho Trịnh Bách Húc (Hoàng Tử Thao) - chàng ca sĩ tài hoa, kiêu ngạo nhưng đôi khi lại rất trẻ con, để được tiếp xúc nhiều hơn với nghề nghiệp mơ ước. Trải qua quá trình cùng làm việc và vượt qua thử thách của giới giải trí, cả hai cùng trưởng thành hơn, có ý thức trách nhiệm hơn với nghề nghiệp mình theo đuổi.

Poster với chủ đề “ngược sáng” của TAO trong phim mới

Nội dung phim không quá mới lạ nhưng dàn diễn viên từ chính đến phụ đều vô cùng “được lòng” người hâm mộ. Dường như anh chàng Tạ Hiểu Phi từng gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Trung đầu năm 2018 đang có dấu hiệu “tái xuất” trong nhân vật Trịnh Bách Húc của phim mới này. Qua trailer dài hơn 1 phút, những gì người xem thấy được ở nhân vật của Hoàng Tử Thao không chỉ hao hao mà gần như là bản sao thất lạc của Tạ Hiểu Phi. Từng cái liếc mắt, nhướn mày đến biểu cảm lúc tức giận hay những hành động trẻ con, bá đạo… của Trịnh Bách Húc đều không có nhiều khác biệt với diễn xuất trong Người đàm phán.

Từ tạo hình đến tính cách nhân vật, Trịnh Bách Húc đều khá giống Tạ Hiểu Phi

Điều này làm dấy lên nghi ngại “Phải chăng TAO đang đi vào lối mòn rập khuôn vai diễn?”. Đây là điều rất dễ xảy đến với những diễn viên khi đã có một vai diễn thành công, tạo dựng lên “thương hiệu”, các nhà sản xuất sẽ tìm đến họ khi có một vai diễn tương tự. Đây vừa là cái được cũng vừa là cái mất với diễn viên, và Hoàng Tử Thao cũng đang ở trong hoàn cảnh ấy.

Người hâm mộ một bên cảm thấy TAO đã có sự lựa chọn sai lầm khi vào vai Trịnh Bách Húc: “Cậu ấy nghĩ gì mà cứ nhận đóng những vai như vậy?”, “Tôi đã chán ngấy cảnh nghe TAO chửi mắng người khác trong phim rồi!”… một bên lại cho rằng dẫu sao đây cũng là cơ hội cho cậu ấy rèn luyện kỹ năng diễn xuất: “Vai diễn thế nào là do biên kịch viết nên, trách TAO làm gì?”, “Cậu ấy hợp vai “trẻ trâu” thì cứ để cậu ấy đóng, còn hơn đóng kiểu vai khác rồi lại chê đơ với bất tài”

Ngô Thiến được kì vọng sẽ tỏa sáng sau bộ phim

Về phần Ngô Thiến, sau trailer cô nhận được khá nhiều lời khen của khán giả. Họ đều cho rằng “tiểu Mặc Sênh” không hổ danh là một trong những nữ thần thế hệ mới; ngoại hình lẫn diễn xuất đều rất trẻ trung, trong sáng và tự nhiên. Hi vọng đây sẽ là tiền đề tốt để Ngô Thiến có được sự công nhận và ủng hộ từ phía giới chuyên môn, người hâm mộ. Bên cạnh nam nữ chính, trailer cũng có điểm mặt qua một số vai phụ khác như Ngưu Tuấn Phong (vai Du Tử Duệ) và Tào Hi Nguyệt (vai Hạ Viên).

Ngưu Tuấn Phong rất được lòng khán giả sau “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” và “Sở Kiều Truyện”

Tào Hi Nguyệt cũng là gương mặt mới được yêu mến

Bộ phim gồm 40 tập, được đầu tư quay ở ba địa điểm chính là Trung Quốc, Mexico và Mỹ. Dự kiến Ngôi sao sáng nhất sẽ ra mắt khán giả trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất