Phim Ảnh

Ngôi sao 'Pacific Rim: Uprising' Scott Eastwood muốn đóng vai 'người sói' Wolverine

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Giờ đây Hugh Jackman đã từ giã vai diễn Wolverine và ngôi sao "Pacific Rim: Uprising" Scott Eastwood muốn một cơ hội thủ vai nhân vật nổi tiếng trong "X-men".

Scott Eastwood trong Pacific Rim: Uprising.

Được phát hành vào tháng 2, Logan là chuyến hành trình cuối cùng cho vai Wolverine của Hugh Jackman. Phần phim được đánh giá cao đã giúp câu chuyện của nhân vật đóng lại sau 17 năm của ba phần phim solo và các phim X-Men khác. Nhà sản xuất bây giờ phải đối mặt với quyết định cast lại nhân vật, hoặc để cho Logan kết thúc cuộc hành trình của Wolverine và tập trung vào các nhân vật khác. Tuy nhiên, thật khó tin nếu Fox sẽ để cho một thành viên X-men nổi tiếng nhất phủ bụi trong một thời gian quá dài.

Sau khi panel của Pacific Rim: Uprising được treo tại New York Comic-Con 2017, trong cuộc phỏng vấn với một trong những ngôi sao của bộ phim, Scott Eastwood, và hỏi anh nhân vật siêu anh hùng nào anh muốn đóng. “Weapon X” là câu trả lời của Eastwood. “Ý tôi là, Logan!” Anh trả lời.

Con trai của huyền thoại Hollywood và biểu tượng phương Tây Clint Eastwood, Scott Eastwood đã có một vai trong Suicide Squad của DC comic trong vai trò Trung úy GQ Edwards, người đã hỗ trợ nhóm trong nhiệm vụ của họ. Anh còn đóng vai chính trong The Longest Ride với Britt Robertson và cũng có vai diễn trong Fate of Furious, Snowden, Fury Texas Chainsaw 3D.

Eastwood đã được các fan nhắm cho vai Wolverine nếu Vai này được cast lại diễn viên khác, một phần vì anh giống với cha mình lúc trẻ. Với vai diễn Dirty Harry và những tay súng không bao giờ trượt trong The Good, Bad, Ugly, Fistful of Dollars, và Unforgiven, Clint Eastwood đã được mệnh danh là “người cứng rắn nhất Hollywood”.

Clint Eastwood thời trẻ trong The Good, Bad, Ugly.

Clint Eastwood và Scott Eastwood

Mặc dù Eastwood muốn đóng vai diễn này trong tương lai, vẫn chưa biết chắc cơ hội như thế liệu có xuất hiện. Nhà sản xuất X-Men Simon Kingberg đã nói rằng Jackman sẽ giúp họ lựa chọn diễn viên cho Wolverine tiếp theo, mặc dù sự trở lại của nhân vật này (nếu có) là một điều mà họ chưa nghĩ đến. Kinberg cũng đã tuyên bố rằng ngay bây giờ họ muốn tập trung vào khai thác các nhân vật khác trong Vũ trụ X-Men hơn là quay lại với nhân vật cũ.

Jackman, tuy nhiên, đã khẳng định lại rằng Wolverine “sẽ tiếp tục” với một diễn viên mới. Dù bằng cách nào, Fox hiện đang có một lịch trình đầy đủ cho các phim X-Men, và có thể sẽ mất một thời gian để chủ đề này được bàn bạc kỹ.

Trailer Pacific Rim: Uprising.

Pacific Rim: Uprising là bộ phim mới nhất mà Scott Eastwood góp mặt. Phim sẽ đổ bộ các rạp vào ngày 22/02/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất