Phim Ảnh

'Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm' cho ra mắt poster và trailer siêu đẹp của Hoàng Tử Thao, Ngô Thiến

Theo Sina
Chia sẻ

Phim "Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm" đã chính thức thông báo rằng phim sẽ khởi chiếu vào ngày 25/03 và cho ra loạt poster cực ngọt của hai nhân vật chính Hoàng Tử Thao và Ngô Thiến.

Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm (#夜空中最闪亮的星) có sự tham gia của Hoàng Tử Thao (vai Trịnh Bách Húc) và Ngô Thiến (vai Dương Chân Chân). Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên được nhiều khán giả biết đến như Tần Lam, Ngưu Tuấn Phong, Tào Hi Nguyệt,…

Phim kể về hành trình theo đuổi ước mơ và đam mê của những người trẻ. Dương Chân Chân (Ngô Thiến) là một cô gái có ước mơ làm ca sĩ nhưng không thực sự có tài năng để trở thành ngôi sao. Gia nhập vào công ty Tinh Không, Chân Chân chấp nhận trở thành trợ lý cho Trịnh Bách Húc (Hoàng Tử Thao) - chàng ca sĩ tài hoa, kiêu ngạo nhưng đôi khi lại rất trẻ con. Trải qua quá trình cùng làm việc và vượt qua thử thách của giới giải trí, cả hai cùng trưởng thành hơn, có ý thức trách nhiệm hơn với nghề nghiệp mình theo đuổi.

Về phần Ngô Thiến, sau trailer cô nhận được khá nhiều lời khen của khán giả. Họ đều cho rằng “tiểu Mặc Sênh” không hổ danh là một trong những nữ thần thế hệ mới; ngoại hình lẫn diễn xuất đều rất trẻ trung, trong sáng và tự nhiên. Hi vọng đây sẽ là tiền đề tốt để Ngô Thiến có được sự công nhận và ủng hộ từ phía giới chuyên môn, người hâm mộ.

Trailer phim.

Nội dung Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm được đánh giá là không có gì mới lạ hay bứt phá nhưng dàn diễn viên từ chính đến phụ đều rất được khán giả đón chờ. Qua trailer dài hơn một phút, những gì người xem thấy được ở nhân vật của Hoàng Tử Thao không chỉ hao hao mà gần như là bản sao thất lạc của Tạ Hiểu Phi. Cư dân mạng còn nói rằng “Sao cậu ấy lại tiếp tục đóng những vai diễn trẻ trâu, tính cách bốc đồng như vậy?” 

Tiếp theo là poster chính thức của phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm.

Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của dàn diễn viên từ chính đến phụ trong phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm

Hoàng Tử Thao vai Trịnh Bách Húc

Ngô Thiến vai Dương Chân Chân

Ngưu Tuấn Phong vai Du Tử Duệ

Tào Hi Nguyệt vai Hạ Viên

Mọi người hãy chờ xem phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm, sẽ được phát sóng vào ngày 25/03/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất