Phim Ảnh

Ngôi sao 'Fast & Furious' Vin Diesel sẽ góp mặt trong 4 phần tiếp theo của loạt phim 'Avatar'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuy nhiên, vai trò của nam diễn viên Vin Diesel trong bộ phim Avatar vẫn chưa được tiết lộ.

Mới đây, nam diễn viên Fast & Furious Vin Diesel đăng tải một video trên instagram cá nhân. Nội dung video có sự xuất hiện của anh cùng đạo diễn James Cameron và dòng chú thích: “Và cuộc hành trình tiếp tục … #Blessed #Grateful #Avatar”. Điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên đã xác nhận và đang bắt đầu công việc cùng vị đạo diễn Avatar để quay phần tiếp theo cho bộ phim này.

Đoạn video mà Vin Diesel chia sẻ trên trang cá nhân.

Thật vậy, được biết Vin Diesel sẽ xuất hiện trong hẳn 4 phần tiếp theo của Avatar. Tuy nhiên, vai trò của anh trong phim vẫn còn là một ẩn số chưa được làm sáng tỏ.

Avatar là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ ra mắt phần đầu tiên năm 2009, do James Cameron viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Michelle Rodriguez, Joel David Moore, Giovanni Ribisi, Sigourney Weaver,…

Lấy bối cảnh vào năm 2154, khi con người đang khai thác một khoáng vật quý giá gọi là unobtanium tại Pandora, một hành tinh tươi tốt mang sự sống nằm trong chòm sao Alpha Centauri, việc khai thác mỏ vô tình đe dọa sự tồn tại của tộc người bản địa Na’vi. Bộ phim đề cập đến ứng dụng công nghệ gen trong việc lai ADN giữa người Na’vi và người Trái Đất của một nhóm nghiên cứu về sự tương tác với người bản địa ở Pandora.

Trailer Avatar

Tại thời điểm phát hành, Avatar được coi như một “bom tấn” điện ảnh khoa học viễn tưởng hoành tráng, mở đường cho kỹ xảo 3D phát triển và được đông đảo khán giả đón nhận. Tác phẩm cũng đem về kỷ lục doanh thu tại nhiều nơi trên khắp thế giới, đưa tên tuổi của James Cameron lên đến tầm cao mới của sự nghiệp.

Đạo diễn James Cameron

Là một người yêu thích phim viễn tưởng, Vin Diesel từng tham gia một số tác phẩm đình đám thuộc thể loại này, bao gồm tác phẩm Riddick. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có ấn tượng vô cùng tốt với đạo diễn James Cameron, coi ông là “người duy nhất ở Hollywood” mà anh muốn làm việc cùng và học hỏi.

Đây là lần hợp tác đầu tiên của 2 người trong một tác phẩm điện ảnh.

Vậy là, với những gì đã thấy trong bài đăng của Vin Diesel, có thể đoán anh và vị đạo diễn Avatar đã bắt đầu lên kế hoạch để thực hiện phần 2 của bộ phim. Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất