Phim Ảnh

Ngôi sao hàng đầu Nhật Bản Oguri Shun khăn gói sang Hollywood đóng phim 'Godzilla vs. Kong'

Theo natalie.mu
Chia sẻ

Chính thức xác nhận Oguri Shun sẽ tham gia vào dự án điện ảnh "Godzilla vs. Kong". Không biết anh ấy sẽ vào vai Godzilla hay Kong nhỉ?

Thứ Hai ngày 12/11/2018, truyền thông Nhật Bản và quốc tế đồng loạt đưa tin nam diễn viên hàng đầu Nhật Bản Oguri Shun (live-action Gintama, Crows Zero, Hana Yori Dango) sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Godzilla vs. Kong, phần tiếp theo của ‘Godzilla’ (2014) do Warner Bros. phân phối và sản xuất bởi Legendary Entertainment với bản quyền của hãng Toho. Nhân vật của Oguri chưa được công bố nhưng nhà sản xuất chia sẻ đó là một vai trò quan trọng.

Nhà sản xuất phim Alex Garcia giải thích rằng Legendary và đạo diễn Adam Wingard đã đánh giá rất cao Oguri từ lần đầu tiên xem anh đóng phim live-action Crows Zero Crows Zero IIcủa đạo diễn Takashi Miike và gần đây nhất là phim live-action Gintama. Garcia không giấu khỏi vui mừng khi Oguri gia nhập dàn cast của Godzilla vs. Kong.

Crows Zero

Về phía Oguri, anh chia sẻ được đóng phim Hollywood dĩ nhiên là mong ước của anh. Cũng bởi vậy anh nhận thức được không thể tránh khỏi nhiều rào cản to lớn mạnh mẽ. Tuy nhiên, tình cảm mãnh liệt đến từ đạo diễn, nhà sản xuất cũng như đội ngũ của Legendary dành cho bộ phim này đã chạm tới Oguri tiếp cho anh động lực mạnh mẽ thử thách mình với những rào cản đó. Oguri nói “Gozilla do đất nước tôi tạo ra và được khán giả thế giới yêu mến rộng rãi, được trở thành một phần của bộ phim khiến tôi cực kỳ phấn khích. Tôi nghĩ với tư cách là một diễn viên, tôi sẽ tận hưởng hết mình hòa sắc vào thế giới trong phim.”

Phim điện ảnh Godzilla vs. Kong sẽ bấm máy tại Hawaii và Australia trong tháng này và dự kiến đóng máy vào tháng 3 năm 2019. Phim dự kiến phát hành ở Bắc Mỹ vào ngày 22 tháng 5 năm 2020 và tại Nhật Bản vào năm 2020.

Trước sự kiện trọng đại thần tượng được debut tại Hollywood, nhiều fan hâm mộ của Oguri Shun tại Việt Nam vô cùng phấn khởi hạnh phúc. Được biết fan hâm mộ Oguri Shun tại Việt Nam thường âu yếm gọi anh là “má”, “mami” và họ đã có những phản ứng ‘thú vị’ như sau:

Chia sẻ

Theo

natalie.mu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất