Phim Ảnh

‘Ngôi sao lãng mạn’- Tình yêu giữa thương trường khốc liệt vẫn cực kỳ tươi đẹp và lãng mạn

Vy Linh
Chia sẻ

Tình yêu là thứ không thể khống chế được. Tình yêu nảy nở từ trong những môi trường khắc nghiệt nhất, càng khó khăn càng chân thành, bền vững. Tình yêu giữa Ngôn Hạ và Đinh Văn Hiếu trong "Ngôi sao lãng mạn" chính là một tình yêu như vậy.

Ngôi sao lãng mạn (浪漫星星)là bộ phim tình cảm thanh xuân, mang tính chất truyền cảm hứng do đạo diễn Lâm Hợp Long chỉ đạo diễn xuất; biên kịch Lâm Hợp Long, Phương Nghệ Lâm, Ôn Oanh; các diễn viên tham gia trong phim: Vương Gia, Hình Phi, Giả Chinh Vũ, Lý Tâm Ngãi, Diêm Túc, Lâu Giai Duyệt,… Bộ phim sẽ lên sóng trang mạng Tencent vào ngày 05 tháng 12 năm 2018.

Đinh Văn Hiếu (Vương Gia) là giám đốc tập đoàn DI, trên vai gánh trọng trách gia tộc, kế thừa và phát triển tập đoàn trở nên lớn mạnh hơn, vì để làm trọn trọng trách với gia đình mà từ bỏ mơ ước của bản thân. Trong giới thương trường, chỉ cần nhắc đến tên là ai cũng biết, là một “đại ma đầu” lạnh lùng, kiêu ngạo.

Ngôn Hạ (Hình Phi) là chủ của một tiệm may hết thời, tuy vậy lúc nào bản thân Ngôn Hạ cũng vui tươi, trẻ trung; đồng thời Ngôn Hạ cũng là một cô gái kiên cường, mạnh mẽ, có khả năng đương đầu với mọi khó khăn. Ngôn Hạ được thừa hưởng tất cả những kỹ thuật may điệu nghệ của cha mình, luôn mang trong mình ý chí mạnh mẽ, phát dương quang đại những nét đẹp truyền thống của nghề may nói riêng và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nói chung.

Hứa Mặc Trần (Giả Chinh Vũ) là người mẫu nổi tiếng của DI. Hứa Mặc Trần từng là một “phú nhị đại” chính hiệu, là người ngọt ngào, ấm áp. Tuy nhiên, sau khi gia đình phá sản, cha Hứa Mặc Trần cũng vì thế mà gục đổ, Hứa Mặc Trần dần dần biến thành một ác ma mặt lạnh, lúc nào cũng mang bộ mặt giả tạo với nụ cười nhạt. Nhìn bên ngoài, Hứa Mặc Trần như một anh chàng xinh đẹp như hoa như ngọc, ôn nhu, dịu dàng nhưng bên trong nội tâm lại như có một con mãnh thú đang ngủ vùi chờ ngày thức tỉnh.

Mộc Linh San (Lý Tâm Ngãi) là nhà thiết kế chính của DI, là người trong mộng của rất nhiều nam nhân. Mộc Linh San là một nữ thần toàn năng nên tính tình có phần kiêu ngạo, không coi ai ra gì. Mộc Linh San từng có thời gian du học ở Pháp, cũng từng là nhà thiết kế của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở các quốc gia khác nhau. Sau khi trở về Trung Quốc, Mộc Linh San được cha Đinh Văn Hiếu sắp xếp trở thành nhà thiết kế duy nhất của tập đoàn DI.

Nhậm Húc (Diêm Túc) là một nhân viên chuyển phát nhiệt tình, đơn thuần, suốt ngày mơ mộng những giấc mơ không có thật, luôn tự huyễn hoặc bản thân về một tương lai rạng rỡ có thể đặt chân lên đỉnh cao vinh quang của cuộc đời mình. Trong lòng luôn thầm yêu thích người bạn thân thanh mai trúc mã của mình là Nhiếp Tư Kỳ nhưng lại nhút nhát không dám thổ lộ.

Nhiếp Tư Kỳ (Lâu Giai Duyệt) là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương, tốt bụng được sinh ra trong một gia đình có bối cảnh bình thường. Nhiếp Tư Kỳ từ nhỏ là bạn thân, khuê mật của Ngôn Hạ.

Nội dung chính của bộ phim Ngôi sao lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa thương trường đầy hiểm ác, khó khăn của Đinh Văn Hiếu và Ngôn Hạ. Tổng giám đốc tập đoàn DI - Đinh Văn Hiếu, vì để thực hiện lời hứa với cha, gánh vác trọng trách đưa tập đoàn đi lên.

Buổi trình diễn thời trang mang tên nhà thiết kế đứng đầu DI Mộc Linh San chính là bước quan trọng nhất để tiến gần hơn tới mục tiêu. Đinh Văn Hiếu và công ty của mình đã chuẩn bị rất nhiều năm, ván bài lần này sẽ quyết định số mệnh tương lai của DI. Tuy nhiên buổi biểu diễn thời trang này lại xảy ra không như dự kiến, làm thay đổi số phận của chủ tiệm may nhỏ hết thời Ngôn Hạ, đồng thời cũng đã số phận của Đinh Văn Hiếu cũng tự nhiên rẽ sang một hướng đi khác. Vì sự xuất hiện của Ngôn Hạ, những âm mưu ân oán, hận thù xung quanh Đinh Văn Hiếu càng ngày càng lộ ra một cách rõ rệt và liên tục.

Đinh Văn Hiếu từ cậu ấm biến thành một tên ăn mày, trong lúc muốn buông xuôi, Ngôn Hạ như một chiếc phao cứu sinh cứu rỗi Đinh Văn Hiếu ra khỏi bóng tối cuộc đời. Sau bao khó khăn, vất vả, Đinh Văn Hiếu đã chuyển mình, thành công đưa tập đoàn DI phát triển mạnh hơn, còn giúp tiệm quần áo của Ngôn Hạ trở thành tiệm thời trang cao cấp trực thuộc tập đoàn DI. Đinh Văn Hiếu, Ngôn Hạ và những người bạn, cuối cùng cũng tìm thấy vị trí vốn thuộc về mình, cùng nhau cố gắng, thực hiện ước mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất